Xu Hướng 2/2023 # Trend Là Gì? Những Hot Trend Nổi Bật Trong Thời Gian Vừa Qua # Top 4 View | 2atlantic.edu.vn

Xu Hướng 2/2023 # Trend Là Gì? Những Hot Trend Nổi Bật Trong Thời Gian Vừa Qua # Top 4 View

Bạn đang xem bài viết Trend Là Gì? Những Hot Trend Nổi Bật Trong Thời Gian Vừa Qua được cập nhật mới nhất trên website 2atlantic.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Hot trend là gì?

Hot trend nghĩa là gì?

“Hot trend” vốn dĩ là một từ tiếng Anh, nếu dịch sang nghĩa tiếng Việt thì “trend” được hiểu là xu hướng còn “hot” tức là nóng hoặc nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm. Từ này thường được dùng để nói về một xu hướng nào đó đang cực kỳ thịnh hành và được nhiều người dành thời gian quan tâm trong một khoảng thời gian nhất định.

Từ hot trend sẽ được dùng khi xuất hiện một xu hướng mới nào đó được nhiều người chú ý và làm theo nó một cách y hệt. Đặc biệt, đối với những người kinh doanh nếu không thường xuyên nắm bắt những trend đang nổi thì khó mà có thể đứng vững trong thời đại công nghệ số hiện nay. Hot trend có thể được dùng để trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: giải trí, thời trang, ẩm thực, công nghệ…Ví dụ cụ thể:

Áo khoác blazer hay họa tiết chấm bi sẽ là hot trend về thời trang vào mùa đông này.

Phong cách make up “sương sương” sẽ là hot trend cho mùa hè.

“Chủ tịch giả danh ai đó và cái kết” đang là hot trend giải trí trên youtube.

Như vậy, bạn đã có thể hiểu hot trend la gi rồi đúng không nào?

Đú trend là gì?

“Đú trend” là từ để ám chỉ hành động mọi người bắt chước theo một trend, một trào lưu nào đó đang thịnh hành trên mạng xã hội. Thông thường, mọi người sẽ đú trend bằng việc chế ảnh hài hước, chế lời bài hát hoặc chế video giải trí,… Ví dụ như hot trend “siêu to khổng lồ” do kênh bà Tân Vlog sáng tạo đã được giới trẻ thi nhau chế ảnh, làm video “đú” theo trên mạng xã hội.

Hot trend thường hay được bắt nguồn từ đâu?

Hot trend có thể được xuất phát từ chính những tình huống có thật và xảy ra trong đời sống thường ngày và chúng đều là những cách cư xử kì lạ, dở khóc dở cười khiến nhiều người không tưởng. Điển hình là hot trend “chị hiểu hông” hay hot trend “tại sao mình phải trả lời bạn”,… đều bắt nguồn từ những câu chuyện thật đằng sau. Sau khi video quay lại khoảnh khắc xảy ra tình huống đó thì giới trẻ đã mô phỏng lại y hệt hoặc chế ra các phiên bản khác hài hước hơn và tạo thành trào lưu được nhiều người hưởng ứng.

Hot trend cũng có thể được bắt nguồn từ các bộ phim truyền hình ăn khách. Những câu thoại ấn tượng, hài hước nhờ nội dung và cách nói sẽ lập tức được giới trẻ chia sẻ rầm rộ. Đáng nhắc tới thời gian trước đây là hot trend “nhà bao việc” từ bộ phim Mê cung hay hot trend “thanh xuân như một ly trà” từ bộ phim Về nhà đi con trên VTV3.

Ánh Dương (Về nhà đi con) và câu nói bất hủ

Những hot trend “hót hòn họt” trong thời gian vừa qua

Trend nồi cơm điện là gì?

Hot trend “nồi cơm điện” được bắt nguồn từ 1 tấm ảnh trên Facebook được các chị em truyền tay nhau và share lại với lượng lớn nhanh đến mức chóng mặt của group “Hội Anh Em Đam Mê Nồi Cơm Điện Việt Nam”. Group này có đến hơn 90.000 thành viên tham gia, theo lời giới thiệu của admin group, đây chính là sân chơi để “chia sẻ, giao lưu và gắn kết những con người có niềm đam mê bất diệt với nồi cơm điện.”

Hội anh em thiện lành trong nhóm thường chia sẻ những câu chuyện xoay quanh chiếc nồi cơm điện của mình, nhiều người còn từng nói rằng mang nồi cơm điện cùng đi du lịch chung hay lấy nồi cơm điện làm tiêu chuẩn vàng cho mẫu bạn gái lý tưởng,… Tình yêu bất diệt có phần kỳ lạ này của họ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm và tò mò đến từ cộng đồng mạng. Và cũng từ đây, hot trend này đã được hình thành.

Trend đi đường quyền là gì?

Đi đường quyền là trào lưu đã từng cực hot trên mạng xã hội, nó được lan truyền mạnh mẽ trong cộng đồng mạng do xuất phát từ đoạn trích trong câu nói “Bữa nay có tiền nên đi đường quyền mạnh ghê” của cô Võ Minh Hiếu. Kèm với lời nói hài hước này là hành động trên tay cầm 1 cọc tiền và đánh quyền.

Đến hiện tại, đi đường quyền đã không còn là thương hiệu độc đáo riêng của cô Minh Hiếu mà ngay cả những người nổi tiếng cũng hưởng ứng bộ “công pháp” này một cách nhiệt tình, ví dụ như siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Hay cả nữ hoàng nội y Ngọc Trinh cũng đã nhanh chóng bắt trend này một cách đầy bá đạo, chứng tỏ độ lầy lội của nữ hoàng hàng hiệu cũng không phải tầm thường đâu.

Trend gói mang về là gì?

“Ông tổ nghề” của hot trend “Gói mang về” – Nguyễn Trần Trung Quân

Trend Hải quay xe là gì?

Xuất phát từ 1 câu nói trong đoạn video được tung lên mạng xã hội, không thể ngờ rằng, chỉ với 1 câu nói đơn giản “Hải quay xe” lại có thể trở thành hot trend làm mưa làm gió trên mạng và được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Theo đó, câu chuyện cụ thể về Hải quay xe trong đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội Facebook những ngày qua là một chàng thanh niên bị một cô gái cắm sừng, có người thứ 3 và anh chàng này đã cảm thấy bị phản bội và vô cùng nổi giận khi phải nghe những lời lấp liếm đầy phi lý từ cô gái.

Và câu nói “Hải, quay xe” ở gần cuối đoạn clip nhằm ám chỉ anh không muốn tin những lời giải thích của cô gái này nữa và nam thanh niên đã gọi tên người bạn của mình là Hải để quay xe đi về, không muốn tốn thêm thời gian với cô nàng gian dối kia nữa.

Trend nhà bao việc là gì?

Câu nói này được bắt nguồn từ câu thoại của nhân vật Thịnh Ngựa (do diễn viên Đỗ Duy Nam thủ vai) trong phim Mê Cung phát sóng trên VTV3. Trong phân cảnh bị công an thẩm vấn, nhân vật Thịnh Ngựa đã trả lời: “Nhà em còn đang bao việc”. Ngay lập tức, dù chỉ với một câu nói ngắn gọn tưởng như không có gì thú vị và sẽ bị lãng quên nhanh chóng, ấy vậy mà bỗng chốc nó lại trở thành ‘hot trend’ được giới trẻ vô cùng ưa chuộng.

Nhà bao việc đã nhanh chóng được phổ thành nhạc

Trend nghe vô lý nhưng lại rất thuyết phục là gì?

Cư dân mạng đã biến tấu câu nói này thành nhiều phiên bản khác nhau với 2 vế thường là đối lập như “Nghe Dương Quá nhưng lại rất Doãn Chí Bình”, ‘Nghe vô sinh nhưng lại là sinh đôi’,…

Trend tao thấy mà tao tức á là gì?

Trend “tao thấy mà tao tức” bắt nguồn từ 1 chú chó “cuốn lô”

Mặc dù đã xuất hiện vào khoảng 1-2 tháng trước đây nhưng câu nói “Tao thấy mà tao tức á” vẫn có tần số phủ sóng cực rộng rãi. Cụm từ này được xuất hiện lần đầu tiên từ 1 bức ảnh chế chú chó đang cuốn lô vào tai và trông mặt mũi có vẻ không được hài lòng cho lắm. Ngay sau đó rất nhiều bức ảnh chế khác đã xuất hiện và được lồng ghép câu nói này vào với nhiều kiểu dáng khác nhau, chủ yếu là ảnh chế từ động vật. Nói tóm lại, cư dân mạng đã nhanh chóng lấy cảm hứng từ hình ảnh chú chó hề hước này để biến tấu câu nói thành ‘trend’ nhằm biểu thị sự ức chế, bực dọc hay khó chịu về một vấn đề gì đó.

5

/

5

(

1

bình chọn

)

Hot Trend Là Gì? #10 Top Xu Hướng Trend Facebook Mới 2022

Trend là gì?

Hot Trend là gì?

Hot Trend được dịch ra theo tiếng Anh: Trend là xu hướng, xu thế. Còn Hot là nóng hoặc theo chúng ta hiểu là nổi tiếng, được nhiều người quan tâm..

Ví dụ: Phong cách thời trang mới, điệu nhảy mới, kiểu tóc mới, ca khúc mới hay một trào lưu trên thế giới nào đó,..

Đặc điểm của Hot Trend

+ Thời gian sống ngắn

+ Nếu bạn đang có ý định kinh doanh dựa vào trend thì phải xác định ngay từ đầu nó không lâu dài.

+ Chỉ có thể hớt váng trong một khoảng thời gian ngắn, sau đó theo trend mới.

+ Phạm vi phủ rộng

+ Phạm vi phủ rộng là một đặc điểm chính của Hot Trend.

Nó thường sẽ là một phân khúc hoặc vị trí địa lý nhất định. Những người bị ảnh hưởng từ trend sẽ có một số đặc điểm chung và bị trend ảnh hưởng. Đối tượng này thường là giới trẻ vì tâm lý thích cái mới, độc, lạ.

+ Tiềm năng kinh doanh lớn

+ Tuy thời gian sống ngắn nhưng nếu biết nắm bắt bạn có thể thu về một doanh thu nhiều hơn nhiều lần như khi kinh doanh thông thường.

+ Hãy để ý tới đối tượng bị ảnh hưởng từ Hot Trend và họ có khả năng chi trả cho mặt hàng đó hay không.

Trending Youtube

– Thu hút nhiều thành phần khán giả.

– Không mang nội dung lừa lọc, câu view hoặc quá giật gân theo hướng tiêu cực.

– Bắt kịp xu hướng dư luận thịnh hành trên YouTube và thế giới.

– Mới lạ, sâu sắc và mang ý nghĩa đặc biệt.

Một bộ phim Việt Nam hiện nay luôn nằm trong top trending youtube đó là gạo nếp gạo tẻ, bộ phim tình cảm gia đình được ưu thích nhất 2018. Nếu các bạn có thời gian hãy thử tìm hiểu và xem bộ phim này bởi vì nó cực kì hay.

Ngoài ra, họ cũng công bố luôn những tiêu chí cụ thể để nhìn vào xem xét đánh giá (nhưng đây chỉ là khuyến nghị, không hoàn toàn bó buộc cho mọi tình huống):

– Lượng view.

– Tỷ lệ và tần suất tăng view theo thời gian.

– Thời gian video có mặt trên YouTube từ lúc được đăng lên.

Google Trend là gì?

Google Trend hay còn gọi là Google Xu hướng. Đây là 1 công cụ miễn phí do Google cung cấp. Với công cụ này bạn có thể xem được xu hướng người dùng toàn cầu hay tại Việt Nam họ đang tìm kiếm gì trên Google.

Chẳng hạn như gần đây có mấy vụ khuyến mãi cho những người có tên trùng với cầu thủ đội tuyển Việt Nam đã ghi bàn.

Hot trend 2021

Hot trend “Chủ tịch giả danh ai đó và cái kết” là gì mà được giới trẻ “cuồng” đến vậy?

Những ai hiểu thì cảm thấy khá hài hước và bình thường, tuy nhiên một số người chưa rõ nguồn gốc của câu nói này tỏ ra khá bối rối và thậm chí còn bực mình vì ai cũng sử dụng gây tình trạng “bội thực”. Để nói về nguồn gốc của hot trend này thì nó xuất hiện được một thời gian khá dài rồi.

Hot trend ” múa quạt” Chỉ là những động tác múa vô cùng đơn giản nhưng trào lưu “múa quạt” đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội.

‘Thử thách dọn rác’ – hot trend đang được hưởng ứng trên toàn thế giới đã âm thầm có mặt ở Việt Nam. Mang thông điệp bảo vệ môi trường, nâng cao ý thức cộng đồng, ‘Thử thách dọn rác’ cùng hashtag #ChallengeForChange (thách thức để thay đổi) hiện là trào lưu được nhiều bạn trẻ trên toàn thế giới hưởng ứng.

Rate this post

Trend Là Gì? Cách Bắt Trend Hiệu Quả

Một số khái niệm về “Trend”

Trend nghĩa là gì?

Trend là từ tiếng Anh có nghĩa là xu hướng, xu thế hay hướng chuyển biến của một vấn đề, sự việc, sự vật và hiện tượng.

Trong ngành Marketing, trend được hiểu là xu hướng mới xuất hiện trên thị trường, các Marketer cần nhanh nhạy nắm bắt, thay đổi tư duy và tầm nhìn để đưa ra các chiến lược kinh doanh đúng đắn.

Bắt trend là gì?

Là hành động bắt chước một xu hướng hay trào lưu đang được dư luận quan tâm, chú ý thông qua việc chế hình ảnh, câu từ, lời bài hát, giai điệu…

Ví dụ, cụm từ “Cục sì lầu ông bê lắp” là nguồn cảm hứng bất tận cho cư dân mạng làm ảnh chế, video chế, nhạc chế trên Facebook, Youtube, Tik Tok…

Hot trend là gì?

Hot trend là các xu hướng thịnh hành, được nhiều người quan tâm và làm theo trong một khoảng thời gian nhất định. Hot trend xuất hiện trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau như: thời trang, ẩm thực, công nghệ, âm nhạc, điện ảnh…

Ví dụ: phong cách unisex là hot trend thời trang, phong cách makeup sương sương cho mùa hè, hot trend “Chủ tịch giả danh ai đó và cái kết”…

Facebook Trend là gì?

Tuy nhiên, các Content Marketing hiện nay đều chú trọng đến bắt trend để mang lại hiệu ứng viral, lan tỏa tốt nhất cho các nhãn hàng, thương hiệu tại một thời điểm nhất định. Thậm chí, về lâu dài, bắt trend tốt còn góp phần tạo nên phong cách cho thương hiệu.

Ví dụ, các Facebook Trend của hãng Durex thường khiến cư dân mạng thích thú và chờ mong.

“Đú trend” là gì?

“Đú trend” là bắt chước một trào lưu đang thịnh hành bằng cách chế ảnh, nhạc và lời bài hát…

Ví dụ, hot trend “siêu to khổng lồ” của bà Tân Vlog được giới trẻ chế ảnh, video rất nhiều trên các mạng xã hội.

Cách bắt trend hiệu quả và những lưu ý khi bắt trend

Thời điểm rất quan trọng!

Bắt trend càng nhanh càng nhận được nhiều sự chú ý, phản hồi và có sức lan tỏa mạnh mẽ nhất. Có 3 dạng content bắt trend thường gặp là:

Content trong khi trend đang hot: bạn cần nhanh nhạy và sáng tạo ngay lập tức để tận dụng trend tốt nhất.

Content khi trend gần kết thúc hoặc mới qua để tổng kết: Dạng content này giúp hỗ trợ chốt đơn, tăng doanh số.

Kết hợp text, hình ảnh, video

Thông điệp thú vị phải đi kèm với thiết kế mang tính biểu tượng, khơi gợi hoặc video cảm xúc mới đem lại hiệu quả tốt nhất.

Bắt trend – tử tế hay vô nhân đạo?

Không thiếu fanpage, group trên Facebook bắt trend theo kiểu giật tít, câu view tiêu cực, phản cảm. Cư dân mạng ngày càng khó tính hơn trong việc đánh giá nội dung, đừng lạm dụng trend quá đà, làm xấu đi hình ảnh thương hiệu của bạn trong tâm trí khách hàng.

TOP hot trend nổi bật nhất năm

Cực kỳ thuyết phục

Đây là hot trend bắt nguồn từ tiêu đề một đoạn video về người đàn ông đang phân vân giữa việc lấy vợ hay không lấy vợ. Ngay lập tức, câu nói này đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt và được biến tấu thành các phiên bản hài hước như: “Nghe Dương Quá nhưng lại rất Doãn Chí Bình”…

Giận tím người

Trào lưu này bắt đầu xuất hiện khi trọng tài người Oman từ chối bàn thắng của đội tuyển Việt Nam vào lưới Thái Lan trong vòng loại World Cup 2022 ngày 19/11/2019. Cư dân mạng đã bôi tím cả người để bộc lộ cảm xúc cá nhân và được nâng cấp thành nhiều phiên bản khác như: “sợ méo người”, “giận bảy màu”,…

Nhà bao việc

Đây là hot trend xuất phát từ câu nói “…nhà em còn bao việc” của nhân vật Thịnh Ngựa (do Đỗ Duy Nam thủ vai) trong bộ phim Mê Cung. Câu nói này đã nhanh chóng trở thành câu cửa miệng của giới trẻ trong cuộc sống và được chế nhiều trên các mạng xã hội.

Toang

Trào lưu này bắt nguồn từ câu nói “Toang rồi, toang thật rồi bu em ạ” trong video của 1977 Vlog. Từ này đã nhanh chóng được dân mạng biến tấu thành vô số phiên bản khác nhau như: “Lần này thì toang thật rồi”, “Toang rồi ông giáo ạ”…

Chủ tịch giả vờ…và cái kết

Trend này đến từ câu chuyện mang nội dung khá drama, sến sẩm là: cô gái chia tay bạn trai nghèo nhưng cuối cùng lại phát hiện ra anh ta là con chủ tịch tập đoàn khiến cô gái tiếc nuối. Khi công ty đứng trước nguy cơ phá sản, nhân viên thi nhau nghỉ việc, chỉ còn vài người tâm huyết ở lại và được đền đáp xứng đáng. Từ đó, mở đầu trào lưu các clip hài, chế xuất hiện phía sau.

Cà khịa

Đây là từ vay mượn của tiếng Khmer, thường được người dân Tây Nam Bộ sử dụng. Với cách gọi mới mẻ, thú vị, “cà khịa” đã trở thành từ khóa hot trên mạng xã hội, kèm câu tút kinh điển “Nhân chi sơ, tính cà khịa”.

Thanh xuân như một ly trà

Đây là câu nói của nhân vật Ánh Dương (Bảo Hân thủ vai) trong bộ phim “Về nhà đi con”. Câu thơ đơn giản, hài hước, dễ nhớ, nhanh chóng trở thành trào lưu chế trên Facebook, Instagram như:

“Thanh xuân như một ly trà – Không chơi không quẩy phí bà thanh xuân”

“Thanh xuân như một ly trà – Trà mà không sữa còn gì thanh xuân”

Này anh yêu, em muốn uống “tà tưa”

Câu hát bắt nguồn từ một đoạn MV nhạc chế “Chuyện xóm trọ” của Hậu Hoàng này đã phủ sóng tràn ngập mạng xã hội và được người người nhà nhà cover.

Siêu to khổng lồ

“Siêu to khổng lồ” đã trở thành cụm từ hot nhất Việt Nam trong năm 2019 cùng với hiện tượng mạng bà Tân Vlog với các video nấu ăn dân dã, các nồi, mâm thức ăn hay bình trà sữa cực đại, gây ấn tượng mạnh trong cộng đồng mạng.

Lúc đi hết mình, lúc về hết buồn

Đoạn điệp khúc trong MV “Đi đu đưa đi” của ca sĩ Bích Phương, đã được cư dân mạng chế thành “Lúc đi hết mình, lúc về hết tiền”; “Lúc đi hết mình, lúc về hết tình”…

Cục sì lầu ông bê lắp

“Cục sì lầu ông bê lắp” là phiên âm tiếng Việt của câu hát “don’t you know, pump it up…” trong bài Pump It Up của ca sĩ Danzel.

Ôi hoàng tử

Đây là câu hát của nhân vật Fionna khi giãi bày cùng hoàng tử trong truyện “Kim cương và tiếng ếch ộp”. Do không có nhạc nền nên giọng hát Fiona trở nên hài hước và là nguồn cảm hứng cho dân mạng chế ảnh.

Tầm quan trọng của Trend là gì trong Marketing

Trend là các xu hướng, xu thế mới trên thị trường, thị hiếu, nhu cầu và hành vi của khách hàng cũng liên tục thay đổi theo các xu hướng này. Nếu người làm Marketing không kịp thời nắm bắt xu hướng sẽ bị tụt lại phía sau trên thị trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay. Thương hiệu của bạn không thể thu hút khách hàng tiềm năng và bạn sẽ bị mất đi họ vào tay chính các đối thủ cạnh tranh của mình.

Bên cạnh đó, trend cũng có thể là trợ thủ đắc lực cho hoạt động Marketing của doanh nghiệp. Nhanh nhạy nhận biết trend sẽ giúp các Marketer lập kế hoạch, thay đổi chiến lược tiếp cận khách hàng và nắm giữ thế chủ động trên thị trường. Từ đó, doanh nghiệp của bạn sẽ tạo ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng và “vượt mặt” mọi đối thủ.

On Trend: Sofa Màu Cẩm Quỳ

Màu cẩm quỳ hay thường được biết đến như màu hồng đất, với vẻ dịu dàng, nồng ấm nhưng không kém phần thời thượng. Tuy cái tên cẩm quỳ thuộc về dãy màu tím nhưng bản thân nó thực chất lại mang ánh hồng xám tro rất đẹp, rất sang.

Mauve-cẩm quỳ hay dusty rose-hồng tro là một cấp độ hoàn toàn mới của màu hồng. Chúng sang trọng, ấm nồng và đặc biệt tinh tế. Ở chúng có nét trưởng thành mà các màu hồng khác không có được, do vậy cực kì thích hợp để phủ lên những món nội thất chính trong nhà-tiêu biểu là ghế master hoặc sofa chẳng hạn. Nếu bạn để ý, cơn sốt ghế màu hồng này đã khuấy động dàn trài và bền bỉ trong suốt nhiều mùa liền, và là một “bảo chứng” của gia chủ biết cập nhật xu thế, táo bạo nhưng cũng thật ngọt ngào.

Kiểu ghế này “toả sáng” nhất khi bạn lựa chọn xếp đặt chúng trong một căn phòng thật gọn gàng, với sàn để trần và thuộc phong cách monochrome-đơn sắc. Đó là bởi vì sắc hồng này rất ý nhị, nếu bạn tham lam đem quá nhiều màu vào kết hợp với mauve, thì sản phẩm này sẽ ngay lập tức bị vùi lấp, trở nên mờ nhạt. Lý tưởng nhất là bạn lựa chọn sơn tường màu thẫm như xám, xanh khaki, màu tràm để tôn lên chiếc ghế, hoặc tường trắng nhưng với sàn gỗ tối màu, sàn xi măng hoặc sàn trải thảm thẫm.

Sắc hồng này cũng cực hoà hợp với các chi tiết ánh vàng hoặc ánh đồng, cùng nhau chúng sẽ đem lại cảm giác ấm cúng, lãng mạn nhưng vẫn thật cá tính.

Ghế Olso của hãng Muuto, thiết kế bởi: Anderssen & Voll, giá: $3,894.

Olso là một sản phẩm thanh lịch, mang đặc trưng của thiết kế Bắc Âu mới-nhẹ nhàng và mời gọi mà vẫn vô cùng dễ chịu khi sử dụng. Chiếc ghế mang sự ấm áp, mềm mại chắc chắn sẽ trở thành điểm sáng trong phòng khách nhà bạn.

Ghế sofa Toward của hãng Erik Jorgensen, thiết kế bởi Anne Boysen, giá: $4,660.

Toward là một sự kết hợp hoàn hảo giữa sofa và chiếc daybed. Chiếc ghế mang vẻ ngoài độc đáo với các khối hình nổi đa dạng sẽ dễ dàng hỗ trợ người sử dụng thư giãn theo nhiều cách. Nếu bạn đang tìm kiếm một statement item cho không gian, Toward là ứng cử viên sáng giá.

Ghế Nakki của hãng Woud, thiết kế bởi Mika Tolvanen, giá: $2,187.

Nakki sẽ đem lại cá tinh sôi nổi cho không gian nhà bạn bởi vẻ ngoài múp míp,”xởi lởi” đáng yêu của nó. Tuy vậy các chi tiết bo cạnh cho đến màu sắc đều tinh tế, lòng ghế rộng và thư giãn nên phù hợp cho cả nhu cầu sử dụng cá nhân hay tiếp khách đều được.

Ghế sofa Trio của hãng COR, giá: $5,679

Chiếc ghế vuông vức với lớp vải thô mang sắc hồng tro tuyệt đẹp này đã đạt giải thưởng Best of Best của hội đồng đánh giá nội thất Đức. Mang tinh thần mạnh mẽ, tinh giản, Trio đẹp khi đứng một mình và sẽ càng thu hút hơn khi được ghép theo bộ.

Ghế Santiago của hãng Tacchini, thiết kế bởi: Claesson Koivisto Rune, giá: $2,014

Mang sắc cẩm quỳ, Santiago nổi bật với những đường nét đương đại. Với thiết kế có tỉ lệ khác lạ, chiếc ghế sẽ biến hoá trong hình dạng tuỳ theo điểm nhìn và sẽ nổi bật trong gian phòng của bạn.

Bài: Phương Nguyễn.

Cập nhật thông tin chi tiết về Trend Là Gì? Những Hot Trend Nổi Bật Trong Thời Gian Vừa Qua trên website 2atlantic.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!