Zoom Client For Meetings Là Gì / Top 9 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 3/2023 # Top View | 2atlantic.edu.vn

Meeting Password Zoom Là Gì? Hướng Dẫn Toàn Tập Zoom Cloud Meeting

Trong bối cảnh cách ly xã hội do dịch bệnh Virus Covid-19, Zoom Cloud Meeting đang có đất để phát triển rất mạnh mẽ. Vậy Zoom Cloud Meeting là gì? Meeting password zoom là gì? hôm nay, StartUp Computer sẽ hướng dẫn sử dụng toàn tập Zoom Cloud Meeting nhé!

Zoom Cloud Meeting là gì?

ZOOM Cloud Meetings là một giải pháp thay thế cho phần mềm họp trực tuyến ảo dựa trên đám mây tương tự như Zoho. … Với hơn 170.000 tổ chức đã và đang sử dụng ZOOM Cloud Meetings do có tính linh hoạt, đa nền tảng và sử dụng miễn phí.

Zoom là ứng dụng để Họp Online hiệu quả

Tải ứng dụng Zoom Cloud Meeting

Zoom cho phép mọi người sử dụng trực tiếp trên nền tảng website, tuy nhiên sử dụng ứng dụng để có những trải nghiệm tốt nhất. Hãy download Zoom theo hướng dẫn dưới đây:

Trên máy tính/laptop

Nếu sử dụng máy tính hay laptop thì truy cập vào: https://zoom.us/download download & cài đặt ứng dụng.

Trên điện thoại/máy tính bảng

Truy cập vào cửa hàng CH Play hoặc App Store tìm kiếm ứng dụng ” ZOOM Cloud Meetings “. Sau đó download & cài đặt trên điện thoại/máy tính bảng. Có thể download trực tiếp theo link sau:

Đăng ký tài khoản Zoom

Zoom cho phép bạn đăng nhập bằng tài khoản Google, Facebook hoặc đăng ký tài khoản bằng email thông qua ứng dụng Zoom hoặc trên website: https://us04web.zoom.us/signup

Đăng ký tài khoản zoom

Vào email và kích hoạt tài khoản

Điền thông tin như: Họ tên, mật khẩu đăng nhập

Bạn có thể mời thành viên bằng cách nhập email của họ vào hoặc nhấn Skip this step để hoàn thành.

Xong bước này là hoàn thành đăng ký tài khoản Zoom, chỉ cần đăng nhập vào sử dụng bình thường tài khoản trên ứng dụng Zoom.

Hướng dẫn sử dụng Zoom

Zoom cho phép người dùng sử dụng mà KHÔNG cần tạo tài khoản, bạn cũng có thể tạo tài khoản cho riêng mình nếu cần thiết, còn bây giờ tiến hành sử dụng tham gia vào Zoom để làm việc luôn.

Bước 1: Nhấn vào Join a Meeting

Bước 2: Nhập Meeting ID (ID này do người tạo phòng cung cấp) và Tên hiển thị của bạn

*Lưu ý: Nếu Zoom yêu cầu nhập Mật khẩu ( Meeting password zoom) thì hãy hỏi người tạo phòng họ sẽ cung cấp mật khẩu để truy cập vào.

Meeting Password: Mật khẩu truy cập vào phòng Zoom Meeting.

Bước 3: Cài đặt hình ảnh, âm thanh: Cho phép quay video, bật âm thanh của bạn

Sử dụng chức năng

(1) Bật/tắt Micro nói chuyện của bạn.

(2) Bật tắt video của bạn.

(3) Bật/tắt truyền âm thanh của PC trong khi họp.

(4) Quản lý những thành viên tham gia phòng họp.

(5) Chia sẻ một cửa sổ cụ thể trong màn hình của bạn.

(6) Bật cửa sổ chat bên tay phải.

(7) Nhấn vào nút này để tiến hành thu âm buổi họp.

(8) Kết thúc buổi họp.

Hướng dẫn tạo phòng Zoom mời bạn bè tham gia

Bạn sẽ chủ động tạo được phòng Zoom (Zoom Meeting) và có thể mời bạn bè, giao lưu, chia sẻ thông tin trực tiếp trong Zoom.

Bước 1: Mở ứng dụng Zoom và nhấn vào New Meeting

Bước 2: Sau khi phòng Zoom được thiết lập thành công, cần Copy Link để gửi cho bạn bè, đối tác….

Nhấn vào biểu tượng chữ ” i” và Copy URL. Như vậy URL phòng Zoom của bạn đã xuất hiện và chia sẻ cho mọi ngươi cùng tham gia.

Ngoai ra, bạn có thể thay đổi tên phòng Zoom băng cách, nhấn vào bên cạnh tên hiện có và thay đổi.

Một số lỗi hay gặp khi sử dụng Zoom

Không nghe được âm thanh

– Chắn chắc rằng loa âm thanh của bạn đã được Bật lên

– Chắc chắn rằng loa âm thanh của bạn đã được chọn để kết nối cho hệ thống Zoom, bằng cách:

Các thành viên khác không nghe thấy bạn

Các thành viên khác không nghe thấy Hãy chắc chắn rằng bạn đã có một thiết bị microphone trên máy tính hoặc microphone cắm thêm bên ngoài đang hoạt động và được sử dụng cho hệ thống zoom.

Sau đó, bạn chọn vào ” Audio” (1) bên trái màn hình, bấm nút ” Test Mic” (2), bạn sẽ thấy các thanh màu xanh chạy trên thanh Volume và âm thanh của bạn sẽ được phát qua loa. Nếu bạn không nhìn các thanh màu xanh chạy trên thanh Volume hoặc không nghe thấy âm thanh của bạn qua loa thì bạn bấm chọn mic khác trong hộp thả xuống (3) và lặp lại quá trình này.

Các thành viên khác nghe thấy tiếng vang khi bạn nói?

Điều này có nghĩa rằng tiếng vang là bắt nguồn từ máy tính của bạn. Bạn có hai lựa chọn:

a. Điều chỉnh độ nhạy microphone trên máy tính của bạn hoặc có thể cần nhắc khoảng cách giữa microphone và loa của bạn.

Trên giao diện của ứng dụng, bạn bấm chọn ” Settings” Sau đó, bạn chọn vào ” Audio ” (1) bên trái màn hình

Sau đó, bạn bấm bỏ chọn ” Automatically adjust Microphone ” (2) và kéo thanh trượt về phía bên trái (3).

b. Sử dụng tai nghe hoặc tai nghe có cả microphone để thay thế loa âm thanh thì khi đó âm thành đến từ các thành viên khác không bị vào microphone của bạn.

Đối với máy tính xách tay, microphone và loa âm thanh không đủ khoảng cách xa nên âm thanh sẽ bị vọng âm. Để khắc phục hiện tượng này bạn nên sử dụng Headphone.

Bạn nghe thấy tiếng vang khi thành viên khác nói

Nguyên nhân là do từ phía các thành viên khác. Không có cách nào khác là bạn yêu cầu thành viên có bị tiếng vang kiểm tra theo các nguyên nhân được liệt kê ở trên.

Không thể nhìn thấy những người tham gia khác trong cuộc họp

Bạn chưa cài đặt phần mềm Zoom trên máy tính của bạn hoặc bạn chưa đăng nhập tham gia cuộc họp. Hãy chắc chắn rằng bạn đã cài đặt phần mềm Zoom trên máy tính của bạn và đăng nhập tham gia vào cuộc họp.

Những thành viên khác có thể nhìn thấy bạn

Hãy chắc chắn rằng webcam của bạn đã được bật hoặc được cắm vào và được chọn sử dụng trong hệ thống Zoom. Để kiểm tra tình trạng này xem trong màn hình của cuộc họp, bạn bấm chọn biểu tượng camera trên thanh công cụ

Nếu hình ảnh chưa hiển thị, bạn bấm chọn ” Settings ” trên thanh công cụ

Sau đó, bạn chọn vào “Video” (1) bên trái màn hình

Bạn chọn thiết bị camera thích hợp trong hộp thả xuống (2) khi đó hình ảnh sẽ hiển thị. Nếu bạn sử dụng camera cắm ngoài, bạn cần kiểm tra lại kết nối qua cổng USB trên máy tính.

Lời kết

Trên đây là bài viết ” Meeting password zoom là gì? Hướng Dẫn Toàn Tập Zoom Cloud Meeting ” , hi vọng bài viết sẽ giúp mọi người có thể dễ dàng cài đặt và sử dụng Zoom Meeting một cách đơn giản.

So Sánh Zoom Meeting Pro Và Zoom Meeting Miễn Phí (Basic)

Zoom Meeting Pro và Zoom Meeting Basic hay con gọi là miễn phí. Liệu có cần thiết phải nâng cấp từ bản miễn phí lên pro hay không? Điểm khác nhau giữa các phiên bản này là gì? Nhiều người chỉ nghĩ rằng nâng cấp để bỏ giới hạn 40 phút, nhưng liệu các bạn đã biết các tính năng khác chưa?

Zoom Meeting Pro có tính năng gì?

Không còn giới hạn thời gian họp

Có lẽ điều khiến mọi người phiền hà nhất chính là thời gian họp. Đặc biệt khi bạn đang trong cuộc họp, hoặc lớp học mà bị ngắt quãng chắc đã làm không ít nhiều người khó chịu.

Tuy nhiên, sau khi nâng cấp, thì bạn sẽ không còn giới hạn thời gian nữa! Bạn hoàn toàn có thể thoải mái sử dụng mà không cần lo lắng về thời gian.

Tại bản Zoom Meeting Pro bạn có thể sử dụng thời gian cuộc gọi qua Zoom lên tới 24 tiếng!

Các tính năng bổ trợ phòng họp

Nếu chỉ nói về thời gian cuộc họp là điểm nâng cấp duy nhất, thì có lẽ bạn đã sai! Bạn sẽ có thêm nhiều tính năng khi nâng cấp như:

Báo cáo: Người dùng bản pro sẽ nhận được báo cáo hàng ngày về tài khoản của họ. Các thông tin như các người dùng trong gói, các cuộc họp, thời gian họp,…

Tuỳ chỉnh ID phòng họp cá nhân: ID phòng họp cá nhân là dãy số cố định khi bạn tạo phòng họp qua Zoom. Số phòng họp này sẽ cố định khi bạn tạo phòng họp ngay hoặc đặt lịch họp trong tương lai. Nếu bạn sử dụng bản Pro, thì bạn có thể chỉnh sửa số phòng họp theo ý bạn muốn. Tuy nhiên, phải là 10 chữ số, bạn có thể đặt số tam hoa, ngũ quý,…sao cho bạn dễ nhớ nhất!

Đặt lịch họp hộ: Bây giờ bạn có thể nhờ trợ lý hoặc ai trong danh sách tài khoản thành viên của bạn đặt lịch họp thay bạn.

Truy cập đến các tích hợp cao cấp

Zoom cho phép bạn tích hợp thêm các tính năng cao cấp chỉ đối với người dùng bản pro trở lên.

Zoom Rooms: Tính năng liên kết giữa Zoom và các phòng họp vật lý. Tham gia cuộc họp chỉ với 1 chạm.

Zoom Webinar: Mở số lượng tham gia lên tới 10,000 người. Tổ chức hội thảo và có thêm vai trò người chủ trì, người tham gia, và diễn ra.

H.323/SIP Rooms: Dành cho các thiết bị đời cũ. Giúp tích hợp phòng họp Zoom Rooms

Premium Audio: Zoom cho phép bạn có thể gọi các cuộc gọi viễn thông.

Bảng so sánh chi tiết tính năng

Chú thích:

Số tài khoản cấp phép: Số tài khoản có khả năng chuyển đổi gói đã mua (trong trường hợp này là pro) với nhau.

Gọi viễn thông: Bạn có thể gọi cho các số điện thoại di động qua Zoom.

Tách phòng: Chia nhỏ phòng họp chính thành các phòng họp nhỏ trong cuộc họp.

Phông nền ảo: Đổi hình ảnh phía sau bạn khi bạn sẻ video trong cuộc họp.

Phòng họp cá nhân: ID phòng họp cố định của bạn

Mã hoá Zoom: Mã hoá các đường truyền kết nối tránh can thiệp, phá đám phòng họp.

Kết nối bảng trắng (Whiteboard): Kết nối với các bảng thông minh,

Phân quyền đặt cuộc họp: Bạn có thể thêm các thành viên dùng chung gói bạn mua để đặt lịch họp thay bạn.

Kết nối Skype for Business: Kết nối đến các phòng họp Skype qua Zoom.

Quản trị người dung: Quản trị các thành viên sử dụng gói bạn mua

Có nên nâng cấp tài khoản Zoom Pro?

Đối với bạn đang là giáo viên, thì bạn cũng nên suy nghĩ về việc nên nâng cấp hay không. Nếu bạn chỉ tổ chức lớp học theo tiết tức 40 phút thì có lẽ bạn không cần nâng cấp tài khoản. Vì Zoom basic đã đáp ứng đủ nhu cầu cơ bản của bạn.

Còn nếu bạn là tuyển dụng, đào tạo,.. các công việc họp 1-1 thì bạn cũng không cần phải nâng cấp. Bởi vì Zoom Basic không giới hạn thời gian cho các cuộc họp 1-1. Trừ khi bạn cần lưu lại các cuộc họp, thông kê chi tiết thì bạn nên nâng cấp.

Làm sao để mua tài khoản Zoom Meeting Pro?

Webinar Là Gì? Zoom Meeting Giải Pháp Webinar Hiệu Quả

Công nghệ trực tuyến được cho là công cụ giao tiếp của con người trong thời đại 4.0, webinar cũng là một phần quan trọng trong công nghệ trực tuyến đó, sự ra đời của webinar góp phần không nhỏ trong việc hỗ trợ cho việc tiếp nhận, trao đổi cũng như giúp quảng bá và tiếp thị thương hiệu của các doanh nghiệp hiện nay.

Webinar là hội thảo video trực tuyến dựa trên nền tảng web và sử dụng internet để kết nối một hay nhiều người lưu trữ webinar với những người khác trên toàn cầu. Người sử dụng webinar có thể tự thuyết trình, chuyển màn hình máy tính sang chế độ slideshow thậm chí là có thể mời những vị khách từ các địa điểm khác nhau cùng tham gia vào webinar.

Không những thế, webinar còn cung cấp các tính năng nhằm hỗ trợ các khán gải có thể trò chuyện hoặc đặt câu hỏi trực tuyến với host của webinar. Bên cạnh đó, nhằm hỗ trợ việc giải đáp thuận tiện hơn thì ở môi cuối chương trình các chủ host webinar tạo hẳn phần Q&A để có thể trả lời những câu hỏi mà khán giả đã đặt ra cho mình.

Các tổ chức, doanh nghiệp thường sử dụng webinar để cung cấp các thông tin hữu ích liên quan tới các chương trình hoạt động của mình đến khán giả nhằm tạo sự liên kết chặt chẽ và hiệu quả hơn. Có khi, các công ty thường sử dụng webinar để tạo ra một chủ đề hoặc những bài thuyết trình để có phối hợp với ngành giáo dục phân tích về một vấn đề nào đó và mang tới giá trị cho người xem hoặc họ cũng có thể sử dụng webinar với mục đích thương mại, bán các sản phẩm của mình.

Ngoài ra, webinar còn là công cụ hữu ích để tiến hành phỏng vấn các chuyên gia trong một lĩnh vực nào đó, nhằm mang lại giá trị kiến thức cho khán giả và đây là giải pháp thu hút lượng người xem nhiều hơn cho các chương trình trực tuyến.

Hiện tại, webinar có những phương thức phát triển phổ biến như sau:

Phát trực tiếp: webinar trực tiếp diễn ra tại thời điểm chương trình được tổ chức, mọi thắc mắc của khán giá với chương trình sẽ được giái đáp ngay lúc đó, khán thính giả sẽ được theo dõi chương trình ngay tại thời điểm chương trình được phát sóng

Ghi sẵn: đây là phương thức được lên kịch bản rõ ràng và tiến hành dựng sẵn chương trình, khán giả có thể xem đi xem lại nhiều lần nhưng không thể đặt câu hỏi hoặc nêu ra thắc mắc của mình trong lúc theo dõi chương trình.Hình thức này phù hợp với nhu cầu học và giảng dạy trực tuyến cho học sinh và giáo viên, học sinh có thể xem lại bải gaingr của thầy cô bất kì lúc nào và tại mọi thời điểm.

Phần mềm zoom meeting và chức năng của webinar

Zoom meeting được cho là công cụ hỗ trợ tốt nhất hiện nay liên quan đến việc tổ chức các cuộc họp hội nghị trực tuyến trong các doanh nghiệp, tuy zoom có cung cấp bản dùng free nhưng để có những tính năng vượt trội hơn với webinar thì người dùng cần phải nâng cấp lên.

Bản zoom pro: được tích hợp tính năng zoom video conference webinar, gói zoom pro là điều kiện cần có để có thể sử dụng tính năng của webinar, đặc biệt là webinar client version 3.5+.

Các tính năng của webinar được tích hợp trên zoom: cho phép host có thể lên lịch sẵn cho các cuộc họp, gửi lời mời, thu thập thông tin người đăng ký. Bên cạnh đó, chủ phòng có thể quản lý được phòng họp của mình như quản lý audio, video và những người tham gia trong phòng họp cảu mình

Các tính năng của webinar trong hội họp trực tuyến:

1.Chuẩn bị cho cuộc họp/hội nghị

Hẹn thời gian bắt đầu diễn ra cuộc họp, tiến hành gửi thư mời cho những người tham gia chính đó là panelist và attendees.

Panelist là những người tham gia chính được hỗ trợ các tính năng như chat, phát biểu hoặc có thể chia sẻ màn hình.

Attendees cũng là những người tham gia vào cuộc họp nhưng bị hạn chế tính năng chỉ có quyên theo dõi buổi họp, nhưng cần phát biểu thì host sẽ tiến hành phân quyền để có các tính năng đó.

Ngoài ra, có thể tiến hành gửi thư mời bằng email và có đính kèm sẵn đường link người tham gia chỉ việc click vào link đó sẽ được chuyển hướng vào phòng họp.

2. Tiến hành bắt đầu cuộc họp:

Chủ phòng sẽ tiến hành mở phòng họp và những người tham gia có thể vào phòng họp băng cách như sau:

Click vào đường dẫn được chủ phòng gửi qua email, bạn sẽ được hướng dẫn để cài đặt zoom client trên thiết bị của mình để có thể tham gia vào phòng họp.

Với những người đã có sẵn tài khoản thì và đã cài đặt zoom video webinar thì chỉ cần nhập ID của phòng họp được chủ phòng cung cấp để có thể tham gia phòng họp.

Cuộc họp sẽ được lưu lại để có thể làm dữ liệu sau này và sẽ được lưu trữ vào đám mây.

những người tham gia có quyền chat riêng với nhau trong khi diễn ra buổi họp.

Sau khi kết thúc cuộc họp, nếu muôn lưu về máy bạn có thể nén file record và lưu lại để làm dữ liệu để có thể dễ dàng theo dõi lại những kế hoạch, định hướng mà trong lúc họp đã được đề xuất và chấp thuận.

Như vậy, webinar đang và sẽ trở thành công cụ cực kỳ phổ biến trong thời gian tới, khi mà nhu cầu giao tiếp trực tuyến giữa các doanh nghiệp, người dân và kể cả học sinh sinh viên tăng lên.

Zoom Là Gì? Cách Sử Dụng Phần Mềm Họp Trực Tuyến Zoom Cloud Meetings

Khánh Khiêm – Mar 19, 2020

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 lây lan với tốc độ nhanh và có diễn biến nguy hiểm khó lường, để kiểm soát dịch bệnh và giảm nguy cơ lây nhiễm, nhiều doanh nghiệp, trường học đã hỗ trợ tối đa nhân viên bằng nhiều quy định mới hỗ trợ người lao động, học sinh, sinh viên làm việc, học tập tại nhà. Nhiều phần mềm họp trực tuyến từ xa được sử dụng nhằm hỗ trợ người lao động hoàn thành công việc hiệu quả, để không làm việc nghỉ ảnh hưởng đến hiệu suất công việc. Zoom Cloud Meetings là một trong những phần mềm hữu ích trong thời điểm này. Cùng tìm hiểu về phần mềm Zoom là gì cũng như cách sử dụng phần mềm này hỗ trợ công việc qua bài viết dưới đây!

Zoom Meeting là một ứng dụng cực kỳ nổi tiếng, được nhiều doanh nghiệp, công ty lựa chọn mỗi khi tổ chức hội thảo, hội họp, đào tạo trực tuyến, học trực tuyến với đầu đủ các tính năng từ chia sẻ nội dung màn hình trên máy tính, Chat trực tuyến, Video Call trực tuyến, chia sẻ tài liệu, bảng trắng cho thuyết trình, trình chiếu file PowerPoint, lên lịch họp/học ….

Phần mềm Zoom là gì? – Ảnh: Sưu tầm

ZOOM Cloud Meetings có thể sử dụng được trên các thiết bị di động,hỗ trợ tối đa những người hay phải đi công tác hoặc hay di chuyển từ nơi này đến nơi khác. Phần mềm họp trực tuyến ZOOM Cloud Meetings cho tham gia tối đa 50 người và dịch vụ nhắn tin theo nhóm riêng.

Đến đây chắc hẳn bạn đã hiểu được phần mềm zoom là gì? Nếu như bạn muốn sử dụng phần mềm có thể tham khảo link tải dưới đây:

Tải phần mềm Zoom cho Windows:

Tải File TẠI ĐÂY. Chọn biểu tượng download sau đó bấm tiếp vào biểu tượng tải xuống để tải về.

Chạy file cài đặt mới tại về có tên ZoomInstaller.exe

Chờ phần mềm cài đặt

Hoàn thành cài đặt phần mềm.

Tải phần mềm Zoom trên các thiết bị MacOS

Trước khi tải phần mềm về máy, bạn cần thay đổi cài đặt Bảo mật và Quyền riêng tư để cho phép các ứng dụng được tải xuống từ các nhà phát triển được xác định. Thiết Lập Quyền cài đặt. Chọn biểu tượng Apple ở góc trên cùng bên trái màn hình của bạn chọn System Preferences.

Chọn Security & Privacy.

Nhấp vào biểu tượng khóa (khoanh đỏ) ở phía dưới bên trái để có quyền truy cập để thực hiện thay đổi.

Nhập tài khoản admin để xác thực.

Thay đổi từ Allow apps downloaded from sang App Store and identified developers.

Với phiên bản lớn hơn (10.13.x), bạn chọn Allow.

Tải phần mềm Zoom Meeting cho hệ điều hành Mac OS TẠI ĐÂY.

Các tính năng nổi bật của phần mềm họp trực tuyến Zoom Cloud Meetings

Với những tính năng tiện ích và dễ dàng sử dụng, phần mềm họp trực tuyến Zoom Cloud Meetings đã được hơn 170.000 tổ chức, doanh nghiệp tin dùng bởi sự linh hoạt, đa nền tảng và sửu dụng miễn phí. Tuy nhiện với phiên bản miễn phí, bạn chỉ có thể tham gia cuộc họp trong khoảng thời gian dưới 40 phút, bất kì những cuộc họp dài hơn 40 phút đều bị tính phí. Phần mềm họp trực tuyến Zoom Cloud Meetings còn giúp tương tác với những người dùng khác trong cùng cuộc họp và chế độ chỉ xem cho bất kỳ ai muốn ngồi lại và lắng nghe. Các tính năng nổi bật của phần mềm họp trực tuyến Zoom Cloud Meetings phải kể đến như:

Chất lượng cuộc hội thoại tốt, ổn định.

Dễ dàng tham gia trên nhiều thiết bị.

Tin nhắn gửi nhanh, nhiều tiện ích tương tác với người dùng.

Trong phần mềm này, người dùng có thể kết bạn, gửi lời mời bạn bè sử dụng thông qua Email.

Để có thể sử dụng phần mềm, bắt buốc người dùng phải kết nối với các thiết bị có kết nối WiFi, 4G / LTE, 3G.

Hỗ trợ đa nền tảng, giao diện đơn giản, dễ sử dụng, phù hợp với những công ty họp trực tuyến thường xuyên hay những người hay phải di chuyển nhiều trong công việc.

Âm thanh và video HD

Hiện đại hóa giải pháp cuộc họp của bạn

Quản lý công việc từ xa hiệu quả, dễ dàng

Cách sử dụng Zoom trên máy tính

Bước 1: Nhấn vào Join a Meeting.

Bước 2: Nhập Meeting ID (ID này do người tạo phòng cung cấp) và Tên hiển thị của bạn.

Bước 3: Cài đặt hình ảnh, âm thanh: Cho phép quay video, bật âm thanh của bạn.

Trong phần mềm họp trực tuyến Zoom Cloud Meetings có những tính năng cơ bản như sau:

Bật/tắt Micro nói chuyện của bạn.

Bật tắt video của bạn.

Bật/tắt truyền âm thanh của PC trong khi họp.

Quản lý những thành viên tham gia phòng họp.

Chia sẻ một cửa sổ cụ thể trong màn hình của bạn.

Bật cửa sổ chat bên tay phải.

Nhấn vào nút này để tiến hành thu âm buổi họp.

Kết thúc buổi họp.

Cách sử dụng Zoom trên điện thoại

Tải phần mềm về thiết bị di động sau đó đăng nhập tài khoản vào ứng dụng.

Sau khi đăng nhập, chạm vào Meet & Chat để biết các tính năng họp này:

Đăng nhập tên cuộc họp và bắt đầu tham gia vào các cuộc họp trực tuyến

Một số tính năng lưu ý:

Start meeting: Bắt đầu một cuộc họp ngay lập tức bằng PMI của bạn hoặc ID cuộc họp mới. Tìm hiểu về điều khiển trong cuộc họp cho máy chủ lưu trữ .

Join: Tham gia cuộc họp bằng ID cuộc họp. Tìm hiểu về kiểm soát trong cuộc họp cho người tham dự .

Schedule: Schedule một cuộc họp một lần hoặc định kỳ .

Upcoming Meetings: Xem, chỉnh sửa, bắt đầu hoặc xóa các cuộc họp zoom theo lịch trình của bạn .

Nhấn vào tên của bạn để sử dụng không gian trò chuyện cá nhân của bạn .

Bạn cũng có quyền truy cập vào các tính năng trò chuyện này:

Biểu tượng dấu cộng

Biểu tượng ngôi sao

Trong phần Setting để xem cài đặt và trò chuyện, bao gồm các tính năng như:

Nhấn vào tên của bạn để thay đổi ảnh hồ sơ, tên và mật khẩu của bạn.

Meetings: Thay đổi cài đặt để bật / tắt micrô, loa hoặc video khi bạn tham gia cuộc họp.

Contacts: Tìm danh bạ điện thoại đang sử dụng Zoom và phê duyệt yêu cầu liên lạc .

Messages: Bật hoặc tắt xem trước liên kết trong tin nhắn trò chuyện.

Notifications: Thay đổi khi Thu phóng thông báo cho bạn về tin nhắn mới.

Phone: (chỉ hiển thị nếu bạn có Zoom Phone): Xem số điện thoại và số công ty trực tiếp của bạn.

General: Bật / tắt tính năng gọi tích hợp hoặc làm mờ ảnh chụp nhanh trên trình chuyển đổi tác vụ

About: Xem phiên bản ứng dụng và gửi phản hồi.

Ứng phó với Corona, làm việc tại nhà mà vẫn hiệu quả với Top 10 công cụ hỗ trợ làm việc từ xa năm 2020 Tạm kết

Trên đây là những thông tin cơ bản về phần mềm Zoom là gì và cách sử dụng phần mềm họp trực tuyến Zoom Cloud Meetings. Trong bối cảnh của dịch bệnh Covid- 19 như hiện nay khiến nhiều cuộc họp phải hoãn, hủy, người lao động làm việc tại nhà thì đây được xem là phần mềm hỗ trợ công việc đắc lực, không chỉ hữu ích trong mùa dịch bệnh mà ngay cả trong công việc thường ngày, Zoom Cloud Meetings cũng hỗ trợ giải quyết công việc trực tuyến tối đa. Đây được xem là phần mềm không thể thiếu với các công ty, doanh nghiệp trong năm 2020 này.