Thuật Ngữ Ico Là Gì / Top 11 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 6/2023 # Top View | 2atlantic.edu.vn

Thuật Ngữ Là Gì? Tìm Về Hiểu Về Thuật Ngữ Là Gì?

1 – 1. Thuật ngữ là gì?

“Thuật ngữ” là “những từ ngữ biểu thị khái niệm khoa học công nghệ”, chủ yếu để dùng trong các văn bản khoa học công nghệ.

2 – 2. Đặc điểm của thuật ngữ là gì?

Đặc điểm thứ nhất: Khác với từ ngữ phổ thông, mỗi thuật ngữ thuộc một lĩnh vực khoa học công nghệ chỉ biểu thị một khái niệm và ngược lại mỗi khái niệm trong lĩnh vực đó chỉ được biểu hiện bằng một thuật ngữ.

Đặc điểm thứ hai: Khác với từ ngữ phổ thông, thuật ngữ không có tính biểu cảm.

3 – 3 . Cách định nghĩa từ ngữ

a. Cách thứ nhất (dùng trong sách báo đại chúng):

Giải thích bằng các đặc tính bên ngoài, dựa trên nhận thức cảm tính hoặc những khái niệm phổ thông (ai cũng có thể hiểu được).

b. Cách thứ hai (dùng trong các văn bản khoa học công nghệ):

Giải thích thông qua các kết quả nghiên cứu bằng phương pháp khoa học và dựa trên những khái niệm khoa học.

4 – 4. Sử dụng thuật ngữ là gì?

Muốn thống nhất việc dùng thuật ngữ và hiểu cho chính xác thì phải có định nghĩa hoặc giải thích thuật ngữ trong lĩnh vực khoa học công nghệ tương ứng và có lưu ý đến văn cảnh sử dụng thích hợp.

Trong văn bản bên ngoài lĩnh vực, nếu việc dùng một thuật ngữ có thể gây nhập nhằng (vì có nghĩa khác ở lĩnh vực khác) thì phải chú thích, ít nhất cũng cần lưu ý bằng cách in nghiêng hoặc đặt vào ngoặc kép.

Thuật ngữ không được biểu hiện những sắc thái xúc cảm gây mâu thuẫn về giới tính, sắc tộc, tôn giáo, chính trị, giai cấp, địa vị, tuổi tác.

Khác với từ ngữ văn chương, việc công nhận thuật ngữ cần có cơ quan có thẩm quyền phê duyệt và ban hành.

5 – 5. Cách đặt tên thuật ngữ là gì?

Sử dụng từ ngữ có sẵn trong từ điển nhưng được định nghĩa lại cho phù hợp lĩnh vực của thuật ngữ.

Để nguyên: trong trường hợp thuật ngữ đã được dùng phổ biến hoặc không gây hiểu nhầm.

Phiên âm: trong trường hợp từ nước ngoài được phiên âm và dùng phổ biến hoặc từ mới nhưng khó phát âm đúng.

Dùng từ có âm mới hoặc chữ mới hoặc hoàn toàn mới cả âm và chữ.

Dùng cụm từ có một bộ phận mới hoặc hoàn toàn mới.

Hình 2: Cách đặt tên thuật ngữ là gì?

6 – 6. Tiêu chí chọn thuật ngữ là gì?

Được đại đa số dùng quen (dù không chính xác).

Lưu ý:

phổ biến không đồng nhất với đại chúng

không phải ai cũng biết một ngoại ngữ

không phải nhà khoa học nào cũng biết nhiều ngoại ngữ

Hình 3: Tiêu chí chọn thuật ngữ là gì?

Kết Luận: Muốn thống nhất việc dùng thuật ngữ và hiểu cho chính xác thì phải có định nghĩa hoặc giải thích thuật ngữ trong lĩnh vực khoa học công nghệ tương ứng và có lưu ý đến văn cảnh sử dụng thích hợp. Trong văn bản bên ngoài lĩnh vực, nếu việc dùng một thuật ngữ có thể gây nhập nhằng (vì có nghĩa khác ở lĩnh vực khác) thì phải chú thích, ít nhất cũng cần lưu ý bằng cách in nghiêng hoặc đặt vào ngoặc kép.

Thuật Ngữ Logistics Là Gì

Thuật ngữ logistics không còn quá xa lạ đối với chúng ta, tuy nhiên để hiểu Logistics là gì không phải ai cũng nắm được nội dung cơ bản của nó. Trong bài viết revise này xin giới thiệu lại một trong những nôi dung tồn tại khá lầu về logisitics là gì.

Logistics là nghệ thuật và khoa học của quản lý và điều chỉnh luồng di chuyển của hàng hoá, năng lượng, thông tin và những nguồn lực khác như sản phẩm, dịch vụ và con người, từ nguồn lực của sản xuất cho đến thị trường. Thật là khó khi phải hoàn thành việc tiếp thị hay sản xuất mà không có sự hỗ trợ của logistics. Nó thể hiện sự hợp nhất của thông tin liên lạc, vận tải, tồn kho, lưu kho, giao nhận nguyên vật liệu, bao bì đóng gói. Trách hiệm vận hành của hoạt động logistics là việc tái định vị (theo mục tiêu địa lý) của nguyên vật liệu thô, của công việc trong toàn quá trình, và tồn kho theo yêu cầu chi phí tối thiểu có thể.

Khái niệm Logistics là gì?

Điều này rất quan trọng, nó chỉ rõ nguồn lực tập trung là con người với vai trò vừa là đối tượng, vừa là công cụ tác động, vừa là chủ thể của quá trình.

Cơ sở của logistics

Logistics có thể được hiểu như là việc có được đúng số lượng cần thiết ở đúng thời điểm và với chi phí phù hợp. Nó là nghệ thuật, là một quá trình khoa học. Nó phối hợp tất cả các lĩnh vực sản xuất công nghiệp, quản lý vòng đời dự án, chuỗi cung cấp và hiệu quả.

Logistic có khái niệm bắt nguồn từ nhu cầu quân sự trong việc cung cấp cho chính họ trong quá trình di chuyển của các đoàn quân từ căn cứ ra tiền tuyến.

Trong thời ký Hy Lập cổ đại, đế chế Roman và Byzantine, đã có những sỹ quan với mác “logistikas” là người chịu trách nhiệm đến các vấn đề về tài chính cũng như cung cấp phân phối. Còn ta cũng thấy đó là những tướng quân làm về quân nhu như ta đọc trong Tam quốc diễn nghĩa.

Logistics trong Kinh doanh

Trong kinh doanh, logistics có thể hiểu như việc tập trung cả nội lực lẫn ngoại lực bao hàm cả quá trình chu chuyển từ nhà ‘sản xuất gốc’ đến ‘người tiêu dùng cuối cùng’. Chức năng chính của logistics bao gồm việc quản lý việc mua bán, vận chuyển, lưu kho cùng với các hoạt động về tổ chức cũng như lập kế hoạch cho các hoạt động đó. Người quản lý logistics kết hợp kiến thức tổng hợp của mỗi chức năng từ đó phối hợp các nguồn lực trong tổ chức để vận hành. Có hai khác biệt cơ bản của logistics. Một thì đánh giá một cách lạc quan, đơn giản coi đó như là sự chu chuyển ổn định của nguyên liệu trong mạng lưới vận chuyển và lưu trữ. Một thì coi đó là một sự kết hợp các nguồn lực (nhân lực, vật lực..) để tiến hành quá trình.

Logistic trong quân sự

Trong quân sự, logistics được các chuyên gia quản lý để làm thế nào và khi nào di chuyển các nguồn lực đến các địa điểm mà họ cần. Trong khoa học quân sự thì việc duy trì cung cấp trong khi làm gián đoạn sự cung cấp của kẻ địch là một nhân tố tối quan trọng trong chiến lược quân sự. Nếu làm được như vậy thì kẻ địch chẳng có gì đáng sợ.

Logistics trong quá trình sản xuất

Thuật ngữ này ám chỉ quá trình logistics trong các ngành công nghiệp. Mục đích của nó là đảm bảo mỗi một máy móc thiết bị hay trạm làm việc được ‘nạp’ đủ sản phẩm với đúng số lượng, chất lượng và đúng lúc.

Tại Việt nam, trong quá trình hội nhập nền kinh tế thế giới thì nhu cầu logistics ngày càng lớn và là một bộ phận cấu thành nên giá thành sản phẩm. Vì thế lựa chọn công ty cung cấp dịch vụ logistics là vô cùng quan trọng. Các công ty cung cấp logistics thì phải luôn chú trọng đến các yếu tố quan trọng của logistics là: số lượng, chất lượng, thời gian và cuối cùng là giá cả dịch vụ. Tuy nhiên trong những trường hợp cụ thể thì có những thứ tự ưu tiên khác nhau.

Các hình thức Logisitcs theo bên tham gia

1PL, 2PL, 3PL, 4PL là gì vậy?

Khi nói đến logistics, bạn có thể hay nghe các công ty dịch vụ nhận mình là 3PL (Third Party Logistics provider), nghĩa là Công ty cung cấp dịch vụ logistics bên thứ 3. Câu hỏi đặt ra là: 3PL là gì nếu họ là bên thứ 3, vậy còn các bên thứ nhất (1PL), thứ hai (2PL), hay bên thứ tư (4PL) là gì? Ta cùng xem từng khái niệm.

1PL: là người cung cấp hàng hóa, thường là người gửi hàng (shipper), hoặc là người nhận hàng (consignee). Các công ty tự thực hiện các hoạt động logistics của mình. Công ty sở hữu các phương tiện vận tải, nhà xưởng, thiết bị xếp dỡ và các nguồn lực khác bao gồm cả con người để thực hiện các hoạt động logistics. Đây là những tập đoàn Logistics lớn trên thế giới với mạng lưới logistics toàn cầu, có phương cách hoạt động phù hợp với từng địa phương.

2PL: là người vận chuyển thực tế, chẳng hạn như hãng tàu, hãng hàng không, hãng xe tải

3PL: là người cung cấp giải pháp tổng thể cho dịch vụ logistics cho khách hàng, họ thường đảm nhiệm một phần, hay toàn bộ các công đoạn của chuỗi cung ứng.

4PL: Thuật ngữ 4PL lần đầu tiên được công ty Accenture sử dụng, và công ty này định nghĩa như sau: “A 4PL is an integrator that assembles the resources, capabilities, and technology of its own organization and other organizations to design, build and run comprehensive supply chain solutions.”

b) Dịch vụ bưu chính;

Ico Là Gì?Làm Sao Để Phân Biệt Các Ico Group Lừa Đảo Khi Đầu Tư Ico

Khi một công ty khởi nghiệp tiền điện tử muốn huy động tiền thông qua ICO, nó thường tạo ra một whitepaper trong đó nêu rõ dự án là gì, nhu cầu mà dự án sẽ đáp ứng, cần bao nhiêu tiền, bao nhiêu token ảo mà người sáng lập sẽ giữ, loại tiền điện tử nào sẽ được chấp nhận và chiến dịch ICO sẽ diễn ra trong bao lâu.

Tùy thuộc vào bản chất của dự án, ICO có thể nằm ngoài các quy định hiện hành, hoặc bị cấm hoàn toàn trong một số khu vực pháp lý như Trung Quốc và Hàn Quốc. Ủy ban Chứng khoán và Trao đổi Hoa Kỳ (SEC) đối xử khác nhau với ICO.

Nếu mã token được bán chỉ là một mã thông báo tiện ích, nó không được phân loại là bảo mật tài chính. Tuy nhiên, nếu mã thông báo có phẩm chất của một đồng tiền vốn với mục đích duy nhất là nâng cao giá trị và mang lại lợi ích cho các nhà đầu tư của nó, thì nó có thể được coi là chứng khoán và phải tuân thủ các quy trình pháp lý.

► Mua bán Bitcoin GÍA RẺ trên TOP 10+ sàn giao dịch Bitcoin uy tín tại Việt Nam 2020

2. Các ICO group phổ biến

Ba nhóm ICO phổ biến được nhiều nhà đầu tư lựa chọn trên thị trường bao gồm ICO Bitcoin, ICO Ethereum, ICO Ripple.

– ICO Ethereum. Ethereum (ETH) chắc chắn là nền tảng ICO phổ biến nhất hiện tại. Ethereum cho phép hầu như tất cả mọi người trên thế giới đầu tư vào các dự án ở giai đoạn rất sớm và do đó tạo ra một môi trường đầu tư công bằng. Hiện tại, 1 đồng ETH đang có giá 221 USD với khối lượng giao dịch trong 24h là hơn 11 tỷ USD và vốn hóa thị trường ở mức hơn 24 tỷ USD.

– ICO Bitcoin. Các ICO nổi tiếng nhất đã sử dụng Bitcoin bao gồm Antshares ICO (hiện là NEO), Stratis ICO và thậm chí là Ethereum ICO. Không giống như Ethereum, Bitcoin không phải là một nền tảng cho phép các hợp đồng thông minh có thể xử lý ICO. Tại thời điểm viết bài 1 BTC đang có giá 9,464.89 USD với vốn hóa thị trường đạt mức 174 tỷ USD.

– ICO Ripple: Ripple (XRP) là tài sản kỹ thuật số lớn thứ ba vốn hóa thị trường đạt gần 8 tỷ USD. Một đồng XRP hiện đang có giá 0.1995 USD

Vào cuối tháng 11/ 2016, một ICO mới đã bắt đầu gây quỹ với nhiều loại tiền điện tử mới. 4,8 triệu đồng tiền BitConnect (BCC) đã được rao bán và hơn 1 triệu BCC đã được trao đổi với giá trị hơn 1.000 Bitcoin (BTC) trước ngày đầu năm mới 2017. Vào ngày 10/ 6/ 2017, giá của một BCC đạt mức cao mới mọi thời đại là 59,24 USD.

Tại thời điểm đó, BCC đã vượt trội so với Ethereum (ETH) đã tăng hơn 30 lần so với giá ICO ban đầu của nó là 1,84 USD mỗi BCC. Sự gia tăng của BCC tiếp tục gần như theo cấp số nhân trong suốt năm 2017 và đầu năm 2018, đưa ra mức định giá hơn 400 USD cho mỗi đồng BCC và mức vốn hóa thị trường hơn 2,6 tỷ USD. Tuy nhiên, đó là một ICO lừa đảo.

Lợi nhuận đã không kéo dài. Vào ngày 16/ 1/ 2018, dự án đã thông báo rằng họ đã đóng cửa sàn giao dịch cho vay và trao đổi. Cứ như vậy, giá BCC đã giảm mạnh cùng với vốn hóa thị trường của nó, khiến nhiều nhà đầu tư thua lỗ đáng kể và một bài học khó kiếm được.

► ► Top 5 trò lừa đảo Bitcoin(BTC) trong năm 2020 và năm 2021 mọi người cần biết

4. Lợi thế và rủi ro của ICO

● Bảo mật: Tiền ICO có tính ẩn danh tương tự như tiền điện tử như Bitcoin và Etherium;

֎ Rủi ro khi đầu tư ICO

● Đội ngũ không chuyên nghiệp: Đội ngũ phát triển dự án ICO thường thiếu kinh nghiệm và sẽ không đảm bảo được những lời hứa từ ban đầu.

5. Cách phân biệt ico group lừa đảo

۝ Không có lộ trình: Một startup nghiêm túc luôn lên kế hoạch trước và cởi mở về các bước tiếp theo của nó. Nếu tương lai của dự án bị che giấu, có lẽ nó không tồn tại. Hãy chắc chắn rằng các nhà phát triển dự án có thể xác định rõ mục tiêu của họ là gì. Các ICO thành công thường có các whitepaper đơn giản, dễ hiểu với các mục tiêu rõ ràng, ngắn gọn.

۝ Một lời đề nghị quá tốt: Nếu dự án đề nghị hoặc hứa hẹn mang lại cho bạn lợi nhuận lố bịch hoặc các sản phẩm dường như không thể, thì đó là một lá tín hiệu rõ rệt về lừa đảo.

۝ Mã: Các dự án đáng tin cậy sẽ cam kết mã của họ với Github nơi mọi người có thể xem xét nó. Không có mã đồng nghĩa với không có dự án thực.

۝ PR và hoạt động truyền thông: Các dự án đáng tin cậy thuê các chuyên gia tiếp thị có trình độ, những người quản lý để tạo ra một cộng đồng tích cực, tham gia. Nếu dự án được đề cập tích cực trong các ấn phẩm chất lượng thì độ tin cậy càng lớn.

Ngoải ra các nhà đầu tư cũng nên thận trọng khi lựa chọn 1 ICO để đầu tư. Tìm kiếm các điều khoản và điều kiện pháp lý được đặt cho ICO và đảm bảo rằng tiền ICO đang được lưu trữ trong ví ký quỹ. Đây là sự bảo vệ hữu ích chống lại các trò gian lận, đặc biệt khi bên thứ ba trung lập là người nắm giữ một trong các khóa.

Tìm được một ICO group đáng tin cậy và có tiềm năng rất khó, nếu bạn không phải là người “phát cuồng” vì đầu tư ICO, bạn có thể thực hiện đầu tư tiền điện tử bằng các phương thức khác trong phần sau.

6. Cách đầu tư tiền ảo phổ biến và đơn giản

●Ưu điểm của chiến lược mua và nắm giữ tiền điện tử:

– Cắt giảm 95% độ nhiễu thị trường;

– Giảm chi phí giao dịch đáng kể;

– Giảm căng thẳng tâm lý;

●Nhược điểm của chiến lược mua và nắm giữ tiền điện tử:

– Vốn cao. Để có lợi nhuận đáng kể trong tương lai thì nhà đầu tư cần nắm đủ nhiều.

– Không mang lại lợi nhuận cao bằng các hình thức đầu tư khác

– Khó khăn trong việc quản lý. Nắm giữ số tiền điện tử lớn trong người cũng là mối rủi ro tiềm tàng theo thời gian.

Loại trader phù hợp:

Phù hợp với những nhà đầu tư lớn, muốn đầu tư dài hạn, tin giá trị tiền điện tử trong tương lai

◎Hơp đồng chênh lệch tiền điện tử

Hợp đồng chênh lệch còn được gọi là CFD là phương thức cho phép các cá nhân giao dịch và đầu tư vào tiền điện tử bằng cách tham gia vào hợp đồng giữa họ và nhà môi giới. Với CFD, bạn không cần phải sở hữu tiền điện tử.

Nhà giao dịch có thể thu được lợi nhuận dựa trên sự chênh lệch giá giữa thời điểm mở và đóng hợp đồng. Giao dịch CFD mang lại nhiều lợi thế chẳng hạn như tiếp cận thị trường nước ngoài, giao dịch có đòn bẩy, các vị trí ngắn (BÁN) và hơn thế nữa.

●Ưu điểm của Hơp đồng chênh lệch tiền điện tử:

– Có đòn bẩy tài chính

– Lợi nhuận trên cả thị trường giảm giá;

– Tính thanh khoản cao;

– Công cụ quản lý rủi ro linh hoạt với các lệnh dừng lỗ và lấy lợi nhuận;

– Hầu hết các nhà môi giới CFD được quy định bởi ASIC, CySec, FCA;

– Tất cả các giao dịch của bạn được thực hiện trong tích tắc trên nền tảng giao dịch môi giới.

●Nhược điểm của Hơp đồng chênh lệch tiền điện tử:

– Đòi hỏi kiến thức và kỹ thuật phân tích biểu đồ giá

– Khó chọn nhà môi giới uy tín

Loại trader phù hợp:

Bạn thiếu tự tin đầu tư ngắn hạn Bitcoin?

Đừng lo, Mitrade sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này với tài khoản DEMO và cung cấp 50.000 tiền ảo miễn phí để thực hành giao dịch. Ngoài ra, bạn có thể bắt đầu giao dịch với chỉ 0,01 lô và vốn thấp đến vài đô la Mỹ bằng cách sử dụng cơ chế đòn bẩy.

Hiện nay, Mitrade đang đưa ra rất nhiều khuyến mãi và ưu đãi vô cùng hấp dẫn cho các nhà giao dịch như:

Bạn cũng có thể đầu tư nhỏ để tích lũy kinh nghiệm!

Trên Mitrade, khối lượng giao dịch tối thiểu thấp đến 0,01 lô, vốn đầu tư ban đầu tối thiểu thấp đến 50.000 VND, rất phù hợp với những trader mới với vốn thấp và chưa tự tin về giao dịch.

Được quy định bởi và đã nhận nhiều giải thưởng.

◎ Tài khoản an toàn và được bảo hộ-rút/gửi tiền nhanh chóng và đơn giản

Đòn bẩy lên đến 1:200, 0 phí hoa hồng, mức chênh lệch thấp, không tồn tại phí ẩn

◎ Nền tảng mobile, PC và MAC rất thông minh và dễ sử dụng

Biều đồ xu hướng, lịch kinh tế,mẹo hay từ chuyên gia,công cụ quản lý rủi ro miễn phí

◎ Tiếp cận với 100 thị trường như Forex, cổ phiếu, dầu thô, vàng, tiền điện tử, chỉ số v.v.

* ASIC-Top 3 cơ quan quản lý hàng đầu thế giới trong việc giám sát thị trường chứng khoán và thị trường đầu tư

Nội dung của bài viết này chỉ là ý kiến cá nhân của tác giả, không nhất thiết có ý nghĩa tư vấn đầu tư. Nội dung của bài viết này chỉ mang tính tham khảo và độc giả không nên sử dụng bài viết này như bất kỳ cơ sở đầu tư nào. Nhà đầu tư không nên sử dụng thông tin này để thay thế phán quyết độc lập hoặc chỉ đưa ra quyết định dựa trên thông tin này. Nó không cấu thành bất kỳ hoạt động giao dịch nào và cũng không đảm bảo bất kỳ lợi nhuận nào trong giao dịch. Mitrade sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ kết quả nào dựa trên bài viết này. Mitrade cũng không thể đảm bảo tính chính xác 100% của nội dung trong bài viết này.

Thuật Ngữ Organic Traffic Là Gì?

Organic Traffic – Lưu lượng truy cập tự nhiên là gì? Organic Traffic hay Organic Search – Lưu lượng truy cập tìm kiếm tự nhiên làmột trong 4 loại (truy cập của người dùng) quan trọng trong Google Analytics (bao gồm Referral Traffic, Direct Traffic, Social Traffic, Organic Search). Số lượng các truy cập từ nguồn Organic Search có một ý nghĩa quan trọng đối với website và nhà quản trị web.

Trước khi đi vào tìm hiểu Organic Traffic là gì, trước tiên chúng ta cần làm rroc khái niệm Organic , hay chính các là Organic Search là gì?

Định nghĩa Organic Traffic

Nói một cách khác, Organic Traffic là nguồn truy cập miễn phí được gửi đến từ các công cụ tìm kiếm một cách thường xuyên bởi các thuật toán xếp hạng công cụ này đề cao nội dung mà website đang nói đến. Như vậy, có nghĩa là các lưu lượng truy cập này có được một cách tự nhiên và không phải trả bất cứ chi phí gì thêm để gia tăng truy cập.

Các truy cập tìm kiếm tự nhiên sẽ được Google Analytics xác nhận khi người dùng truy cập vào các kết quả tìm kiếm tự nhiên (Organic Search Results) trên các công cụ tìm kiếm.

Thông thường, các website càng có thứ hạng tự nhiên trên SERP cao, thì lượng Organic Traffic đến với website càng lớn. Tuy nhiên, trong một số trường hợp đặc biệt, website có thứ hạng cao do thuật toán xếp hạng của công cụ tìm kiếm lại có lượng Organic Search ít hơn các website khác có thứ hạng thấp hơn. Có thể website đó chưa có uy tín cao hoặc được nhiều người biết đến. Vì vậy, nhà đầu tư SEO cần có một chiến thuật và chiến lược SEO hợp lý để tối đa lượng truy cập tự nhiên đến với website.

Quay về đầu trang ↑

Cách kiểm tra Organic Traffic trong Google Analytics

Đầu tiên nhà đầu tư SEO cần có một tài khoản Google Analytics của website cần kiểm tra. Sau khi đăng nhập, nhà đầu tư cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 2: Chọn “Tổng quan” ” Tất cả lượng truy cập “

Ngoài ra, nhà đầu tư SEO cũng có thể kiếm tra xem người dùng sử dụng từ khóa nào để truy cập đến website tại bài viết:

Quay về đầu trang ↑

Vai trò của Organic Search Traffic trong SEO

Là một trong những nguồn truy cập của người dùng quan trọng đối với website, Organic Search Traffic luôn đóng góp một tỷ lệ traffic không nhỏ vào tổng lưu lượng truy cập đến với site. Lưu lượng truy cập tự nhiên vào website càng lớn, website càng có cơ hội gia tăng thứ hạng của mình trên công cụ tìm kiếm. Hơn nữa, việc gia tăng traffic vào trang cũng đồng thời có khả năng gia tăng các tương tác của người dùng trên trang và gia tăng độ uy tín cho website (Domain authority).

Ngoài ra, lưu lượng truy cập từ nguồn Organic Search là một trong những chỉ số dùng để đánh giá hiệu quả mà SEO đem lại cho website. Bởi chỉ khi có một thứ hạng tốt trên bảng kết quả tìm kiếm và website có một uy tín nhất định, website mới có khả năng có một lượng truy cập tìm kiếm tự nhiên lớn.

Vì vậy, việc quan tâm đến thuật ngữ này và thúc đẩy sự tăng trưởng của Organic Traffic là điều mà bất cứ nhà đầu tư SEO nào cũng cần chú trọng.

About The Author

Tu DA

Đào Tú – Tú DA – SEO Wizard – admin Đầu tư SEO – chúng tôi – Nghiên cứu viên Google Analytics – Google