Bạn đang xem bài viết Fanpage Là Gì? Những Ý Nghĩa Của Fanpage được cập nhật mới nhất trên website 2atlantic.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
Blog chúng tôi giải đáp ý nghĩa Fanpage là gì
Định nghĩa Fanpage là gì?
Fanpage là cụm từ được tìm kiếm và dùng rất nhiều trong các lĩnh vực đặc biệt là Facebook. Đây là một trang được thiết lập và được gây dựng tạo ra trên nền tảng của Facebook. Fanpage là gì? Đây có thể là một trang được lập ra từ facebook của một đơn vị lớn hoặc nhỏ, một doanh nghiệp cụ thể hay một cá nhân nào đó.
Fanpage có thể được sử dụng để tạo ra một nhóm cộng đồng có cùng có một sở thích chung nhằm gắn kết họ lại với nhau và có chung một mục tiêu hoặc một quan điểm chung, sự yêu thích trong vấn đề nào đó.
Ngày nay Fanpage được sử dụng ngày càng rộng rãi và thu hút rất nhiều người sử dụng với các chức năng khác nhau. Từ đó gắn kết và giúp cho các doanh nghiệp thực hiện đúng các hoạt động kinh doanh hoặc thu được các lợi nhuận nhất định từ việc quảng bá và sử dụng Fanpage.
Chức năng của Fanpage là gì trên facebook
Một số người có thể dùng Fanpage facebook để tạo ra cho mình những người bạn, lập nên các nhóm để dễ dàng gắn kết mọi người với nhau một cách dễ dàng. Vì vậy Fanpage có chức năng gắn kết mọi người gần nhau hơn.
Cùng với việc trao đổi, Fanpage giúp cho mọi người có thể dễ dàng viết nhìn thấy những nội dung mà các thành viên được đăng trong nhóm thì khi bạn đăng một bài viết, hoặc một hình ảnh nào đó thì tất cả mọi người trong fanpage đều nhìn thấy bài viết đó. Mang lại cho bạn một cộng đồng bạn vô cùng thú vị, có thể thoải mái trao đổi với nhau.
Các lợi ích từ Fanpage là gì?
– Fanpage có thể là nơi giúp việc quảng bá sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp được dễ dàng hơn, thực hiện các chương trình, giảm giá, khuyến mãi, quà tặng… một cách nhanh chóng và dễ dàng đối với những đơn vị nhỏ lẻ.
– Fanpage những người bán và người mua có thể dễ dàng trao đổi khi mua hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ.
– Fanpage giúp quảng bá hình ảnh, thương hiệu của doanh nghiệp đến khách hành nhanh chóng, dễ dàng,…
– Fanpage tạo và gây nên một sự lan tỏa vô cùng rộng, những người bán hay kinh doanh sản phẩm trên facebook thì sẽ có thể nhanh chóng tiếp cận được các đối tượng và thu hút đông đảo người theo dõi.
– Fanpage là gì? Có thể hiểu đây là một trong những địa chỉ uy tín, giúp khách hành có thêm niềm tin, sự tin tưởng về sản phẩm, dịch vụ của bạn với khách hàng
Do vậy những lợi ích từ Fanpage là gì đối với mọi người là rất nhiều, vì vậy nếu bạn là một người kinh doanh bạn có thể tận dụng nó.
Các loại Fanpage hiện nay
Thông thường Fanpage có thể sử dụng trong những đơn vị, doanh nghiệp dựa theo tính chất và mức độ quan trọng, sự cần thiết của sản phẩm. Tuy nhiên để phân loại trong các lĩnh vực trên facebook Fanpage được phân thành 6 loại như sau:
1. Fanpage dành cho các doanh nghiệp, các địa điểm của địa phương
2. Fanpage dành cho các công ty, học viện, chương trình tổ chức sự kiện
3. Dành cho các thương hiệu để quảng bá sản phẩm;
4. Dùng cho các nghệ sĩ, những nhân vật nổi tiếng, người của công chúng;
5. lĩnh vực thuộc về giải trí;
6. Các hoạt động của cộng đồng.
Xét theo 6 loại hình này thì các tính năng của những trang trên không có những sự khác biệt nhau quá lớn. Đây chỉ là cách để mọi người có thể phân loại các vấn đề theo sự kiện hoặc lĩnh vực cho cụ thể mà thôi.
Giúp bạn tìm hiểu về fanpage
Cách tạo fanpage
Bước 1: Tạo và đăng nhập vào một tài khoản trên facebook và nhấp chuột vào nút hình tam giác . Sau đó nhấn vào nút Tạo trang. Trong phần này bạn có thể tạo theo các sản phẩm hay lĩnh vực mà mình đang muốn quảng bá và hướng tới.
Cách vào Fanpage như thế nào?
– Đầu tiên bạn cũng cần đăng nhập vào facebook
– Sau đó, hãy bấm đăng nhập
– Bạn sẽ thấy một giao diện mới về fanpage của mình vừa tạo đấy. Thật dễ dàng đúng không nào.
Hướng dẫn bạn cách sử dụng Fanpage thu hút hiệu quả
Không phải cứ tạo một Fanpage và để đấy là sẽ có được nhiều khách hàng theo dõi và lượng truy cập. Bạn cần biết cách sử dụng chúng sao cho hợp lý. Hãy yên tâm, tôi sẽ mách bạn cách để sử dụng một trang Fanpage hiệu quả nhất.
Bắt đầu phát triển với các đối tượng
Bạn nên tìm hiểu một chút về các chiến thuật đơn giản để phát triển đối tượng của trang trên Facebook và hãy kết bạn thật nhiều để có thêm nhiều người theo dõi trang của bạn theo những bước lần lượt như sau:
Hãy tham gia và kích vào phần mời bạn bè thích trang
Có thể chia sẻ những nội dung trên trang cá nhân
Hãy để cho tất cả mọi người xung quanh biết đến Fanpage bạn đang lập và sử dụng bằng cách chia sẻ dòng thời gian, trên trang cá nhân. Điều này giúp bạn quảng bá về doanh nghiệp và tăng tầm ảnh hưởng của Trang trên Facebook.
Nhờ bạn bè giúp đỡ bằng cách đề xuất
Tạo các bài viết thật hay và hấp dẫn
Bên cạnh đó hãy sử dụng tính năng live stream để thu hút và gây ấn tượng chú ý của mọi người. Tất cả những bài viết đăng tải trên Fanpage nếu đi kèm có ảnh, video, hoặc live stream thì có xu hướng được phát triển hơn so với những bài không có hình ảnh,..
Bạn có thể thêm những địa chỉ cần thiết để mọi người liên lạc. Hãy giúp mọi người tìm thấy những địa chỉ Fanpage facebook của bạn bằng cách cập nhật thông tin quan trọng, cách liên hệ hay những khung giờ làm việc, có thể thêm số điện thoại, địa chỉ, email,…
Chỉnh sửa trang Fanpage cho phù hợp
Bạn cần thay đổi hay cập nhật và làm mới những nội dung từ trên Fanpage của mình. Có thể thay đổi bằng cách tạo những bài viết dạng biểu mẫu. Tạo lập nêu cách tab từ Fanpage hay đơn giản hãy làm nổi bật phần trang cá nhân hay thông tin về sản phẩm để phù hợp với nhu cầu.
Như vậy nếu muốn phát triển Fanpage của mình bạn cũng cần tham khảo từ những địa chỉ khác nhau. Nếu bạn biết những hạn chế của mình ở đâu chắc chắn bạn sẽ có được những điểm mạnh nhất và phát triển trang ngày càng tối ưu.
Kết luận
Quản Lý Fanpage: Hướng Dẫn Quản Trị Fanpage Facebook Full
Có một sự thật ai cũng phải thừa nhận rằng, trong bối cảnh Internet và mạng xã hội phát triển mạnh như ngày nay, có rất nhiều những người kiếm tiền từ nền tảng Facebook. Bạn có thể đồng thời đảm nhiệm các vị trí khác nhau ở một trang fanpage trên Facebook như:
Administrator (Admin – Quản trị viên)
Editor (Biên tập viên)
Moderator (Mod- Người điều hành)
Việc quản lý quá nhiều fanpage sẽ dẫn đến những khó khăn trong việc chăm sóc hiệu quả trang mà bạn muốn. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn một số cách quản lý fanpage facebook một cách hiệu quả, nhanh chóng.
Truy cập trang Facebook
Có nhiều cách để truy cập vào trang Facebook, tùy vào nhu cầu và thói quen thì mỗi người sẽ chọn một hay các cách riêng.
Để hiển thị danh sách những fanpage mà bạn quản lý, bạn vào Pages Bookmarks. Những trang liên kết với tài khoản của bạn sẽ hiện ra. Từ bảng này, bạn có thể đi tới trang mà bạn muốn nhanh chóng.
Mở danh sách những fanpage mà bạn quản lý bằng cách vào Pages Bookmarks
Đăng nhập vào trang fanpage bằng lựa chọn Use Facebook as
Điều hướng trang Menu
Ở đầu trang Fanpage của bạn, sẽ có bảng Menu điều hướng bao gồm những tính năng chính của Trang như Page – Messages – Notifications – Insights – Publishing Tools – Ad centre.
Menu này sẽ hiện ra dù bạn đang đăng nhập bằng tài khoản của mình hay tài khoản của Fanpage.
Điều hướng trang Menu của Fanpage
Tôi sẽ đi sơ qua từng tính năng này ngay bây giờ…
1. Tính năng Page
Khi nhấp vào Page, Facebook sẽ điều hướng bạn về trang chính của Fanpage. Đây là giao diện mọi người tiếp cận khi truy cập vào trang của bạn
2. Tính năng Inbox
Tính năng Inbox (nhắn tin) giúp bạn tương tác với người dùng một cách riêng tư qua tin nhắn.
Tính năng Inbox (nhắn tin)
Bạn có thể lựa chọn cài đặt và trả lời khách hàng thông qua bảng Inbox này.
3. Tính năng Notifications
Có thể nói Notifications (thông báo) cung cấp cho bạn một bản tóm tắt những người đã tương tác với Fanpage của bạn.
Tính năng Notifications (thông báo)
Thông tin trang (About)
4. Tính năng phân tích với Insights
Insights là nơi thể hiện phân tích Fanpage của bạn. Sự tăng trưởng cũng như sự tương tác của khách hàng của bạn sẽ được thể hiện ở đây.
Phân tích với Insights
Những số liệu này có thể giúp bạn đưa ra phương án cải tiến nội dung để quảng bá thương hiệu, hình ảnh của công ty. Từ đó thu hút thêm nhiều khách hàng trên Facebook mua sản phẩm của doanh nghiệp bạn.
Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu cách mọi người tìm tới Fanpage bằng cách nhấp vào Visits tab.
5. Tính năng Publishing Tools
Tính năng Publishing Tools (công cụ xuất bản) cho phép bạn tạo các bài đăng có thể đăng tức thì, lên lịch sẵn để bài có thể đăng trong khoảng thời gian bạn muốn hoặc lưu lại những bản nháp sử dụng cho sau này.
Tính năng Publishing Tools (công cụ xuất bản)
Để đăng trạng thái (status), hình ảnh, video, ưu đãi, sự kiện hoặc cột mốc, bạn có nhấn vào Published Posts và chọn Create.
Để đặt lịch hoặc tạo bản nháp, bạn vào Scheduled Posts và nhấn Create. Sử dụng nút Drop-down bên cạnh nút Publish để chọn ngày giờ hoặc lưu thành bản nháp.
Bạn cũng có thể dùng Published Posts tab để xem các số liệu phân tích của bài bạn đã đăng. Dữ liệu này sẽ cho bạn biết mức độ tương tác của từng bài để bạn có thể tạo Content phù hợp với thị yếu khách hàng hơn.
Cài đặt cấu hình trang
Cài đặt trang sẽ giúp bạn kiểm soát fanpage của mình hiệu quả hơn: từ khả năng hiển thị đến vai trò quản trị viên và nhiều thứ khác.
Phần cài đặt này nằm ở góc phải màn hình, Settings. Khi nhấn vào nút này, bạn sẽ được điều hướng qua trang với những thông tin chính như bên dưới.
Cài đặt cấu hình quản lý trang facebook
Có những cài đặt thường được sử dụng như sau:
1. Cài đặt cấu hình chung
Cài đặt cấu hình chung
Khi bạn ấn Edit, các lựa chọn sẽ hiện ra để bạn lựa chọn.
2. Cập nhật thông tin trang
Cập nhật thông tin fanpage
Để sửa những thông tin trong phần About này, bạn rê chuột đến những phần bạn muốn chỉnh sửa, nút Edit sẽ hiện ra.
3. Xác định thuộc tính bài đăng
Trong phần cài đặt thuộc tính, sẽ có 2 lựa chọn dành cho bạn: bạn muốn bài viết thể hiện người đăng là trang fanpage của bạn hay là trang cá nhân. Nó sẽ hiện ra dưới hình thức là dòng chữ nhỏ đầu bài đăng, gần phần thời gian.
Xác định thuộc tính bài đăng
Hầu hết doanh nghiệp trên Facebook sẽ muốn bài viết được đăng với tư cách là Trang Fanpage. Nhưng khi chỉnh sửa hoặc cập nhật bài đăng, bạn vẫn có thể quy đổi về trang cá nhân.
4. Thông báo có chọn lọc
Từ đây bạn cần loại bỏ những thông báo không đáng quan tâm, tập trung vào những thông báo bạn cần. Việc này giúp giảm thiểu vấn đề không thể kiểm tra hết gây đầy thông báo.
Thông báo có chọn lọc
Việc lựa chọn thông báo hay không ở Messages (tin nhắn Facebook) – Email và Text Messages (tin nhắn điện thoại) này tùy vào số lượng tương tác bạn nhận được và việc bạn tương tác lại trong thời gian nhanh hay chậm. Và việc chọn bật hoặc tắt chế độ thông báo này là tuỳ thuộc ở bạn.
5. Thêm hoặc chỉnh sửa chức danh
Page Roles Setting sẽ dễ dàng giúp bạn thêm người dùng vào trang Facebook và thay đổi chức danh của họ nếu cần thiết.
Lưu ý: Bạn chỉ nên trao quyền Admin Fanpage cho người bạn tin tưởng 100%. Họ có quyền hạn thêm, xóa và thay đổi vai trò của những người khác, ngay cả vai trò của bạn.
Kết luận
Như bạn thấy đấy, Facebook đưa ra cho bạn rất nhiều tính năng, công cụ và những cài đặt tuyệt vời giúp quản lý Fanpage của bạn một cách hiệu quả nhất. Vì thì, bạn còn đắn đo gì mà không thử áp dụng ngay những tính năng hữu ích này cho Fanpage của riêng bạn?
Quản Trị Fanpage Hiệu Quả Cần Làm Những Gì?
Lên kế hoạch nội dung chi tiết theo tuần, tháng
1-3 post/ ngày
Hình ảnh (chụp, thiết kế): 30-90 post/ tháng
Quản trị Page
Báo cáo hàng tháng
Giá từ 3.900.000đ/tháng
Liên hệ để được tư vấn và báo giá:
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG 3C MARSĐT: 0938 000 760
Email: admin@3cmar.com
Ngày nay, xã hội phát triển kéo theo những công nghệ mới được cho ra đời. Nhằm tạo ra rất nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp tiếp cận thị trường lớn. Thế giới đang trải qua những thay đổi lớn nhất của ngành công nghiệp trong nhiều năm qua. Như tất cả mọi người cũng đã biết Facebook đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại của thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Chính vì thế, sự phát triển của facebook cũng kéo theo sự phát triển của trang fanpage là nơi mà hầu hết tất cả doanh nghiệp, cá nhân không thể nào bỏ lỡ. Do đó quản trị fanpage hiệu quả là điều cần thiết cho những ai đang kinh doanh.
Quản trị fanpage hay page facebook chính là một trang được tạo ra để đại diện cho một tổ chức, cá nhân. Mục đích sử dụng nếu so sánh giữa fanpage với profile cá nhân không khác nhiều. Tuy nhiên với fanpage, các bạn có thể chia sẻ nhiều thông tin đến cộng đồng, công chúng hơn. Trang fanpage cũng được phát triển nhiều tính năng thêm nhằm hỗ trợ các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp phát triển thương hiệu của mình một cách mạnh mẽ hơn.
Facebook hiện nay không còn là mạng xã hội quá xa lạ đối với mọi người dân nữa. Vậy quảng trị fanpage sẽ làm những gì. Quảng trị fanpage là admin người đóng vai trò quản lý xây dựng, phát triển fanpage một cách hiệu quả nhất. Quyền quản trị viên chia thành 5 cấp độ khác nhau gồm:
Quyền admin
Quyền nhà phân tích
Quyền biên tập viên
Quyền người kiểm duyệt
Vai trò người add quản trị viên fanpage
Tăng lượng tương tác với khách hàng trên fanpage
Xây dựng nội dung cho fanpage
Thu hút thêm được nhiều khách hàng tiềm năng hơn
Tìm kiếm, sáng tạo ra những content độc đáo mới lạ nhất
Luôn cập nhật bài post hàng ngày
Thiết kế những mẫu hình ảnh đẹp bắt mắt để thu hút khách hàng
Kiểm soát đơn hàng, giao hàng và dịch vụ vận chuyển
Kiểm tra, bảo vệ sự an toàn cho fanpage
Vai trò đầu tiên và quan trọng nhất của Fanpage là tạo ra một cồng đồng lớn mạnh để có thêm những người biết đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Những người dùng này sẽ chính là khách hàng tiềm năng tại thời điểm hiện tại và tương lai chính vì thế bạn cần tạo nên sự tương tác qua lại để cung cấp những thông tin tốt nhất, nhanh nhất đến khách hàng.
Khả năng tiếp cận người dùng trên Facebook mạnh mẽ, khả năng lan truyền của các nội dung trên page cũng cực tốt.
Đo lường, phân tích dữ liệu khách hàng
Xây dựng uy tín, niềm tin cho cửa hàng/dịch vụ
Giúp quảng bá hình ảnh thương hiệu và hình ảnh doanh nghiệp đến đúng đối tượng khách hàng mục tiêu.
Fanpage chất lượng sẽ là nơi bán hàng tốt nhất cho doanh nghiệp. Vì người dùng có thể mua hàng trực tiếp trên đó.
Nơi tổ chức sản phẩm dịch vụ đến khách hàng như các sự kiện, chương trình khuyến mãi, giảm giá.
Làm thế nào để quản trị fanpage hiệu quả
Đăng bài thường xuyên đều đặn:Đây là điều quan trọng để liên kết, duy trì sự tương tác giữa fan và admin, ít nhất mỗi ngày 1 bài để khách hàng không bị lãng quên.
Lên kế hoạch: Việc lên kế hoạch nội dung trước khi quản trị fanpage giúp tiết kiệm thời gian và tạo thời gian chu đáo hơn và có chiến lược trong từng bài viết.
Phân tích và tối ưu hóa: Facebook Insights sẽ cung cấp cho bạn những dữ liệu nội dung. Từ đó thuận tiện cho việc lên kế hoạch nội dung cho những tháng tiếp theo, tránh trùng lặp.
Phát triển nội dung nhóm: Tạo những bộ content hấp dẫn, phong phú. Tham gia, khuyến mãi, văn hóa và tin tức thường là loại nội dung tốt đối với hầu hết các doanh nghiệp.
Sử dụng hình ảnh: Sử dụng hình ảnh chất lượng, độ phân giải rõ và chọn những hình ảnh tự chụp sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp sẽ tạo được điểm nhấn ấn tượng hơn.
Duy trì sự tham gia: Hãy dành thời gian giải đáp những thắc mắc của khách hàng, thể hiện sự quan tâm, gắn kết lâu dài với các fanpage.
Dịch vụ quản trị fanpage hay còn được gọi là dịch vụ chăm sóc và phát triển fanpage. Dịch vụ này dành cho các chủ doanh nghiệp, tổ chức. Không có đội ngũ nhân viên hay không có thời gian để chăm sóc cho fanpage. Nếu bạn đang gặp khó khăn quá trong quá trình quản trị fanpage. Hãy đến với 3Cmar dịch vụ quản trị fanpage hiệu quả mang đến một đẳng cấp trên cả tuyệt vời. Dịch vụ quản trị Fanpage của 3Cmar sẽ giúp cho doanh nghiệp phát triển chiến lược, sáng tạo nội dung, và phân phối nội dung cho fanpage.
Công Việc Quản Lý Fanpage Facebook Là Gì ?
Quan điểm chia sẻ bởi Dũng Quang Lê – Admin Cộng đồng Digital Marketing Việt Nam
=====
Hiện nay, việc quản lý 1 fanpage trên Facebook được xem là 1 công việc khá thú vị cũng như được nhiều cá nhân, doanh nghiệp chú ý.
Vậy cần làm gì để được tốt nhất ? Hiệu quả nhất ? – Tìm kiếm nội dung:
Nội dung của bạn phải độc, lạ và tốt nhất là chưa xuất hiện ở trên FB (nếu muốn copy ý tưởng thì nên biến tấu cái của họ thành của mình)
– Người dùng cần gì ?
– Các con số đang được bàn nhiều như, 1%-3% reach hay 4 5% rate engagement đúng hay sai ?
Theo mình thì nó sai khá nhiều, vì các chỉ số hoàn toàn phụ thuộc và bạn và content của bạn.
Mình nghĩ là nên, vì cái gì không tiền mà muốn tốt nhất thì chắc là không có rồi, hãy bơm 1 ngày 20k 50k duy trì page là cách hiệu quả nhất. Dù bán hàng, kinh doanh hay cộng đồng thì cũng nên có điều này.
– Mỗi ngày nên pots bao nhiêu bài ? Mỗi bài cách nhau bao lâu ? Nên post vào khung giờ nào ???
Đây là hàng loạt câu hỏi mọi người thương xuyên hỏi nhau và rất cần thiết cho fanpage. Theo kinh nghiệm của mình thì tùy thuộc và fanpage bạn đang ở đâu, chất lượng ra sao và người dùng thế nào. 1 fanpage 10k Like nên post 7-10 post 1 tuần, kết hợp nhiều content từ video, ảnh, link …
Content nên có hướng gợi ý và mở để nhận được tương tác tốt nhất. Một fanpage 50k like thì tầm 3 post, 100k thì 5 post…. Khung giờ hãy xem trong insight page, phần bài viết sẽ thấy, nên post trước các khung giờ tốt nhất tầm 30-45 phút để nhận được viral tốt nhất. Và mỗi post không nên gần nhau quá, hãy cách nhau ra tầm ít nhất 45 phút.
================
Làm Social khó hay dễ ???
Mình thấy nó rất dễ nếu có đam mê thật sự. Ngồi nghiên cứu từng chỉ số, từng cách làm và từng báo cáo thật kỹ… xong hãy đặt nó vào cuộc sống thế là đã đạt được phần nào rất lớn thành công rồi. Hôm trước mình đã nói đến các chỉ số cơ bản, thời gian pots bài, cách post bài hay số lượng bài. Các chỉ số ảnh hưởng ( Xem phần trên )
Vậy giờ các bạn nên post gì ???
Khi post bài, các bạn cần làm gì ?
+ Hãy tối ưu ảnh, hoặc Video của bạn, không phải cái nào cũng đc cả đâu, không phải ảnh nào cũng nên lên. Ảnh chủ đạo phải có đầy đủ yếu tố thu hút như, màu sắc, text, bố cục…
Và kích thước thì còn khủng nữa, không phải cái nào cũng hiển thị đẹp. Có kích thước tối ưu cả đấy… Như của mình thì mình thì hiện tại vẫn rất rất OK. Kích thước đó mình test khoảng 3 dòng desktop và hơn 20 dòng smartphone đều tối ưu cả.
Hãy tự tìm đi, HÃY TỰ TAY CÁC BẠN LÀM MỚI CÓ GIÁ TRỊ (Lên Google hay nghe các thánh, các “CHUYÊN GIA” đếu có đúng đâu. Bộ của nó gồm, 1, 2,3,4,5, chẵn, lẻ, ngang, dọc, vuông….) ẢNH TRONG POST NÀY MÉO CÓ TỐI ƯU HAY SÁNG ƯU NHÉ =)))
+ Tiếp theo hãy tối ưu cái câu đầu tiên của bài.
+ Nên viết bao nhiêu là đủ ?
Móa, dân online ngày càng lười VLER, kích qua 1 tab khác là lười lắm, đang lướt NF để cập nhật, tự nhiên load là méo ưa đc. Nên HÃY VIẾT NGẮN, ĐỦ.
Nó nên bao gồm: – Sản phẩm của bạn có cái con mẹ gì hay mà khách phải biết – Giá: Nó gồm cả giá cả hoặc giá trị – Khuyến mãi, hậu mãi – Uy tín : Bạn ở đâu, địa chỉ sao, có gì để biết bạn, sđt, website (không có thì rút gọn link page của bạn bằng chúng tôi rồi quẳng nó lên, méo ai kích nhiều đâu, nhưng nó có ý nghĩa lắm đấy)
+ Xong ảnh, xong chữ rồi sao nữa ? Tiếp là hãy tìm cho mình 1 #hagtag , tin tôi đi, nó sẽ HOT đấy… Đó là đòn bẩy khá tốt cho các bạn sau này.
+ POST: Cái mọe này cũng cần chú ý. Móa đã tải ảnh, viết xong chữ, hagtag thì post thôi hả ? Cần lưu ý thêm nữa. Nếu sản phẩm của bạn khá đặc thù và để bán hàng, hãy TARGET ngay từ đầu luôn (Nó có nhắm mục tiêu khi post đó)
+ VÀ NHỚ. ĐỪNG BAO GIỜ ĐẶT LỊCH BÀI VIẾT. CÁI ĐÓ LÀ CÁI TỆ NHẤT...Nó cướp vài % thâm chí cả chục % reach của bạn đấy các anh hùng. Post xong rồi sao ? Làm sao để hiểu tốt nhất về post đó ???
+ Các mục cần quan tâm nhất trong Insight là gì ?
– Tổng quan (nhiều lúc sai vler ấy) Nhưng nên xem và vào phẩn hành động và thêm tin nhắn. Tốt đấy
RỒI, các chỉ số sao là tốt ? Engagement rate (8%, 10%, 12% chứ 2%, 4% thì méo ra gì rồi)
TUẦN SAU SẼ TIẾP TỤC VÀ NÓI VỀ ADS chứ bà mợ 3h sáng mà chưa lo làm của mình =)))
HAY THÌ SHARE ĐI NHÉ, ĐỂ CÒN VIẾT ADS =))) #Ảnh_để_khoe #Chém_gió_đêm
LƯU Ý: Nếu các file download mình có ghi pass https://digimarkvn.com ở dưới bài viết thì các bạn VUI LÒNG ĐỔI LẠI pass khi giải nén là http://digimarkvn.com
NẾU HỮU ÍCH HÃY JOIN VỚI CHÚNG TÔI VÀ GIỚI THIỆU CHO BẠN BÈ NHÉ! ►Facebook Group : https://www.facebook.com/groups/digimarkVN ►Fanpage : https://www.facebook.com/congdongdigimark/ ►Website : https://digimarkvn.com ►Youtube : https://www.youtube.com/c/DigimarkVN40
Cập nhật thông tin chi tiết về Fanpage Là Gì? Những Ý Nghĩa Của Fanpage trên website 2atlantic.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!