Bạn đang xem bài viết Fanpage Là Gì? Cách Tạo Fanpage Bán Hàng Chuyên Nghiệp Nhất được cập nhật mới nhất trên website 2atlantic.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
Fanpage là gì ? Cách tạo fanpage bán hàng chuyên nghiệp
Lượt xem : 47594
By Võ Tuấn Hải
Ngày đăng:
/ Ngày cập nhật:
Nếu bạn đang muốn kinh doanh bán hàng, marketing trên Facebook hiệu quả, hãy bắt đầu tìm hiểu fanpage là gì? Cách tạo Trang fanpage bán hàng chuyên nghiệp? Cùng với một số cài đặt khác. Đối với thông tin về fanpage Facebook, các bạn có thể tham khảo tất cả trong bài viết này.
Tìm hiểu về fanpage là gì? Hướng dẫn tạo và sử dụng fanpage hiệu quả
FANPAGE LÀ GÌ?
1. Khái niệm
Fanpage hay page Facebook chính là một trang được tạo ra để đại diện cho một tổ chức, cá nhân trên mạng xã hội Facebook. Mục đích sử dụng nếu so sánh giữa fanpage với profile cá nhân không khác nhiều.
Tuy nhiên với fanpage, các bạn có thể chia sẻ nhiều thông tin đến cộng đồng, công chúng hơn. Trang fanpage cũng được phát triển nhiều tính năng thêm nhằm hỗ trợ các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp phát triển thương hiệu của mình một cách mạnh mẽ hơn
Trong khi đó profile Facebook chỉ đại diện cụ thể cho một cá nhân cụ thể. Người dùng có thể sử sử dụng trang Facebook cá nhân của mình để kết nối, tương tác với bạn bè
Cũng có thể phát triển hoạt động kinh doanh bán hàng, tuy nhiên phần này còn rất nhiều hạn chế. Và fanpage vẫn là sự lựa chọn tốt nhất
2. Phân biệt Fanpage với Group và Profile Facebook
3. Các loại fanpage
• Doanh nghiệp hoặc thương hiệu: Loại fanpage này hỗ trợ các bạn rất tốt trong việc giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng. Các bạn cũng có thể phát triển thương hiệu, tiếp cận, khai thác khách hàng tiềm năng mạnh mẽ trên Facebook
• Cộng đồng hoặc người của công chúng: Loại fanpage này giúp các bạn có thể kết nối, chia sẻ nội dung đến một cộng đồng, một tổ chức, một đội ngũ hay một câu lạc bộ mà bạn đang tham gia
Hiện tại có 2 loại fanpage chính mà các bạn có thể lựa chọn xây dựng
TỔNG HỢP LỢI ÍCH SỬ DỤNG FANPAGE
• Tiếp cận khách hàng
• Tối ưu chi phí
Việc tạo và sử dụng fanpage là hoàn toàn miễn phí. Khi đó, nếu các bạn có thể khai thác các chức năng hỗ trợ trên fanpage thì hoàn toàn có thể tiếp cận nhiều khách hàng mà không cần phải mất quá nhiều chi phí cho marketing
• Khai thác đối tượng
Mỗi fanpage sẽ hướng đến tệp người dùng, tệp đối tượng khác nhau. Và việc cần làm của các bạn là định hướng xây dựng fanpage hướng đến tệp đối tượng mình cần
• Phân tích khách hàng
Bên trong fanpage có 1 một công cụ khá hay đó chính là Facebook Insights. Công cụ này hỗ trợ phân tích người dùng trên trang như:
– Nhân khẩu học người thích trang
– Phạm vi tiếp cận bài viết
– Mức độ tương tác bài viết
. . . Và dựa vào những thông tin này, các bạn có thể phần nào đánh giá được thông tin khách hàng của mình
• Khách hàng trung thành
Sử dụng fanpage các bạn còn có thể xây dựng, duy trì và phát triển tệp khách hàng trung thành cho riêng mình
Nếu khách hàng mua hàng trên fanpage, hãy khuyến khích họ like và theo dõi trang để cập nhập sản phẩm mới, hay chương trình khuyến mãi. Khi đó các bạn lúc nào cũng có thể giới thiệu sản phẩm đến những khách hàng trung thành của mình
• Tăng traffic
• Thân thiện di động
Facebook phát triển fanpage với đầy đủ chức năng di động dành cho cả admin lẫn người dùng. Và nên nhớ phần lớn người dùng đã và đang truy cập fanpage bằng di động
Bạn cũng có thể cài đặt để fanpage hiển thị:
– Thông tin doanh nghiệp
– Đánh giá khách hàng
– Cửa hàng sản phẩm
– Giờ làm việc
• Đánh giá đối thủ cạnh tranh
Facebook không hỗ trợ bạn đánh giá các số liệu cụ thể bên trong 1 fanpage. Tuy nhiên, các bạn vẫn có thể nhìn qua những thông số bên ngoài để theo dõi, đánh giá xem đối thủ làm gì trên fanpage, tương tác khách hàng thế nào và nhiều thông tin khác
Nhận Báo Giá: Quảng Cáo Facebook Giá Rẻ
HƯỚNG DẪN TẠO FANPAGE BÁN HÀNG
Như Quảng Cáo Siêu Tốc đã nhắc ở trên thì khi tạo fanpage Facebook ở thời điểm hiện tại các bạn sẽ có 2 sự lựa chọn:
• Thứ nhất: Tạo fanpage cửa hàng, doanh nghiệp
• Thứ hai: Tạo fanpage theo nhân vật của công chúng, người nổi tiếng . . .
Thực ra các bạn hoàn toàn có thể tạo nhanh một trang fanpage, tuy nhiên để tạo một trang fanpage thực sự đẹp, chuyên nghiệp và đầy đủ các chức năng cần thiết thì các bạn sẽ cần đến hướng dẫn sau đây
Hướng Dẫn: Cách Tạo Fanpage Chuyên Nghiệp Nhất
TỔNG HỢP CHỨC NĂNG FANPAGE
2. Menu ngang
Thanh menu ngang bao gồm những thông tin chỉ quản trị viên (người được cấp quyền) mới thấy.
Những thông tin này cho phép bạn đánh giá hiệu suất của page, thậm chí gợi ý hướng phát triển page phù hợp nếu biết cách tận dụng.
Ngoài ra, tất cả mọi cài đặt trên page đều được tích hợp vào đây.
Menu ngang của trang Fanpage được tạo mới
Tôi sẽ giới thiệu một số chức năng quan trọng nhất ở thanh menu ngang của Fanpage.
A. Chức năng Trang
Giả sử bạn đang truy cập mục Cài Đặt chẳng hạn, chỉ cần bấm vào Trang, bạn sẽ được chuyển hướng trở lại trang chủ của Fanpage.
B. Hộp Thư
Hộp thư cho phép quản lý TOÀN BỘ INBOX CỦA FAN.
Tab hộp thư trong trang Fanpage Facebook
C. Thông Báo
Như bạn thấy ở hình dưới, tôi có thể dễ dàng theo dõi được lượt like trang mới ở từng mốc thời gian.
Tất cả thông báo/ lời nhắc từ Facebook cũng được cập nhật ở đây.
Ngoài ra, bạn có thể mời bạn bè like trang ở tab này.
Tab Thông Báo trang fanpage
D. Thông Tin Chi Tiết
Tab Thông Tin Chi Tiết cho phép bạn đánh giá hiệu suất Fanpage ở từng thời điểm (trong ngày/ tuần/ tháng).
Nói đơn giản, bạn sẽ đánh giá được fanpage đang phát triển như thế nào, nội dung/ ảnh/ chiến lược đang áp dụng có phù hợp với fan hay không.
Về cơ bản, bạn sẽ theo dõi được:
– Số lượt tương tác trên trang tăng hay giảm.
– Số lượt xem trang.
– Số người quyết định ưu tiên xem trước trang.
– Số lượt like trang/ bỏ like trang.
– Số lượt tiếp cận bài viết.
– Đơn đặt hàng (Trong cửa hàng Facebook)
– Số lượt đề xuất trang.
– Mức độ tương tác của fan ở 5 bài viết gần nhất.
Ngoài ra, bấm vào từng tùy chọn ở menu bên trái, bạn sẽ được hiển thị thông tin chi tiết về số lượt inbox, lượt like, lượt hành động…
Sau khi Fanpage đạt ít nhất 500 like, bạn nên bấm vào từng tab để tìm hiểu chúng cho biết những thông tin gì.
Công dụng của tab thông tin chi tiết Fanpage là gì?
E. Công cụ đăng
Tab này sẽ giúp bạn quản lý:
F. Tất cả video được đăng
Bao gồm video đăng trực tiếp trên Fanpage.
Video đăng chéo với fanpage khác.
Lượt view, mức độ tương tác trên mỗi video.
• Tất cả sản phẩm đã đăng trên cửa hàng Facebook.
Nếu sử dụng tính năng cửa hàng, bạn sẽ quản lý đơn hàng/ sản phẩm ở đây.
• Trải nghiệm tức thì
• Mẫu tìm kiếm khách hàng tiềm năng
Tất cả đơn đăng ký thông tin, cũng như thông tin khách hàng đã đăng ký sẽ được thống kê ở đây.
Chức năng của mẫu tìm kiếm khách hàng tiềm năng
• Nội dung có thương hiệu
Tính năng chỉ dùng cho các doanh nghiệp được cấp giấy phép phân phối sản phẩm có thương hiệu trên Facebook.
Nếu bạn chỉ nhập về bán lại, hãy bỏ qua tính năng này.
• Tất cả bài viết
Bao gồm bài viết đã đăng/ bài viết được lên lịch/ Bài viết chưa đăng (bản nháp)
Bạn cũng xem được số người nhấp vào bài viết, lượt tương tác trên mỗi bài và tác giả đăng bài trên page.
Công cụ đăng trang fanpage
G. Cài Đặt
Đây là tab quan trọng nhất mà tất cả các quản trị viên Fanpage cần tìm hiểu.
Những tính năng nổi bật nhất mà bạn cần quan tâm:
• Cài đặt trả lời tin nhắn tự động
Bạn sẽ setup tính năng này ở phần Nhắn Tin và Nhắn Tin nâng cao.
Tìm ở phần Chung của tab (tìm tab Kiểm Duyệt Trang).
• Cấp quyền quản lý page
Bạn sẽ add thành viên quản lý page ở tab Vai Trò Trên Trang.
Thành viên được add sẽ có quyền đăng bài, chỉnh sửa page, thậm chí xóa page, tùy thuộc quyền bạn cấp cho họ.
Tab vai trò trên trang thuộc mục Cài Đặt fanpage
• Hợp nhất trang/ xóa page
Được để ở phần Chung ở gần cuối (Tìm tab Hợp Nhất Trang và Gỡ Trang).
• Chỉnh sửa thông tin fanpage
Bao gồm những thông tin cơ bản như số điện thoại, hạng mục fanpage, địa chỉ fanpage, giờ mở cửa…
Bạn sẽ chỉnh sửa ở tab Thông Tin Trang.
• Thêm tab/ ẩn tab Page
Bạn sẽ quản lý được những tab được hiển thị với fan truy cập page (Đã được giới thiệu ở 6.1)
Nếu không muốn hiển thị tab nào, bạn chỉ việc ẩn đi.
Để ẩn/ thêm tab, bạn sẽ truy cập mục Mẫu và Tab của phần Cài Đặt Fanpage.
Chức năng cài đặt Mẫu và Tab trên trang Fanpage
TỔNG HỢP THÔNG TIN FANPAGE
1. Like fanpage là gì ?
Like fanpage là hành động người dùng nhấp vào nút like trang trên fanpage nhằm thể hiện sự quan hay muốn theo dõi các nội dung tiếp theo từ fanpage với chủ để cuốn hút sự quan tâm của họ
Kể từ thời điểm nhấp vào nút like page, lúc này người dùng sẽ thường xuyên nhìn thấy những bài đăng được chia sẻ trên trang. Không phải 100% tất cả các bài đăng sẽ thường xuyên nhìn thấy
Nếu các bạn tạo trang fanpage vì mục đích chính là kinh doanh bán hàng, những lượt like fanpage này thựcsự quan trọng bởi nó sẽ giúp các sản phẩm mà các bạn đăng lên page có cơ hội tiếp cận với thật nhiều khách hàng tiềm năng. Qua đó giúp các bạn kinh doanh bán hàng hiệu quả hơn
2. Quản trị fanpage là gì ?
Người quản lý fanpage là gì ? Admin fanpage là gì ? Đó người đóng vai trò xây dựng, phát triển fanpage. Mỗi trang fanpage cần ít nhất 1 người quản trị. Và có thể là nhiều người quản trị. Quyền quản trị của một fanpage chia thành 5 cấp độ khác nhau. Bao gồm:
– Quyền admin (Quyền cao nhất)
– Quyền nhà phân tích
– Quyền biên tập viên
– Quyền người kiểm duyệt
Và nhiệm vụ của người quản trị fanpage là gì ? Đó chính là:
– Tương tác với fan, khách hàng trên fanpage
– Xây dựng nội dung cho trang fanpage
– Thiết kế hình ảnh đẹp, chuyên nghiệp cho trang
– Giải quyết các sự cố trong quá trình xây dựng, phát triển trang
– Và quan trọng là tìm cách giúp fanpage có càng nhiều lượt like trang, càng nhiều lượt tương tác trên các bài viết
3. Id fanpage là gì ?
Mỗi tài khoản Facebook sẽ có 1 Id, mỗi trang fanpage Facebook cũng sẽ có 1 Id, và mỗi Group sẽ có 1 Id. Vậy id fanpage là gì ?
Đó là một dãy số duy nhất mà Facebook cung cấp cho mỗi tài khoản, mỗi fanpage hay mỗi Group. Nếu các bạn muốn lấy id fanpage. Các bạn chỉ cần truy cập đường dẫn sau: https://findmyfbid.com/
Cập nhật: Công cụ này hiện tại không khả dụng.
4. Fanpage tiếng Việt là gì ?
Thực ra thuật ngữ fanpage không phải một cái tên chính xác, đây chỉ cái tên mà cộng đồng người dùng Facebook hay gọi. Còn chính xác hơn, đó là Page hay Facebook Page
5. Tích xám fanpage là gì ?
Tích xám fanpage hay Verify tức là xác thực fanpage. Đối với các tài khoản Facebook cá nhân, Facebook sử dụng fanpage để tích xanh để xác thực đối với tài khoản Facebook cá nhân đó. Thì với fanpage, Faceobook sử dụng dấu tích xám để xác thực. Và dấu tích xám này sẽ chỉ được cấp cho các trang fanpage thuộc vào loại Doanh nghiệp địa phương
6. Seeding fanpage là gì ?
7. Seo fanpage là gì ?
Seo fanpage tức là đưa trang fanpage hay bài viết trên fanpage lên top tìm kiếm các công cụ Search một cách hoàn toàn tự nhiên. Hiện tại các bạn có thể seo fanpage trên:
– Công cụ tìm kiếm Google
– Công cụ tìm kiếm Facebook
– Công cụ tìm kiếm Cốc Cốc
– Và nhiều công cụ khác
8. Suggested Fanpage là gì ?
Suggested fanpage có nghĩa là đề xuất page. Rõ ràng đối với một trang fanpage, không thể lúc nào các bạn cũng chọn cách tăng fan, tăng lượt like trên trang bằng cách chạy Facebook Ads đúng không. Điều này thực sự là tốn kém và đôi lúc là không cần thiết
Để fanpage nhận được Suggested nhiều hơn từ Facebook yêu cầu các bạn cần phải phát triển fanpage của mình thật tốt. Và đặc biệt là các content có độ lan truyền tốt, chúng sẽ giúp fanpage của các bạn sẽ được hiển thị nhiều hơn và liên tục hơn trên Facebook. Qua đó có được số lượng lượt like và tương tác tốt hơn rất nhiều
9. Dịch vụ quản trị fanpage là gì ?
Dịch vụ quản trị fanpage hay còn gọi là dịch vụ chăm sóc phát triển fanpage. Dịch vụ này được dành cho các cửa hàng, doanh nghiệp không có nhiều thời gian hay đội ngũ nhân viên để chăm sóc, phát triển fanpage
Khi sử dụng dịch vụ này các cửa hàng, doanh nghiệp sẽ nhận được hỗ trợ về:
– Thiết kế hình ảnh, banner chuyên nghiệp, thu hút trên fanpage
– Tạo ra các nội dung chất lượng, thu hút và có khả năng lan truyền cao
– Chăm sóc, phát triển fanpage với các tính năng mới, hỗ trợ hay
KẾT LUẬN
Để phát triển hoạt động kinh doanh bán hàng trên Facebook một cách mạnh mẽ hơn, các bạn cần tìm hiểu và xây dựng một trang fanpage ngay lúc này. Phần khái niệm và hướng dẫn đã được chia sẻ đầy đủ ở trên, các bạn có thể tham khảo.
BÀI VIẾT KHÁC
CEO & Founder VÕ TUẤN HẢI
Hơn 11 năm chuyên tâm với nghiệp Digital Marketing
PHÓ THỦ TƯỚNG
Đến Tận Nhà Thăm
Mô Hình Làm Marketing 21/8/2014
Professional Coach – Tổ chức huấn luyện quốc tế ICF
Sáng Lập DMV Group – Digital Marketing Agency Uy Tín
Sáng Lập Quảng Cáo Siêu Tốc Academy – Học Viện Đào Tạo Marketing Online
Sáng Lập Giải Pháp “Ma Trận Marketing Bao Vây” – Giải Pháp Marketing Tổng Lực
Nhiều Lần Xuất Hiện Trên VTV3, THVL1, THVL2, Thời Báo Kinh Tế Việt Nam,..
XEM THÊM VỀ VÕ TUẤN HẢI
Fanpage Là Gì ? Hướng Dẫn Tạo Và Sử Dụng Fanpage Bán Hàng Hiệu Quả
Fanpage là một thực thể dùng để đại diện cho: Một doanh nghiệp, một tổ chức, một chính trị gia, hay một người nổi tiếng nào đó . . . trên Facebook.
Khác Facebook cá nhân: Trang fanpage có thể hiển thị hoàn toàn công khai trên internet. Và ai cũng có thể kết nối, cập nhập thông tin bằng cách thích Trang, follow Trang và trở thành người hâm mộ của Trang.
Giống Facebook cá nhân: Trang page hoàn toàn có thể đại diện cho nhân vật, tác giả, nhà hàng, khách sạn, cửa hàng, nhóm nhạc, nhiếp ảnh gia. Hay thậm chí là một tổ thức hay bất kỳ thực thể nào tồn tại trên Facebook. Các bạn cũng hoàn toàn có thể xác thực và công khai page Fb này.
2. Phân loại fanpage Facebook
Ở thời điểm hiện tại, khi tạo fanpage các bạn sẽ có 2 sự lựa chọn chính về hạng mục Trang. Bao gồm:
Tất nhiên, sau khi tạo fanpage hoàn tất, các bạn được quyền vào phần chỉnh sửa hạng mục Page để cài lại hạng mục chi tiết hơn cho fanpage của mình.
Ví dụ: Hạng mục nhà hàng, Hạng mục Giày, Hạng mục Spa, Hạng mục Blog cá nhân, Hạng mục cửa hàng, Hạng mục doanh nghiệp . . .
3. Lợi ích sử dụng fanpage
3.1 Hỗ trợ bán hàng
Fanpage Facebook hiện tại đang là kênh hỗ trợ bán hàng cực kỳ hiệu qua, thay thế dần cho Facebook cá nhân.
Với fanpage, các bạn có thể đăng bài, đăng video, livestream bán hàng . . . một cách hoàn toàn công khai, miễn phí.
3.2 Xây dựng thương hiệu
Trang fanpage Fb cũng hỗ trợ phát triển thương hiệu cá nhân, thương hiệu doanh nghiệp một cách mạnh mẽ. Bằng nhiều cách, nhiều hỗ trợ khác nhau các bạn có thể có thật nhiều người biết về thương hiệu của bạn trên Facebook.
3.3 Xây dựng cộng đồng
Fanpage cũng là nơi để kết nối một cộng đồng người dùng lớn trên Facebook khi họ có chung sự quan tâm, hay sở thích nào đó.
3.4 Lan truyền thông điệp
Fanpage cũng giúp các nội dung tạo được hiệu ứng lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội, điều mà tài khoản Facebook cá nhân đang bị hạn chế.
Kết hợp với tài khoản Facebook cá nhân, fan page Facebook sẽ giúp các bạn làm được tất cả mọi thứ trên Facebook. Đó thực sự là một điều tuyệt vời.
4. Hướng dẫn tạo fanpage Facebook
Truy cập https://www.facebook.com/pages
Chọn Loại fanpage.
Cài đặt thông tin fanpage. Bao gồm: Tên Trang, hạng mục, thông tin liên hệ . . .
Cài đặt avatar và ảnh bìa.
5. Tổng hợp 9 cài đặt chính trên fanpage
Mỗi fanpage khi vừa mới tạo sẽ chưa có tên người dùng. Thành ra url fanpage lấy tự động theo tên Trang nên khá xấu, không thân thiện và không chuyên nghiệp.
Vì vậy, sau khi tạo fanbapge được 7 ngày, hoặc khi fanpage đã có được 20 lượt Like Trang thì các bạn có thể vào phần chỉnh sửa tên người dùng Trang để chỉnh lại link fanpages.
Một fanpage có thể được quản trị bởi nhiều admin, mỗi admin có thể được phần quyền khác nhau. Nếu bạn mới tạo fanpage, và cần thêm người quản trị thì hãy tiến hành thêm admin cho fanpage.
Khi đó, khách hàng truy cập fanpage có thể vào thẳng cửa hàng để xem thông tin nhiều sản phẩm mà đôi khi không cần phải truy cập website.
Hiện tại đa phần các fanpage đều có hỗ trợ chức năng thêm địa chỉ và hiện thị bản đồ chỉ đường. Bạn hoàn toàn có thể vào phần chỉnh sửa thông tin Trang, thêm địa chỉ và bật chế độ chỉ đường trên fanpage. Để khách hàng có thể theo đó mà đến trực tiếp cửa hàng khi có nhu cầu với sản phẩm.
Trang fanpage hiện tại có hỗ trợ chức năng ghim bài viết bất kỳ cố định ở đầu trang. Với bài ghim này, bất kỳ khách hàng nào khi truy cập fanpage đều sẽ nhìn thấy.
Như vậy, bạn hoàn toàn có thể ghim những bài đăng về sản phẩm, dịch vụ chính của mình trên fanpage để giới thiệu triệt để đến khách hàng.
Hiện Facebook còn có hỗ trợ hiển thị các nút kêu gọi hành động trên fanpage. Hỗ trợ tăng tương tác tối đa giữa khách hàng và chủ shop.
Vì vậy, sẽ là cần thiết nếu như các bạn có thể cài thêm các nút như: Nút gửi tin nhắn, Nút gọi ngay, Nút đăng ký, Nút mua ngay . . .Tất nhiên, BeoBeo Marketing cũng sẽ có hướng dẫn cài đặt nút này cho fanpage. Các bạn hoàn toàn có thể tham khảo.
Fanpage là gì ? Fanpage hỗ trợ kinh doanh bán hàng, hỗ trợ xây dựng thương hiệu, tổ chức hay công đồng. Vì vậy, nếu các bạn có những ý tưởng khác ngoài việc là chỉ đăng ảnh cá nhân, cuộc sống, lướt Facebook cho vui thì hãy bắt đầu tìm hiểu và xây dựng fanpage ngay.
Cách Tạo Quảng Cáo Fanpage Trên Facebook
I. Fanpage facebook là gì?
Fanpage là một trang được lập ra từ facebook của một cá nhân hoặc một công ty, doanh nghiệp nào đó, nó tạo ra một nhóm cộng đồng cùng có một sở thích chung nào đó (cùng độ tuổi, ở cùng 1 ví trí địa lý, cùng một sở thích…) gắn kết lại với nhau giúp những người này có thể tương tác với nhau dễ hơn.
Với việc tương tác giữa dễ dang giữa các thành viên trong nhóm thì khi bạn đăng một bài viết, hoặc một hình ảnh nào đó thì tất cả mọi người trong fanpage đều nhìn thấy bài viết đó. Vì vậy việc có một Fanpage có một lượng người thích lơn điều này sẽ giúp việc bán hàng, quảng bá sản phẩm, dịch vụ của bạn được tốt hơn, giúp bạn tăng doanh thu hiệu quả.
II. Lợi ích của fanpage với kinh doanh
– Fanpage là nơi giúp các công ty, doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, dịch vụ hay các chương trình khuyến mãi, giảm giá, quà tặng… sắp diễn ra tới các khách hàng một cách nhanh chóng
– Fanpage giúp tương tác giữa người bán và người mua được dễ dàng hơn
– Fanpage giúp quảng bá hình ảnh, thương hiệu của mình tới những khách hàng hiệu quả
– Fanpage có sự lan tảo cực kỳ rộng, không chỉ những người thích trang của bạn biết mà những người bạn của người đó cũng biết đên sản phẩm của bạn thông qua tương tác của người thích trang của bạn. Thật tuyệt vời phải không nào, nếu bạn có một lượng fanpage lớn thì độ lan tỏa của nó càng lớn.
– Fanpage là nơi tạo niềm tin, sự uy tín về sản phẩm, dịch vụ của bạn với khách hàng
III. Cách tạo một trang fanpage
1. Đầu tiên bạn vào phần tạo trang như trong hình
2. Trong trang mới bạn bạn chọn lĩnh vực về sản phẩm của mình
5. Thiết lập thông tin trang
+ Thêm mô tả về trang
+ Website
+ Địa điểm
+ Điện thoai…
– Lưu thông tin là bạn đã có một trang fanpage cho mình rồi.
Cách Tìm Mã Zip Code Để Tạo Fanpage Facebook
Khi tạo lập fanpage, facebook cho chúng ta rất nhiều lựa chọn về loại trang. Ví dụ như: trang doanh nghiệp, công ty, thương hiệu, nghệ sỹ… Trong đó, nếu chọn loại trang là “doanh nghiệp địa phương hoặc địa điểm” thì bạn phải cần phải điền thêm thông tin về mã zip code.
Mã zip (mã bưu chính) là một loại mã rất cần thiết khi bạn làm việc trong lĩnh vực internet marketing hoặc giao dịch mua bán trên mạng. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn bạn 2 cách đơn giản để lấy mã zip của nơi bạn sinh sống.
Lấy mã zip code với geopostcodes
Geo Postcodes là một công cụ online miễn phí giúp bạn lấy mã zip code. Ưu điểm của Geo Postcodes là có thể tra cứu được mã zip chi tiết của từng con đường, từng phường/quận nhỏ trong cả thành phố.
Ngược lại với ưu điểm đó, Geo Postcodes lại có một nhược điểm khá lớn đó là không phải công nghệ của VN. Geo Postcodes là một trang web có trụ sở đặt tại Dubai, vì vậy nếu mã zip của VN thay đổi thì Geo Postcodes sẽ phải mất một khoảng thời gian để cập nhật dữ liệu.
Ví dụ, để lấy mã zip của phường bến nghé – Quận 1 (HCM) thì mình sẽ chọn như sau. Đầu tiên chọn “Đông Nam Bộ” tiếp theo chọn Hồ Chí Minh, Quận 1 và cuối cùng là Bến Nghé.
Lấy mã zip tạo fanpage với vnpost
Như vậy là mình vừa hướng dẫn xong cách lấy mã zip code với Geo Postcodes. Còn bây giờ là cách lấy mã zip chính chủ từ trang web của bưu điện VN. Phương pháp này có ưu điểm là độ chính xác cao và thông tin được cập nhật liên tục.
Tuy nhiên, ngoài các ưu điểm trên thì cách này cũng có nhược điểm là không thể tìm được mã zip chi tiết như Geo Postcodes. Với Vnpost, bạn chỉ có thể tìm các địa điểm chung chung như thành phố hoặc quận.
Ví dụ, mình đang sống tại chúng tôi thì mình sẽ nhập “Quận 1, Hồ Chí Minh”. Lưu ý, khi nhập nội dung bạn không nên nhập quá dài dòng. Khi bạn làm như vậy, hệ thống của Vnpost sẽ tự động cắt bỏ đoạn nội dung phía sau và chỉ giữ lại đoạn ký tự ngắn đầu tiên.
Bước 3, tại phần tùy chọn bên dưới ô tìm kiếm bạn hãy đánh dấu vào các lựa chọn “bưu cục”, “tất cả”… Nếu bạn không đánh dấu vào các tùy chọn này thì hệ thống sẽ không trả về kết quả. Bên cạnh đó, để thuận tiện hơn cho việc tra cứu mã, bạn hãy chọn “Số dòng/trang” là 500.
Cập nhật thông tin chi tiết về Fanpage Là Gì? Cách Tạo Fanpage Bán Hàng Chuyên Nghiệp Nhất trên website 2atlantic.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!