Bạn đang xem bài viết Đào Tạo Nhân Viên Bán Hàng Fpt Retail Có Gì Đặc Biệt? được cập nhật mới nhất tháng 9 năm 2023 trên website 2atlantic.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
Để đạt được thành công như hôm nay, ngoài yếu tố chất lượng sản phẩm thì việc đào tạo nhân viên nói chung và đào tạo nhân viên bán hàng FPT Retail nói riêng luôn được đề cao. Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo và chế độ đãi ngộ, lương thưởng, cơ hội thăng tiến rất tốt,… khiến cho FPT Retail trở thành nơi mà rất nhiều bạn trẻ muốn được thể hiện, cống hiến khả năng của mình cho công việc.
Vài nét về FPT RetailCông ty CP Bán Lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail) bao gồm hệ thống Trung tâm bán lẻ FPT Shop và hệ thống F.Studio by FPT (Hệ thống các cửa hàng uỷ quyền chính hãng của Apple ở các cấp độ cao nhất).
– Hệ thống bán lẻ FPT Shop: Ra đời từ tháng 08/2007, FPT Shop là Hệ thống bao gồm những trung tâm bán lẻ có không gian mua sắm tiện nghi, hiện đại. Hệ thống này chuyên kinh doanh các sản phẩm công nghệ như Máy tính xách tay, máy tính để bàn, điện thoại di động, máy ảnh Kỹ Thuật Số, phụ kiện…
FPT Shop là trung tâm bán lẻ đầu tiên của Việt Nam đuợc cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 về quản lý chất luợng theo tiêu chuẩn quốc tế và được công nhận là một trong những hệ thống bán lẻ phần mềm, phần cứng và thiết bị mạng lớn nhất Việt Nam.
– Chuỗi cửa hàng F.Studio by FPT: Là chuỗi cửa hàng cao cấp được ủy quyền chính hãng của Apple, chuyên kinh doanh các sản phẩm chính hãng của Apple.
Hiện FPT là công ty duy nhất có chuỗi bán lẻ với đầy đủ mô hình cửa hàng của Apple bao gồm: Cấp 1 là APR (Apple Premium Reseller), cấp 2 AAR (Apple Authorised Reseller) và CES (Consumer Electronic Stores).
Đào tạo nhân viên bán hàng FPT RetailTrong chương trình đào tạo nhân viên bán hàng FPT Retail, các cán bộ nhân viên sẽ được học trong ba tuần: hai tuần học lý thuyết và kỹ năng mềm, còn một tuần thực hành tại các cửa hàng của công ty.
Trước đây, nhân viên bán hàng của FPT Retail sau khi ký hợp đồng sẽ được đào tạo và đưa vào làm việc tại cửa hàng ngay theo hình thức người cũ đào tạo người mới. Sự ra đời của trung tâm đào tạo FPT Retail khiến cho việc đào tạo nhân viên cho doanh nghiệp đã được chuẩn hóa từ tài liệu đến phương pháp giảng dạy.
Ngoài ra, một trong những phương pháp đào tạo nhân viên rất được trung tâm chú trọng triển khai là đào tạo trực tuyến. Theo đó, các bài học về kỹ năng bán hàng, kỹ năng mềm được các giảng viên dàn dựng thành hoạt cảnh tình huống để nhân viên dễ hiểu. So với đào tạo tập trung, công cụ này vừa giúp trung tâm linh động trong quá trình đào tạo, tốn ít thời gian, giảm chi phí quản lý doanh nghiệp vừa giúp nhân viên chủ động được thời gian học của mình.
Chất lượng đào tạo nhân viên bán hàng FPT sẽ được đánh giá thường xuyên thông qua những bài thi về kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng và kỹ năng mềm được tổ chức hàng tuần. Những nhân viên chưa đạt yêu cầu sẽ được đào tạo lại.
Không chỉ tập trung vào lý thuyết các chương trình đào tạo nhân viên của FPT Retail còn đi sâu vào thực hành. Qua đó, các học viên có thể nhìn nhận được bản thân mạnh yếu ở điểm nào, có thể làm gì và thiếu những kỹ năng nào.
Kết thúc khóa học, các nhân viên sẽ được trải qua một kỳ sát hạch vô cùng nghiêm túc. Khi được chính thức đứng shop, các bạn nhân viên mới vẫn được các anh chị giảng viên chỉ bảo thêm, giúp đỡ và nhất là cổ vũ tinh thần để hoàn thành công việc một cách tốt nhất.
Nhằm đáp ứng kịp thời với những thay đổi của công nghệ và sự cạnh tranh ngày càng gay gắt của thị trường, việc nâng cao chất lượng đào tạo nhân viên bán hàng FPT Retail luôn luôn được chú trọng.
Fpt Thông Qua Thương Vụ Bán 40% Cổ Phần Fpt Retail
Tập đoàn FPT vừa chính thức thông qua phương án thoái vốn từ 85% xuống dưới 50% tại FPT Retail – công ty thành viên vốn được xem là “gà đẻ trứng vàng” lâu nay của FPT.
Cụ thể, theo nghị quyết của Hội đồng Quản trị FPT, tập đoàn FPT sẽ bán 30% vốn tại FPT Retail (giảm tỷ lệ sở hữu từ 85% hiện tại xuống 55%) cho các tổ chức đầu tư tài chính. Sau đó, FPT tiếp tục bán tối đa 10% (giảm tỷ lệ sở hữu xuống dưới 50%) cho nhà đầu tư khác thông qua các công ty chứng khoán.
FPT dự kiến hoàn thành phương án thoái vốn trong năm 2023. Năm 2023, FPT sẽ tiến hành niêm yết FPT Retail trên Sở Giao dịch Chứng khoán chúng tôi (HOSE). Tính đến hết 31/12/2023, FPT Retail có vốn điều lệ 200 tỷ đồng. FPT Retail đang vận hành 453 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc.
Năm 2023, FPT Retail là đơn vị có mức tăng tưởng cao nhất FPT. Doanh thu của mảng bán lẻ là 10.585 tỷ đồng, tăng trưởng 35% và lợi nhuận trước thuế là 259 tỷ đồng, tăng trưởng 44,2%.
FPT dẫn số liệu của Euromonitor và Retail Asia Publishing, cho biết, với doanh thu 15.717 USD/m2, FPT Retail đang là nhà bán lẻ hiệu quả nhất xét về hiệu quả doanh thu/m2 diện tích sàn.
Trong 6 tháng đầu năm 2023, doanh thu từ lĩnh vực bán lẻ của FPT đạt 6.193 tỷ đồng, tăng 31% so với cùng kỳ và lợi nhuận trước thuế đạt 141 tỷ đồng, tăng 44% so với cùng kỳ.
Năm 2023, FPT Retail tiếp tục đặt kế hoạch tăng trưởng doanh thu 27,5% và tăng trưởng lợi nhuận trên 40%.
Trước đó, từ cuối năm 2023, tập đoàn FPT đã tiết lộ ý định thoái vốn khỏi mảng bán lẻ (FPT Retail) và phân phối (FPT Trading). FPT còn cho biết sẽ hoàn tất thương vụ vào quý 3 hoặc quý 4/2023, tuy nhiên, đến trước thời điểm công bố thông tin trên, vẫn chưa có thông tin chính thức nào về tỷ lệ thoái vốn cũng như đối tác tham gia thương vụ mua bán này của FPT.
Cách đây hơn tháng, thông tin không chính thức từ một số các nhà bán lẻ, cho biết, FPT đã hoàn tất việc bán lại Công ty Phân phối FPT (FPT Trading) cho tập đoàn Mỹ là Synnex – một công ty nằm trong top Fortune 500, được thành lập vào năm 1980 bởi Robert T. Huang, đặt tại Fremont, California.
Tập đoàn Synnex cung cấp dịch vụ, công nghệ thông tin cho các nhà sản xuất thiết bị gốc, nhà xuất bản phần mềm và khách hàng đại lý.
Các Kỹ Năng Nhân Viên Bán Hàng Cần Có
Để có khả năng trở nên một nhân viên bán hàng giỏi thì bạn cần thiết kiến thức, kỹ năng và thái độ. thế nên, hãy trau dồi kiến thức mỗi ngày và rèn luyện để có khả năng thành công hơn. có những kỹ năng nhân viên bán hàng này thì bất cứ nhà phỏng vấn nào cũng săn đón bạn.
Kỹ năng nhân viên bán hàng là gì?Định nghĩa về kỹ năng nhân viên bán hàng thì có rất nhiều, tùy thuộc theo kiến thức và lối suy xét mà mỗi bạn lại có một cách khái niệm riêng cho chính mình. Nói dễ hiểu nhất, kỹ năng chủ đạo là khả năng/năng lực hành động thành thạo một hoặc một số thực hiện của một người với mục đích là tạo ra hậu quả như chờ đợi.
Tuy kỹ năng có những kiểu định nghĩa không giống nhau tuy nhiên chung quy lại, ai cũng phải thừa nhận một khái niệm chung đó là kỹ năng được tạo ra khi con người đem những kiến thức, hiểu biết mình có được để áp dụng vào thực tế. Một người có được kỹ năng thuần thục về mảng nào đó thì đó chính là thành quả của cả một quá trình họ lặp đi lặp lại thực hiện ấy và đưa nó lên level “đỉnh cao”.
Kỹ năng nhân viên bán hàng cần có Kỹ năng nhân viên bán hàng kỹ năng giao tiếp:Trong ăn nói, con người liên hệ với người đối diện bằng nhiều bí quyết khác nhau và không nhất thiết phải luôn nói lời trực tiếp. Bạn có biết ngôn ngữ cơ thể trong ăn nói kinh doanh không những giúp bạn truyền đạt tốt hơn đến người sử dụng, mà còn giúp biết được một phần suy nghĩ, ý định mà người tiêu dùng chưa kịp diễn đạt. Khéo léo đoán biết và có giải pháp xử lý, cam kết bạn sẽ được lòng người sử dụng hơn là chỉ giao tiếp bằng lời nói thường thường.
Kỹ năng nhận diện khách hàng tiềm năngTùy từng ngành nghề cũng như mô hình kinh doanh không giống nhau, bạn hãy lên cho mình những đặc điểm nhận dạng khách hàng tiềm năng cho riêng mình. Xác định được đúng đối tượng mục tiêu người sử dụng vừa giúp bạn tăng cơ hội kinh doanh lại giúp tiết kiệm thời gian công sức bỏ ra.
Tưởng chừng như dễ dàng nhưng lắng nghe lại là yếu tố quan trọng tạo có thể quan hệ tốt đẹp giữa người sale và người tiêu dùng. Một lỗi cực kì thường gặp ở các là họ chỉ chăm chăm nói về sản phầm dịch vụ của họ mà không hề chú ý đến một lời phàn nàn của khách hàng. trong thời gian việc lắng nghe người tiêu dùng giải thích, bạn cần tinh ý và nhanh chóng nắm bắt được nhu cầu, sở thích, từ đấy mới giúp họ chọn lựa những phương pháp hợp lý mà sản phẩm của bạn đem đến. Có như vậy người sử dụng vừa cảm nhận thấy được chú ý tôn trọng, lại rất hài lòng vì mặt hàng của bạn phục vụ được đúng nhu cầu họ cần
Khách hàng có nhiều khi còn chẳng rõ rõ những mong muốn thực tế của mình. vì thế, sales phải hiểu được cách đưa rõ ra những câu hỏi mà sẽ dẫn họ đến lời giải thích. Có thể với khách hàng nếu không hề có mặt hàng bên bạn thì vẫn công việc, tăng trưởng thông thường, nhưng khi người sử dụng dùng sản phẩm của bạn sẽ giúp họ tiết kiệm công sức, thời gian mà vẫn tiết kiệm tiền của. Đưa ra những câu hỏi về phía khách hàng cũng là cách để sales nghiên cứu nhu cầu ẩn mà người tiêu dùng chưa biết?
Kỹ năng đàm phán thương lượngNhững người bán hàng thành công luôn có kỹ năng và nhiều kinh nghiệm xử lý vấn đề.
Lộc Đạt-tổng hợp
Tham khảo ( vieclam24h, timviec, … )
Nhân Viên Bán Hàng Là Gì? Kỹ Năng Cần Thiết Dành Cho Nhân Viên Bán Hàng
Nhân viên bán hàng là bộ mặt của công ty. Họ là người trực tiếp tiếp xúc với khách hàng, tư vấn, giới thiệu hàng hóa, là người trực tiếp đem về doanh số cho công ty. Vậy nhân viên bán hàng cần những yêu cầu gì? Kỹ năng tối thiểu của nhân viên bán hàng? Cùng JobsGO tìm hiểu ngay trong bài viết này.
Nhân viên bán hàng là bộ mặt của công ty. Họ là người trực tiếp tiếp xúc với khách hàng, tư vấn, giới thiệu hàng hóa, là người trực tiếp đem về doanh số cho công ty. Nhân viên bán hàng thường làm việc trong các cửa hàng hoặc showroom. Trong khi đó Sales là bộ phận hoạt động chủ yếu trong văn phòng.
Với bất kể một công việc nào cũng vậy, nhất là với công việc tiếp xúc trực tiếp với khách hàng thì nhân viên rất cần có ngoại hình gây thiện cảm.
Ngoài yếu tố ngoại hình kể trên, chỉ cần bạn trông gọn gàng, chỉn chu trong cách ăn mặc cũng là một điểm cộng trong mắt khách hàng. Thông thường trang phục của nhân viên bán hàng phải mặc theo quy định, tuy nhiên nhiều cửa hàng không có đồng phục cho nhân viên thì nên ăn mặc lịch sự, đứng đắn.
Có sức khỏe là có tất cả. Một trong những yếu tố của mọi ngành nghề. Và tất nhiên, nghề bán hàng không ngoại lệ. Nhân viên bán hàng buộc phải có sức khỏe tốt, thể lực tốt, để có thể đảm nhiệm các công việc được giao. Vì luôn luôn hoạt động bên ngoài, tiếp xúc với nhiều khách hàng, bạn phải có sức khỏe để phục vụ khách, giúp khách lấy đồ, thử hàng, gói hàng, giữ hình ảnh vui vẻ, thân thiện, chịu áp lực công việc…
Theo nhiều nghiên cứu, những thương vụ thành công 80% là nhờ thái độ của người bán hàng, 20% còn lại là kỹ năng và kiến thức.
Đức tính hàng đầu của người bán hàng là thái độ tốt rồi rồi mới đến kinh nghiệm, trình độ, kỹ năng, ngoại hình… (Theo Mc Donal)
Một nhân viên bán hàng phải có cử chỉ, hành động tự tin, vừa nhanh nhẹn vừa lịch sự, mang thái độ tích cực, hào hứng khi nói về sản phẩm, dịch vụ thể hiện được sự chuyên nghiệp về kỹ năng bán hàng đối với khách hàng. Đồng thời giữ thái độ niềm nở, vui vẻ, nhiệt tình, mến khách và chu đáo giao tiếp với mọi người. Ở đâu cũng vậy, hiển nhiên thái độ ân cần luôn tạo được sự yêu thích và thoải mái của khách hàng.
Thái độ quyết định tất cả. Không ai có thể cảm thấy khó chịu và bức xúc trước một thái độ ân cần, lịch sự của nhân viên.
– Tiếp nhận hàng, kiểm tra số lượng hàng đã đặt với người giao hàng,
– Kiểm tra ngoại quan bao bì, hạn sử dụng xem có đảm bảo không.
– Nếu có vấn đề phát sinh, phải lập tức báo cáo lên cấp trên để có hướng xử lý kịp thời.
– Sắp xếp hàng hóa vào trong kho (nếu có) hoặc trưng bày trên cửa hàng. Hàng hóa được sắp xếp phải đảm bảo tuân thủ nguyên tắc nhập trước-xuất trước, và được xếp vào đúng vị trí, thứ tự đã quy định trên quầy hàng.
– Vệ sinh cửa hàng sạch sẽ, sắp đặt tem nhãn đúng vị trí, thể hiện đúng giá cả của từng mặt hàng. Trong trường hợp hàng hóa bị hư hỏng do khách hàng, hoặc các lý do khác, cần tách riêng và báo cho người quản lý trực tiếp để đổi, trả hàng hoặc ghi nhận hàng hỏng.
Đảm bảo tính thẩm mỹ chính là một trong những yếu tố cần thiết dành cho hình ảnh của một nhân viên bán hàng.
Những sản phẩm cần được trưng bày một cách khoa học và đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa giúp người bán dễ dàng kiểm soát, vừa giúp người mua dễ lựa chọn. Thông thường, sơ đồ trưng bày các mặt hàng thường do chủ cửa hàng hoặc quản lý quyết định. Nhiệm vụ của nhân viên bán hàng là duy trì sơ đồ đó, bổ sung hàng mới (nếu còn) lên quầy, tránh trường hợp một mặt hàng nào đó hết tồn kho thì cũng mất luôn vị trí trên quầy hàng.
Rất nhiều người trước khi quyết định mua hàng họ đều nhờ đến nhân viên bán hàng tư vấn tại mỗi cửa hàng. Với những hàng hóa như thời trang, mỹ phẩm, nhân viên bán hàng cần có kiến thức nhất định và việc họ cần làm là giúp tư vấn cho khách một cách chính xác nhất. Một nhân viên bán hàng tốt sẽ làm khách hài lòng bởi những tư vấn của mình và giúp khách đưa ra quyết định mua hàng nhanh chóng hơn.
Bán hàng suôn sẻ là điều mà bất kỳ một nhân viên nào cũng mong muốn nhưng thực tế lại không như vậy. Đôi khi trong lúc bán hàng sẽ xảy ra những vấn đề cần phải giải quyết với khách hàng như những lỗi hàng hỏng, rách bẩn… Trong trường hợp như vậy, nhân viên cần hết sức bình tĩnh xem xét đó là lỗi do sản phẩm hay do người mua để đưa ra giải thích phù hợp. Với trường hợp không giải quyết được, nhân viên phải báo lên cấp trên để giải quyết được khiếu nại, vấn đề của khách.
Kỹ năng bán hàng được xem là kỹ năng được đánh giá cao nhất đối với vị trí này. Dù bạn bán sản phẩm hay dịch vụ hoặc thương hiệu cá nhân, kỹ năng bán hàng chính là một vũ khí giúp bạn chiến thắng.
Bản chất của việc bán hàng là thuyết phục khách hàng mua sản phẩm. Do đó nhân viên bán hàng sẽ cần trang bị đầy đủ kiến thức ngành hàng để quá trình tư vấn diễn ra tốt hơn.
Bạn có thể trang bị các kiến thức từ thực tế kèm những kiến thức từ lý thuyết để áp dụng vào khâu bán hàng. Giới thiệu một cách trôi chảy, khoa học và logic về sản phẩm sẽ tạo cho bạn những lợi thế nhất định khi bán hàng.
Giao tiếp ở đây chính là khả năng ăn nói rõ ràng, lưu loát. Đây cũng là cách thức để gây ảnh hưởng đến thái độ, hành vi của khách hàng sao cho khách hàng đưa ra quyết định mua sản phẩm.
Nhiều người nghĩ rằng làm nhân viên bán hàng thường “khéo miệng, dẻo mỏ”. Điều quan trọng ở đây là những gì bạn nói phải có giá trị và thuyết phục được người nghe. Điều này đòi hỏi bạn phải có kiến thức ngành hàng và thực tiễn của bản thân. Thuyết phục khách hàng là bạn có những gì mà họ muốn. Dĩ nhiên nếu khách hàng mãi không hài lòng với sản phẩm dịch vụ thì bạn nên chuyển hướng sang khách hàng khác. Ép buộc chỉ khiến cho khách hàng cảm thấy khó chịu và mang lại nhiều ảnh hưởng không tốt cho bạn và cho cả công ty.
Ngoài ra ngôn ngữ cơ thể cũng là yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến khả năng bán hàng.
Người bán hàng nên đóng vai trò là một nhà tư vấn và sẵn sàng đưa ra các giải pháp kịp thời. Sẽ có nhiều trường hợp nhân viên bán hàng phải đối mặt với những vị khách khó tính hay những lời từ chối tư vấn. Cũng sẽ có nhiều người mua lưỡng lự rất lâu trước khi quyết định mua hàng. Lại có khách hàng đôi lúc quá cẩn thận nên tỏ thái độ hoài nghi với nhân viên, khiến nhân viên cảm thấy khó chịu và nản lòng. Do vậy, bạn nên là người có sự kiên nhẫn sẵn sàng vượt qua khó khăn này.
Bạn có biết vì sao tai có hai mà miệng chỉ có một không? Đó chính là vì chúng ta có thể nghe được âm lượng to nhỏ, ngữ điệu của giọng nói và cách sử dụng từ ngữ của người nói. Vì thế, song song với việc truyền đạt, giao tiếp với khách hàng, một người có kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp biết khi nào nên dừng lại để lắng nghe. Người bán hàng chuyên nghiệp sẽ không bao giờ ngắt lời người khác khi họ đang nói, bởi lẽ làm như vậy họ sẽ không thể xác định được những nguyện vọng từ phía đối tượng họ đang cố gắng truyền đạt. Hãy nghe – hiểu khách hàng để nói đúng trọng điểm, giải quyết được vấn đề.
Ngoài ra, để trở thành nhân viên bán hàng chuyên nghiệp bạn phải trải qua một quá trình lao động, học tập thường xuyên. Trở thành nhân viên bán hàng không khó nhưng để đem về doanh số khủng thì không hề dễ dàng.
Cuộc điều tra khoảng 1700 nhân viên quản trị cấp cao trong các công ty được xếp loại trong Fortune 500 (danh sách 500 công ty lớn nhất Hoa Kỳ) cho thấy 31,2% trong số họ đã trải qua phần lớn thời gian trong nghề bán hàng. Điều này có nghĩa là nghề bán hàng hoàn toàn có khả năng thăng tiến lên vị trí cao hơn là chức vụ quản trị. Tuy nhiên, tùy thuộc vào từng ngành nghề, lĩnh vực và mức độ tiếp thu kiến thức của bạn nên thời gian cần thiết để đạt được sự thăng tiến là rất khác biệt.
Chưa kể nếu muốn thăng tiến, ngoài những kỹ năng kể trên bạn cần phải cải thiện nhiều hơn nữa cho bản thân. Ví như kỹ năng viết CV trông sao cho chuyên nghiệp. Làm gì thì làm, vẫn phải có việc đã mới thăng tiến được nhỉ!
Kỹ năng ngoại ngữ cũng rất quan trọng đối với nhân viên bán hàng Tiếng Anh nếu công ty, cửa hàng của bạn hay tiếp xúc và có đối tác là người nước ngoài.
Song, sau khi đạt được chức vụ đó với nhiều tên gọi khác nhau như giám đốc khu vực, giám đốc mặt hàng,.. nhưng tựu chung lại đều là những người có quyền trực tiếp giám sát, kiểm soát những nhân viên trong khu vực đó.
6. Tìm việc làm nhân viên bán hàng ở đâu?So với những ngành khác, nghề nhân viên bán hàng là một trong những công việc được tuyển dụng khá nhiều. Với công việc này sẽ có rất nhiều tiềm năng phát triển về kỹ năng bán hàng cũng như nhiều kỹ năng mềm phong phú cho bạn, vì vậy sự lựa chọn của bạn về lĩnh vực này có thể hoàn toàn là đúng đắn.
Smartphone không chỉ đơn thuần để giải trí, và mạng xã hội cũng thế. Rất nhiều công ty, cửa hàng đều có một trang mạng xã hội, bạn sẽ dễ dàng theo dõi thông tin tuyển dụng của họ. Hoặc bạn có thể tham gia các hội nhóm tìm việc đều có nhiều thông tin về công việc nhân viên bán hàng cho bạn ứng tuyển.
Tìm kiếm và ứng tuyển qua các trang tuyển dụng như JobsGO
Với công nghệ tìm việc tự động, quy trình ứng tuyển đơn giản, tạo CV trực tuyến chuyên nghiệp, upload portfolio, tìm việc làm phù hợp với bạn nhanh chóng, JobsGO có mọi thứ bạn cần, tất cả chỉ trên một chiếc smartphone. App tìm việc JobsGO hiện có mặt trên Google Play và Appstore.
Định Nghĩa Nhân Viên Bán Hàng Giỏi
Nguyên nhân là có thể người ấy đã nắm bắt được vài cơ may và đã có mặt đúng chỗ, vào đúng thời điểm mà khách hàng sẵn sàng bỏ tiền mua hàng.
Có không ít nhà quản trị chọn lựa những cá nhân trông có vẻ dễ mến vì cho rằng đó là một điểm mạnh mà biết phát huy thì sẽ có nhiều khách hàng và bán được nhiều hàng.
Thế nhưng thực tế không phải như vậy. Những ứng viên có ngoại hình khả ái, dễ mến thường phù hợp với vị trí chăm sóc khách hàng hơn là bán hàng.
Khi được phép hỏi, ứng viên sẽ hỏi liệu lương của họ có bị giới hạn bởi mức trần, thu nhập của nhân viên bán hàng giỏi hiện được bao nhiêu, công ty có hỗ trợ đặc biệt nào để giúp nhân viên giỏi có lợi thế đặc biệt trong công việc, nếu chỉ bán được hàng ở mức vừa phải thì thu nhập hằng tháng của nhân viên là bao nhiêu…
Họ ưa thích những gì mua sắm được bằng thu nhập của mình.Hẳn nhiên, họ có những bận tâm về chi phí sinh hoạt hằng ngày như bao người khác, song nếu họ muốn kiếm nhiều tiền hơn để đi nghỉ mát hay sắm sửa chiếc xe mới thì hãy nghĩ đến doanh số họ sẽ mang về cho công ty.
Họ đi làm ngay từ nhỏ.Hầu hết những ai có hứng thú với việc kiếm tiền để mua những thứ họ thích thì thường đi làm từ khi còn rất trẻ.
Kinh nghiệm thu được trong cuộc sống giúp họ trở nên dạn dày và sành sỏi hơn người cùng tuổi, đồng thời họ còn tích lũy được cả nghệ thuật chào hàng, thuyết phục khách mua hàng.
Họ đặc biệt quan tâm đến kỹ năng chốt lại buổi bán hàng thành công của người khác.Bạn có thể nêu một ví dụ cho các ứng viên biết rằng một nhân viên bán hàng xuất sắc tại doanh nghiệp của bạn có thể kiếm mức lương cao khó ngờ.
Nếu ứng viên hỏi bạn rằng nhân viên xuất sắc ấy đã gọi bao nhiêu cuộc điện thoại trong một tuần, bằng cách nào người ấy đã thuyết phục được khách hàng mua số lượng hàng khổng lồ… thì đó là người mới mà bạn nên quan tâm tìm hiểu sâu hơn để ra quyết định tiếp nhận.
Những lý do bạn thất bại trong việc chốt sale Những Bí quyết chốt sale hiệu quả
Fpt Jetking – Đào Tạo Kỹ Sư An Ninh Mạng
FPT Jetking là đơn vị liên kết giữa Trường Đại học FPT và Học viện Jetking của Ấn Độ. Jetking là Học viện chuyên đào tạo Phần cứng máy tính và Mạng số 1 của Ấn Độ đã có 65 năm kinh nghiệm đào tạo trong lĩnh vực CNTT và đào tạo được hơn 500,000 học viên tại Ấn Độ, giành nhiều phần thưởng, danh hiệu cao quý về đào tạo nguồn nhân lực CNTT t
rên thế giới.
➤ Học kì 1: Phần cứng: Kiến thức toàn diện về phần cứng máy tính. ➤ Học kì 2: Mạng căn bản và CISCO và CCNA ➤ Học kì 3: Quản trị mạng trên nềnWindows Sever 2008. ➤ Học kì 4: Bảo mật an ninh mạng (Hacker mũ trắng) và điện toán đám mây.
1. Nội dung họcFPT Jetking là đơn vị liên kết giữa Trường Đại học FPT và Học viện Jetking của Ấn Độ. Jetking là Học viện chuyên đào tạo Phần cứng máy tính và Mạng số 1 của Ấn Độ đã có 65 năm kinh nghiệm đào tạo trong lĩnh vực CNTT và đào tạo được hơn 500,000 học viên tại Ấn Độ, giành nhiều phần thưởng, danh hiệu cao quý về đào tạo nguồn nhân lực CNTT t➤ Học kì 1: Phần cứng: Kiến thức toàn diện về phần cứng máy tính.➤ Học kì 2: Mạng căn bản và CISCO và CCNA➤ Học kì 3: Quản trị mạng trên nềnWindows Sever 2008.➤ Học kì 4: Bảo mật an ninh mạng (Hacker mũ trắng) và điện toán đám mây.
2. Học phí: ➤ Phí nhập học: 2.300.000đ ➤ Học phí: 17.420.000đ/kỳ đã bao gồm cả giáo trình.
3. Thời gian học: 3 buổi/tuần (Khung thời gian học linh động, phù hợp với mọi khách hàng) ➤ Sáng: 8:00 – 12:00 ➤ Chiều: 13:30 – 17:30 ➤ Tối: 17:30 – 21:30
📌 Địa chỉ: Số 8A Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình, Hà Nội.
Cập nhật thông tin chi tiết về Đào Tạo Nhân Viên Bán Hàng Fpt Retail Có Gì Đặc Biệt? trên website 2atlantic.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!