Bạn đang xem bài viết Danh Sách Khách Hàng Vip Là Gì? được cập nhật mới nhất trên website 2atlantic.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
Dữ liệu khách hàng là gì?
Dữ liệu khách hàng là gì? Dữ liệu khách hàng là tập hợp thông tin của những khách hàng đã quan tâm hoặc đã sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Nhìn vào dữ liệu này sẽ biết khách hàng của bạn là ai? Nhu cầu của họ là gì? Lợi ích và mức thu nhập của họ, khả năng chi trả là gì? Hiện tại, dữ liệu khách hàng ngoài tên, tuổi, nghề nghiệp, số điện thoại còn bao gồm địa chỉ facebook, zalo …
Có dữ liệu khách hàng chất lượng cao giúp doanh nghiệp dễ dàng chăm sóc khách hàng cũ và tiếp cận khách hàng mới tiềm năng. Thông qua phân tích thống kê để biết được lợi ích cũng như khách hàng thực sự mà doanh nghiệp của bạn đang hướng tới. Điều này không chỉ giúp tăng doanh số mà còn tạo cơ sở cho doanh nghiệp phát triển bền vững. Lưu ý: dữ liệu khách hàng mà bạn mua hoặc trao đổi hoặc quét từ internet … còn được gọi là dữ liệu khách hàng. Nhưng chúng không phải là dữ liệu mà chúng ta nói đến, nó chỉ là một kênh để bạn tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Và dữ liệu khách hàng tiêu chuẩn sẽ được xây dựng từ chính khách hàng của doanh nghiệp. Dữ liệu khách hàng này bao gồm các đối tượng được sử dụng và những người thể hiện sự quan tâm mà doanh nghiệp của bạn đã đạt được trong kinh doanh và tiếp thị.
Khách hàng mục tiêu dữ liệu cho bạn
Ở trên, thông tin về dữ liệu khách hàng chất lượng giúp ích rất nhiều cho các doanh nghiệp trong sự phát triển và tồn tại lâu dài. Bạn muốn mua dữ liệu chất lượng để phục vụ chiến lược kinh doanh của mình, vui lòng liên hệ để có được dữ liệu khách hàng mới nhất.
Cung cấp danh sách khách hàng VIP
Cung cấp danh sách khách hàng VIP , mang bạn đến thông tin chuẩn xác, đầy đủ, cặn kẽ. Tiếp bước bạn đến với thành công và trở thành nhà bán hàng tài năng.
Bạn làm việc tại Hà Nội, công việc của bạn là môi giới bất động sản? Bạn là một đại lý bảo hiểm? Hay bạn là một sinh viên muốn tìm kiếm khách hàng với công việc gia sư? Nhưng điều khó khăn là bạn không có đủ mối quan hệ cần thiết, bạn gặp khó với việc tìm kiếm khách hàng, bạn không có đủ thông tin để biết được đâu là khách hàng tiềm năng? Hãy đến với chúng tôi cung cấp Data khách hàng .
Tại sao bạn cần Data khách hàng?
Trước tiên, câu trả lời sẽ rất đơn giản là “tôi làm việc”, là một nơi cần thông tin.
Hà Nội, HCM là thành phố phát triển top đầu, là trung tâm văn hóa chính trị xã hội của cả nước, mật độ dân số đông đảo, đời sống cao kéo theo những yêu cầu cụ thể, kèm theo những vấn đề về phúc lợi, giải trí, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, giáo dục…
Ở đâu cung cấp Data khách hàng tốt nhất?
Data khách hàng sẽ cung cấp cho các bạn thông tin khách hàng toàn diện nhất, chính xác nhất, giàu tiềm năng nhất.
Có một quy luật bất thành văn ở các ngành nghề như bảo hiểm, bất động sản là quy tắc 10-5-3-1, tức là cứ 10 vị khách bạn liên lạc sẽ chỉ có 5 người dành thời gian nghe bạn nói, rồi chỉ có 3 người đồng ý gặp bạn và 1 trong số đó đồng ý mua sản phẩm của bạn. Điều này ngoài kỹ năng bán hàng còn bởi nguồn thông tin không đúng ảnh hưởng. Sẽ chẳng ai mua bảo hiểm của bạn khi mỗi người trong gia đình họ đã bảo vệ toàn diện bằng bảo hiểm trước đó, sẽ chẳng ai cần một gia sư khi mà mọi người trong gia đình họ đã hết tuổi đi học…
Từ những điều đó, chúng tôi muốn và sẽ cung cấp cho bạn đúng đối tượng khách hàng mà bạn cần, bán nhà cho người đang tìm đất, dạy học cho người cần thầy… đúng khách cần, chuẩn người bán là những phương châm của chúng tôi.
Bỏ qua bài viết này nếu bạn không muốn là một người bán hàng thành công, hãy tìm đến chúng tôi nếu bạn mong muốn có bước đột phá trong công việc, phá vỡ những bế tắc bằng những thông tin tốt nhất, chính xác nhất, toàn diện nhất.
Cung cấp data khách hàng giá rẻ, chất lượng, đúng mục tiêu.
0
0
votes
Article Rating
Vip Là Gì? Nghệ Thuật Phục Vụ Khách Vip Trong Khách Sạn
VIP là gì? Trong kinh doanh khách sạn, VIP là những vị khách cao cấp, thượng lưu và luôn được chăm sóc, phục vụ đặc biệt. Bài viết này, Chefjob sẽ giúp bạn hiểu hơn về khách VIP cũng như nghệ thuật phục vụ khách VIP chuyên nghiệp nhất, vừa mang đến sự hài lòng cho khách, vừa xây dựng hình ảnh cho khách sạn.
Với những ai làm việc trong lĩnh vực dịch vụ, đặc biệt là làm tại các khách sạn chắc chắn đều không mấy xa lạ với đối tượng khách VIP. Đây là đối tượng vô cùng đặc biệt, góp phần mang lại doanh thu và lợi nhuận đáng kể cho khách sạn và đương nhiên, họ phải luôn được ưu tiên hơn những nhóm khách hàng thông thường. Vậy VIP là gì?
VIP là gì?
VIP là viết tắt của Very Important Person, nghĩa tiếng Việt là “nhân vật cực kỳ quan trọng”. Đây là từ thông dụng dùng để chỉ những người giữ vị trí quan trọng trong xã hội hay được ưu tiên về mặt quyền lợi trong dịch vụ nào đó.
Ở lĩnh vực kinh doanh khách sạn, VIP là đối tượng khách hàng đặc biệt, mang lại doanh thu và lợi nhuận cao cho khách sạn. Họ có thể là trưởng phòng công ty, trưởng đại lý du lịch, cặp vợ chồng hưởng tuần trăng mật, nhà báo phóng viên, nhà tổ chức sự kiện, tổng giám đốc hay trưởng bộ phận chi nhánh của một công ty lớn…
VIP là những đối tượng khách hàng quan trọng, mang lại doanh thu và lợi nhuận cao cho khách sạn – Ảnh: Internet
VIP là những đối tượng khách hàng quan trọng, mang lại doanh thu và lợi nhuận cao cho khách sạn– Ảnh: Internet
Điểm quan trọng của một VIP là tần suất đến khách sạn và khả năng chi tiêu. Họ là “khách quen” của những dịch vụ cao cấp, sẵn sàng chi số tiền lớn để tận hưởng dịch vụ tốt nhất. Đồng thời, họ cũng chính là đại sứ tiếp thị tốt nhất cho khách sạn vì họ có địa vị xã hội nên sẽ dễ dàng giới thiệu khách sạn đến nhiều người khác. Điều này đồng nghĩa với việc yêu cầu của họ cũng khắt khe hơn so với khách bình thường. Mọi quy trình đón tiếp, phục vụ khách VIP đều phải được chuẩn bị và thực hiện kỹ lưỡng đến từng chi tiết.
Nghệ thuật phục vụ khách VIP
1. Quy trình đón tiếp chuyên nghiệp, kỹ lưỡng
Quy trình đón tiếp khách VIP sẽ diễn ra như sau:
Bộ phận Sales thông báo bộ phận Đặt phòng về việc đặt phòng của khách VIP.
Từ ngày nhận thông báo, bộ phận Tiền sảnh phải lựa chọn kỹ lưỡng phòng đặc biệt dành cho khách VIP và ghi chú rõ ràng, cẩn thận, tránh trường hợp những khách khác cũng yêu cầu chọn phòng đó.
Phòng dành cho khách VIP phải ấn định trên hệ thống đặt phòng của khách sạn và đặt mã trên hệ thống quản lý tài sản khách sạn.
Bộ phận Đặt phòng gắn mã phòng cho khách VIP để những bộ phận khác trong khách sạn biết được tình trạng của phòng và thực hiện những công việc cần thiết để chào đón khách một cách tươm tất.
Phòng dành cho khách VIP cần được chuẩn bị tươm tất, kỹ lưỡng trước khi khách đến – Ảnh: Internet
Khi đã ấn định việc chọn phòng cho khách VIP, bộ phận Lễ tân gửi mã yêu cầu của khách VIP đến bộ phần Buồng phòng để thực hiện sắp xếp theo yêu cầu của khách đưa ra
Bộ phận Buồng phòng ưu tiên thực hiện dọn dẹp phòng dành cho khách và gửi thông báo về tình trạng phòng đến Lễ tân một cách nhanh nhất.
Trước giờ khách VIP đến, các bộ phận phối hợp với nhau để chuẩn bị chào đón khách.
Khi khách đến check in, khách sạn phải đảm bảo rằng mọi yêu cầu của khách đều đã sẵn sàng.
Danh sách khách VIP phải được lưu ý viết trên bảng trắng của phòng tiền sảnh, phòng điều hành và phòng trực ban của bộ phận Buồng phòng.
2. Muốn phục vụ khách VIP, nhân viên cũng phải VIP
Phòng dành cho khách VIP cần được chuẩn bị tươm tất, kỹ lưỡng trước khi khách đến – Ảnh: Internet
Đây là một trong những quy tắc quan trọng trong nghệ thuật phục vụ khách VIP. Vì sao? Bởi vì khách VIP luôn có yêu cầu cao cấp và khắt khe hơn so với khách thường, đồng thời, sự am hiểu của họ khá rộng… nên cần những nhân viên giàu kinh nghiệm, giỏi nghiệp vụ, khả năng ứng biến nhanh nhẹn, tác phong chuyên nghiệp để kịp thời hỗ trợ khách.
Bên cạnh đó, nhân viên cũng cần có một chút “sành điệu”, nghĩa là họ có trải nghiệm hoặc am hiểu các dịch vụ cao cấp để có thể tư vấn cho khách. Thông thường, nhân viên này có khả năng đem lại sự khác biệt mà khách hàng sẽ nhận ra ngay đẳng cấp của mình. Tại các khách sạn, resort 5 sao sẽ có một vị trí gọi là Butler (Quản gia cao cấp) đảm nhiệm công việc chính là phục vụ 24/24 cho các khách VIP lưu trú tại các phòng suite.
Muốn phục vụ khách VIP, nhân viên cũng phải VIP – Ảnh: Internet
3. Lưu trữ thông tin khách hàng
Những yêu cầu đặc biệt của khách hàng như khách muốn ở một căn phòng trên tầng cao nhất, luôn có hoa tươi cắm trong phòng, thích bữa ăn phục vụ tại phòng… bạn đều cần phải ghi nhớ, lưu trữ để khi khách quay lại khách sạn, bạn có thể chuẩn bị đầy đủ theo đúng mong muốn của khách mà không đợi khách yêu cầu, tạo cho khách một ấn tượng bất ngờ, sâu sắc về những trải nghiệm mà thương hiệu đã đem lại cho họ. Theo thống kê, khách hàng sẽ sẵn sàng chi thêm 10% cho cùng một sản phẩm nếu dịch vụ tốt hơn. Ngoài ra, một khách hàng hài lòng thường sẽ giới thiệu dịch vụ hoặc sản phẩm đó cho 9 – 12 người khác. Còn nếu không hài lòng, họ sẽ nói cho trung bình 20 người khác biết.
Đặt Vé Xe Khách Limousine Vip Giá Rẻ
Các thông số kỹ thuật bên trong xe Limousine
Vé xe khách Limousine Sài Gòn – Đà Lạt
– Giờ đi: 07h00 – Giờ đến: 14h00
Vé xe Sài Gòn Đà Lạt: Du lịch Đà Lạt tháng 7 có gì đặc biệt? Đà Lạt tháng 7 đón chờ bạn bằng những cơn mưa rào mùa hạ và chút nắng rực rỡ của ngày hè. Cảnh mây hùng vĩ hay chút hương thơm hoa Lanvender sót lại trên tà áo là những điều đặc biệt mà Đà Lạt của tháng 7 đón chờ bạn. Tuy nhiên mùa này lên Đà Lạt, bạn cũng có thể bắt được hình ảnh sương mù giăng mắc ở khắp nơi khiến đất trời Đà Lạt như chìm dần trong miền ảo mộng, đẹp đến se sắt lòng. Ai đã từng lên Đà Lạt rồi mới cảm hết được những phố núi sương mờ trong những chiều lộng gió. Ai đã từng ngẩn ngơ trên những cung đường trong tiết trời se lạnh của cao nguyên mới biết được rằng có những lúc Đà Lạt mong manh và khiến người ta muốn chở che đến vậy. Chính vì thế, hè này không thể bỏ qua Đà Lạt, phải mau mau mua vé xe để đến với Đà Lạt thôi. Du Lịch Nắng Mới sẽ cung cấp cho bạn vé xe tuyến TPHCM – Đà Lạt để bạn có cơ hội trải nghiệm Đà Lạt vào hè này.
Vé xe khách Limousine Sài Gòn – Đà Lạt
– Giờ đi: 22h00 – Giờ đến: 05h00
Vé xe khách Limousine Đà Lạt – Sài Gòn
– Giờ đi: 13h00 – Giờ đến: 20h00
Vé xe Limousine Đà Lạt – Sài Gòn: Khởi hành lúc 13h00 từ Đà Lạt về lại Sài Gòn, vé xe tuyến của công ty Du Lịch Nắng Mới rất hân hạnh được phục vụ quý du khách. Đội ngũ nhân viên luôn luôn sẵn sàng để phục vụ và hỗ trợ quý khách qua số hotline: 0934040332. Bởi công ty chúng tôi luôn chú trọng vào việc bồi dưỡng và đào tạo cho đội ngũ nhân viên trẻ năng động, nhiệt tình, có được nhũng phẩm chất và kỹ năng giao tiếp với khách hàng một cách ân cần và chu đáo nhất. Thông qua việc luôn làm chủ phương tiện, dẫn đầu về phong cách phục vụ, chuyên nghiệp đến từng cử chỉ và hành động, chung sức, chung lòng đồng hành cùng quý khách trên mọi nẻo đường để quý khách có được chuyến đi thực sự an toàn và yên tâm.
Vé xe khách Limousine Đà Lạt – Sài Gòn
– Giờ đi: 22h00 – Giờ đến: 05h00
Xe Limousine tuyến Đà Lạt – TPHCM là dòng xe đang được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi chất lượng và dịch vụ luôn đi đầu, đảm bảo máy êm, thích hợp ngay cả với những khách hàng khó tính ngay cả khi nằm ở cuối xe. Với chiếc xe Limousine 16 chỗ này, ở mỗi chỗ ngồi đều được tích hợp bộ Masage, 4 chức năng và 2 cấp độ phù hợp với hành khách trên đoạn đường dài từ 4 đến 6 giờ đi, mang đến trải nghiệm cùng các dịch vụ thương gia, quý khách sẽ được tận hưởng một chuyến đi vô cùng thoải mái. Chưa hết trên xe còn được trang bị đầy đủ các thiết bị giải trí hiện đại như: Giàn âm thanh nổi, tivi LCD, cổng sạc usb, nước uống khăn lanh miễn phí. Hãy đến với Nắng Mới để có trải nghiệm mới về chuyến du lịch của mình.
Vé xe khách Limousine Sài Gòn – Mũi Né
– Giờ đi: 07h00 – Giờ đến: 13h00
Vé xe Limousine Sài Gòn – Mũi Né: Vào thời điểm ngày hè, mùa nhộn nhịp nhất trong năm. Thời điểm để bạn di chuyển về thành phố biển để tận hưởng cái gió mát mang lại, đẩy xa hơi nóng và sự ngột ngạt đến khó tả của ngày Hè. Thế nhưng tình trạng xe bắt khách dọc đường, chở quá số người quy định, nhân viên nhà xe có thái độ phục vụ không tốt,… khiến bạn rất ái ngại khi phải đi di chuyển bằng xe khách. Đừng lo, khi đến với dịch vụ xe tuyến Vip của Du Lịch Nắng Mới thì những điều đó sẽ không bao giờ xảy ra. Vé xe tuyến TPHCM – Mũi Né của công ty chúng tôi khởi hành hàng ngày vào lúc 07h00, và đến Mũi Né vào lúc 13h00. Để bạn tiết kiệm được chi phí và thời gian thì nên đến nhờ nhân viên tư vấn hỗ trợ bạn. Nếu bạn lựa chọn vé xe tuyến này thì chúng tôi tin chắc với sự tiện nghi và sang trọng sẽ giúp bạn có một chuyến đi dài thoải mái, vui vẻ và tràn đầy năng lượng. Vé quá rẻ, mà trải nghiệm thật tuyệt vời thì ngại gì mà không nhanh tay gọi cho chúng tôi qua hotline: 0934040332.
Vé xe khách Limousine Mũi Né – Sài Gòn
– Giờ đi: 13h00 – Giờ đến: 17h30
Du Lịch Nắng Mới chuyên cung cấp dịch vụ vé xe tuyến limousine 16c Vip chạy tuyến Mũi Né – TPHCM. Với phương châm: “Mang đến sự hài lòng cho khách hàng”, công ty chúng tôi luôn phục vụ tận tâm, nhiệt tình, ần cần và chu đáo. Nhân viên luôn nhiệt tình hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống. Tài xế được lựa chọn kỹ lưỡng, có kinh nghiệm, luôn đặt sự an toàn và thoải mái của hành khách lên trên hết. và đặc biệt công ty chúng tôi xác định việc lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng là mục tiêu hàng đầu để xây dựng và khẳng định thương hiệu của mình. Hãy đến với Du Lịch Nắng Mới để mang về cho mình một trải nghiệm du lịch thật trọn vẹn, thưởng thức chuyến đi đúng chuẩn vip.
Vé xe khách Limousine Sài Gòn – Nha Trang
– Giờ đi: 07h00 – Giờ đến: 17h30
Vé xe khách Limousine Sài Gòn – Nha Trang
– Giờ đi: 21h00 – Giờ đến: 05h00
Vé xe khách Limousine Nha Trang – Sài Gòn
– Giờ đi: 07h00 – Giờ đến: 17h30
Vé xe Nha Trang – Sài Gòn Limousine: Trải nghiệm du lịch đường xa, bạn đang cần tìm một chiếc xe cao cấp sang trọng nhưng phải thật thoải mái và êm ái. Hãy đến với Du Lịch Nắng Mới, chúng tôi chuyên cung cấp vé xe tuyến Nha Trang – TPHCM dòng limousine 16c cao cấp với giá cực rẻ. Nói đến độ sang trọng của dòng xe Limousine 16 chỗ, bạn có thể sẽ khó cưỡng lại được. Có thể gọi đây là một “siêu phẩm” vì chiếc xe 16 chỗ này là sự kết hợp hoàn hảo nhất của các thương hiệu ô tô hàng đầu, công nghệ hàng đầu và tiện nghi hàng đầu. Với chiếc ô tô khách cao cấp và tiện nghi bậc nhất này, khách đi xe đảm bảo sẽ có một chuyến đi dài thoải mái, vui vẻ và vẫn tràn đầy năng lượng. Vì vậy, dù bạn có đi đâu, đi xa bao nhiêu, nhưng đồng hành cùng bạn là chiếc Limosine 16c cao cấp, thì bạn không cần phải lo ngại. Đội ngũ nhân viên chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách khi cần thiết qua số hotline: 0934040332.
Vé xe khách Limousine Nha Trang – Sài Gòn
– Giờ đi: 07h00 – Giờ đến: 17h30
Kỳ nghỉ hè thật tuyệt vời ở Nha Trang cũng đã hết, bạn đang kiếm tìm 1 chiếc vé để trở về thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên với số tiền ít ỏi còn lại của mình, thì bạn lại lo sợ không đủ cho một chiếc vé Limousine. Hãy an tâm đến với chúng tôi, vé xe tuyến Nha Trang – TPHCM của công ty chúng tôi luôn luôn rẻ so với các công ty khác, mà chất lượng thì không hề rẻ. Với giá siêu bèo , mà bạn được trải nghiệm một đẳng cấp cực Vip. Xe được trang bị hoàn thiện như một văn phòng hiện đại di động như: Wifi, cổng sạc từng vị trí ghế, ổ điện 220V, thậm chí còn có mặt nạ phòng độc, lọc khói phòng nguy cấp, có cả ngăn chứa giày cho bạn…Khoang xe được phát triển từ 35 chỗ xuống còn 16 chỗ tạo sự rộng rãi, thoái mái, dễ chịu. Hệ thống rèm cửa được nhập từ Mỹ mang lại sự riêng tư thư giãn cho chuyến đi. An toàn trong một chuyến đi là yếu đầu tiên và cần thiết mà Du Lịch Nắng Mới quan tâm trong hành trình đi từ Nha Trang về lại TPHCM.
Vé xe khách Limousine Đà Lạt – Nha Trang
– Giờ đi: 07h30 – Giờ đến: 12h00
Vé xe Đà Lạt đi Nha Trang: Được thiết kế nâng cấp từ xe lớn thành loại xe ít chỗ ngồi hơn, xe Limousine tuyến Đà Lạt – Nha Trang đang là lựa chọn hàng đầu của những du khách đam mê du lịch. Thành ghế rộng rãi hơn tương đương với ghế hạng thương gia của các hãng hàng không quốc gia. Thậm chí các hành khách nước ngoài đều rất phù hợp. Xe limousine là dòng có thiết kế 16 chỗ cao cấp. Không gian thoáng rộng rãi, kích thước ghế lớn. Các ghế giữa xe có chỗ để tay, có thể ngả từ 10~45 độ tùy theo nhu cầu. Trên xe trang bị Wifi, cổng sạc USB ngay gần tại vị trí các ghế. Màn hình cỡ lớn LED 21 inches và khăn lạnh, nước suối miễn phí. Các ghế ngồi được thiết kế trượt ngã ghế da cao cấp bằng các nút điều chỉnh. Hành khách có thể lựa chọn tư thế phù hợp và thoải mái nhất một cách dễ dàng, nhanh chóng. Chính vì thế mùa cao điểm này, vé xe tuyến Đà Lạt – Nha Trang luôn trong tình trạng cháy vé. Nếu bạn muốn có được một tấm vé tốt, trải nghiệm nghiệm tốt thì hãy gọi cho chúng tôi thật sớm để đặt chỗ qua số hotline: 0934040332.
Vé xe khách Limousine Nha Trang – Đà Lạt
– Giờ đi:13h30 – Giờ đến: 17h00
Vé xe Limousine Nha Trang đi Đà Lạt: Dòng xe VIP cao cấp Limousine đi tuyến Nha Trang đi Đà Lạt đang trở nên”gây sốt” hơn bao giờ hết trong thời gian gần đây vì là dòng xe VIP nhập khẩu hoàn toàn với khoang hành khách gồm 16 ghế ngồi massage thượng lưu. Cụ thể là với thiết kế khoang ghế Phi trọng lực – Zero G, quý khách có thể gập, duỗi thoải mái, mang đến không gian vừa sang trọng lại tiện nghi trong suốt chuyến hành trình. Trên xe còn được trang bị đầy đủ các thiết bị giải trí như : Tivi, tủ lạnh, loa, wifi 3G, đầu cắm USB, đầu sạc,… Cửa lùa dọc theo thân xe, thuận tiện lên xuống, có thể mở bằng tay nếu mất điện toàn cục. Rèm cửa nhập khẩu từ Mỹ, phòng chống tia cực tím rất tốt. Với tất cả những điều trên, thì đây qủa thực là dòng xe đáng được nhiều du khách mong mỏi.
Vé xe khách Limousine Nha Trang – Mũi Né
– Giờ đi: 07h00 – Giờ đến: 11h30
Vé xe khách Limousine Mũi Né – Nha Trang
– Giờ đi: 13h00 – Giờ đến: 17h30
Vé xe Limousine Mũi Né đi Nha Trang: Nhu cầu di chuyển giữa du lịch giữa Mũi Né – Nha Trang hiện nay là rất lớn, ước tính mỗi ngày có khoảng 200 tuyến xe xuất phát liên tục. Mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà xe kinh doanh vận tải tuyến đường này vì vậy để lựa chọn được một hãng xe uy tín, chất lượng, tận tâm, thái độ tốt đối với khách hàng là một vấn đề vô cùng nan giải. Thấu hiểu được những nỗi lo lắng của quý khách, công ty chúng tôi đã kịp thời tung ra thị trường dòng xe limousine 16 chỗ cao cấp siêu vip, siêu sang chảnh phục vụ tuyến Nha Trang. Xuất phát tại Mũi Né lúc 13h00, và đến Nha Trang tầm 17h30. Với chiếc xe sang chảng này, quý khách sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái khi thực hiện chuyến đi xa. Bởi chiếc ghế được thiết kế Zero G (Zero Gravity – Phi trọng lực) có thể gập duỗi linh hoạt, có lợi cho tuần hoàn máu, giúp chống nhức mỏi, chống đau nhức khi di chuyển. Hãy nhanh tay gọi điện cho chúng tôi theo số: 0934040332, để được tư vấn nhiệt tình./.
Quan Hệ Khách Hàng Là Gì? Nghề Quan Hệ Khách Hàng
Chuyên viên QHKH (CRM – Customer Relationship Manager) – “thuật ngữ” thường xuyên xuất hiện khi các bạn tiếp cận các thông tin cơ bản về ngân hàng.
Đây là 1 trong những vị trí tuyển dụng rất nhiều, ưu tiên những người trẻ trung, năng động, chấp nhận các bạn sinh viên vừa mới tốt nghiệp.
Để mô tả rõ ràng, UB Academy sẽ phân tích trên 6 góc độ sau:
Tuy nhiên, quan điểm bán hàng dần thay đổi theo xu thế cạnh tranh. Hiện nay, với mục tiêu & áp lực tăng trưởng KH mới, tăng thu phí, tăng lợi nhuận, với vai trò của 1 người làm Sale trực tiếp, công việc của Cán bộ Tín dụng không chỉ bó hẹp trong phạm vi “Chỉ bán các SP cho vay”. Thêm vào đó, Cán bộ tín dụng phải đa dạng hơn các công việc, từ Bán các SP tiền gửi tiết kiệm, mở TK Khách hàng mới, mở thẻ ghi nợ, phát hành thẻ tín dụng, và bán các SP bảo hiểm… Được hiểu, Cán bộ Tín dụng phải bán tất cả các SP có thể bán được tại Ngân hàng.
Chính vì vậy, chức danh Chuyên viên Quan hệ khách hàng (CRM) được hình thành từ đó.
Họ sẽ không chỉ đơn thuần là cho vay thông thường, mà còn phải tư vấn khách hàng, quản lý KH theo sát tất cả mọi hoạt động kinh doanh của Ngân hàng. Được hiểu những người làm vị trí này tập trung bán đa dạng các SP, phục vụ tối đa các nhu cầu của KH.
Hiện tại, đa phần các Ngân hàng Thương mại tại Việt Nam áp dụng chức danh này (hoặc các tên gọi khác tương đương như: Chuyên viên tư vấn tài chính cá nhân, Chuyên viên bán lẻ, Chuyên viên khách hàng thể nhân…), chỉ có 1 vài Ngân hàng Thương mại/TNHH nhà nước là còn giữ nguyên tên gọi là Cán bộ tín dụng.
Về cơ bản, Chuyên viên Quan hệ Khách hàng được chia là 02 mảng:
Chuyên viên QHKH Cá nhân: Phụ trách chăm sóc phát triển các KHCN và Hộ kinh doanh cá thể.
Chuyên viên QHKH Doanh nghiệp: Phụ trách chăm sóc phát triển các KHDN vừa và nhỏ SME, các KHDN lớn.
Như vậy, đó là câu chuyện tổng quan nhất về vị trí Chuyên viên Quan hệ khách hàng, đi vào chi tiết sâu hơn, chúng ta cần phải Tìm hiểu công việc chúng tôi – Họ làm gì?
Thứ 2: Công việc của Chuyên viên Quan hệ Khách hàng
Có khá nhiều cách giải thích về Công việc của CV QHKH. Bạn đã từng nghe đến công việc của họ như: Cho vay; Huy động; Bán sản phẩm thẻ; Bán chéo; Tư vấn và chăm sóc KH…….
Điều đó đúng, nhưng đứng trên khía cạnh của 1 người đi bán hàng, chúng ta nên có 1 định hướng tổng thể hơn.
Về bản chất, Chuyên viên QHKH là vị trí bán hàng chủ lực tại Ngân hàng. Chính vì vậy, công việc của 1 CVQHKH tuân thủ theo đúng Quy trình bán hàng cơ bản, gồm 6 bước như sau:
Trước khi bán hàng, bạn cần nắm rõ “Vũ khí”trong tay – đó chính là các Sản phẩm, chính sách ưu đãi, định hướng bán hàng của Ngân hàng. Đây là điều mà nhiều CVQHKH thực tế khi bán hàng thường thiếu sự quan tâm.
Đây là công việc ưu tiên số 1 của CV QHKH, vì bản chất CVQHKH vẫn là sale, và với sale thì bán hàng mới là công việc quan trọng nhất. Để bán được hàng, CVQHKH cần xác định rõ KH mục tiêu là ai? Nguồn KH ở đâu? Làm thế nào để có thể tiếp cận được KH?
Theo đó, CVQHKH tư vấn nhằm cung cấp các Sp dịch vụ phù hợp với nhu cầu của Khách hàng, trên cơ sở cân đối giữa Lợi ích của KH và Ngân hàng.
Chốt bán hàng là bước cực kỳ Quan trọng trong việc bán hàng, đòi hỏi CVQHKH cần nhận diện rõ ràng Thời điểm chốt sale phù hợp, tâm lý Khách hàng.
Đây là bước mà nhiều CVQHKH thường hay bỏ quên, được hiểu sau khi bán hàng xong là xong, không có sự quan tâm , chăm sóc và phục vụ KH sau bán.
Hiện tại, chăm sóc sau bán được rất nhiều các DN kinh doanh về dịch vụ đặc biệt quan tâm, nhất là trong thời điểm cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, đòi hỏi sự quan tâm chăm sóc, phục vụ, khai thác sâu nhu cầu tiềm tàng của các KH đang giao dịch.
Với 6 bước bán hàng này, mô tả rõ ràng & logic các bước công việc mà CVQHKH cần phải thực hiện.
Sản phẩm bán của CVQHKH tùy thuộc vào từng đối tượng Khách hàng. Theo đó, chúng ta sẽ cùng nhau phân tích Sản phẩm của KHCN & KHDN như sau:
3.1. Với Khách hàng cá nhân
Khách hàng cá nhân được hiểu là Cá nhân & Hộ kinh doanh cá thể/gia đình. Có 4 nhóm sản phẩm dành cho KHCN:
Nhóm 1: Nhóm SP tiền gửi: Phân loại theo nhiều tiêu thức khác nhau
Theo kỳ hạn: Tiền gửi Có kỳ hạn & Không kỳ hạn
Theo thời gian gửi: Tiền gửi tiết kiệm 1 tuần, 2 tuần à 60 tháng là dài nhất
Theo kỳ trả lãi: Tiền gửi tiết kiệm lãi trả trước, trả sau, trả định kỳ hàng tháng
Theo sản phẩm đặc thù: Tiền gửi tiết kiệm truyền thống/ rút gốc linh hoạt/ hưu trí/ cho con/ Online/ Mobile…
Nhóm 2: Nhóm SP cho vay: Phân loại theo nhiều tiêu thức khác nhau
Theo tài sản: Cho vay có tài sản bảo đảm (Thế chấp) & Không có tài sản bảo đảm (Tín chấp)
Theo mục đích: Cho vay tiêu dùng (gồm: Cho vay mua ô tô/mua xây sửa bất động sản/mua nhà dự án/tiêu dùng có TSBĐ); Cho vay kinh doanh (gồm: Cho vay Sản xuất kinh doanh; Cho vay đầu tư Chứng khoán..)
Phân loại khác: Cho vay thấu chi, Cho vay qua thẻ tín dụng, Cầm cố sổ tiết kiệm…
Nhóm 4: Nhóm Dịch vụ khác: Chuyển tiền, Bảo hiểm, Kiều hối, Dịch vụ Ngân hàng điện tử (Internet Banking, SMS Banking…)
3.2. Với Khách hàng doanh nghiệp
Khách hàng doanh nghiệp bao gồm: Các DN vừa và nhỏ (SME) & các DN lớn (Phân loại DN theo từng tiêu chí của Ngân hàng, theo xét theo quy mô Doanh thu/năm)
Có 4 nhóm sản phẩm dành cho KHDN:
Nhóm 1: Nhóm SP tiền gửi & quản lý tài khoản
SP tiền gửi: Tiền gửi Không kỳ hạn; Có kỳ hạn (Tương tự giống với KHCN)
SP quản lý tài khoản: Tài khoản thanh toán; Tài khoản ký quỹ; Tài khoản trả lương..
Phương thức Chuyển tiền quốc tế
Phương thức Nhờ thu
Phương thức tín dụng chứng từ (L/C): L/C UPAS, L/C trả ngay, L/C trả chậm…
Nhóm 4: Nhóm SP ngoại hối & giao dịch nguồn vốn
Mua bán ngoại tệ
Các giao dịch phái sinh: Giao ngay, kỳ hạn, hoán đối, tương lai & quyền chọn
Thứ tư: Chuyên viên QHKH đạt được cơ hội & đối mặt với những áp lực gì?
Với các công việc được mô tả phía trên trên, chúng ta có thể mường tượng phần nào khối lượng công việc và áp lực đối với nó. Sở dĩ chúng ta đề cập đếnáp lực trước, để các bạn thấy rằng đây là một nghề không hề “như mơ”.
Về cơ bản, 1 CVQHKH phải chịu những áp lực công việc sau:
Thứ 1, Áp lực về thời gian: Một CVQHKH thực thụ phải là một người có ý thức về thời gian tốt, không chỉ trong công việc nội bộ mà còn với cả khách hàng. KH hiện tại rất khó tính, thường yêu cầu khắt khe về thời gian hoàn thành công việc. Vì vậy, Tốc độ xử lý công việc là điều cực kỳ quan trọng trong nghề dịch vụ, đặc biệt đối với NH.
Thứ 2, Áp lực về doanh số: Hầu hết các ngân hàng đều sử dụng chỉ tiêu về doanh số (KPI – Key Performance Indicator) để làm động lực thúc đẩy quá trình làm việc của nhân viên. Doanh số ở đây không chỉ đơn thuần là doanh số cho vay mà còn có thể là các loại doanh số khác như: doanh số huy động, doanh số thu phí, chỉ tiêu thẻ, phí bảo hiểm ….
Thứ 3, Áp lực về tính chính xác và trách nhiệm công việc: Mọi rủi ro trong hoạt động cấp tín dụng, về cơ bản đều xuất phát từ Chuyên viên QHKH. Vì vậy, công việc này bên cạnh yếu tố “Nhanh”, mà cần phải đảm bảo về Tính chính xác trong công việc, từ việc Đánh giá, lựa chọn, thẩm định hồ sơ Khách hàng kỹ lưỡng, chi tiết. Đồng thời, CVQHKH chịu trách nhiệm trước những tổn thất có thể gây nên do Khách hàng không trả được nợ.
Với Áp lực như vậy thì làm chuyên viên QHKH sẽ được gì?
Đầu tiên, Các bạn sẽ Được làm việc tại môi trường tốt: Hầu hết các ngân hàng đều là những môi trường làm việc năng động, trẻ trung, tính minh bạch cao, con người thân thiện hòa đồng.
Thứ 2, các bạn có cơ hội được giao tiếp rộng rãi: Nếu bạn là chuyên viên QHKH thì khả năng giao tiếp của bạn sẽ được cải thiện đáng kể sau năm làm việc đầu tiên. Mối quan hệ của bạn sẽ được mở rộng, bạn sẽ có cảm giác làm chủ cuộc sống tốt hơn và trưởng thành nhanh hơn rất nhiều.
Thứ 3, Chế độ đãi ngộ, lương + thưởng tốt: Hầu hết các ngân hàng đều có lương và thưởng khá tốt so với các doanh nghiệp bên ngoài. Tuy nhiên, mức thưởng phụ thuộc vào khả năng hoàn thành công việc của bạn so với chỉ tiêu đề ra.
Thứ 4, Cơ hội thăng tiến: Với các vị trí bán hàng, cơ hội thăng tiến là rộng mở và rõ ràng. Nếu bạn hoàn thành được chỉ tiêu đề ra các tối thiểu 3 kỳ đánh giá liên tiếp (tương ứng tối thiểu 1.5 năm), bạn có cơ hội được ứng tuyển nội bộ tại các vị trí cao hơn. Bên cạnh đó, sau khi đã tích lũy kinh nghiệm, bạn hoàn toàn có thể “nhảy việc” sang các Ngân hàng khác với những vị trí tốt hơn ban đầu.
Thứ 5, Khả năng tư duy: Đây là cái được cuối cùng và quan trọng nhất, nó ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của bạn sau này. Nếu bạn là người có óc sáng tạo, nhanh nhạy, tư duy tốt thì đây là môi trường lý tưởng cho bạn rèn luyện điều đó.
Thứ năm: Với cơ hội, thách thức như trên, chuyên viên QHKH cần những phầm chất, kỹ năng gì để phù hợp?
Yếu tố quan trọng nhất, bạn cần phải trung thực. Mọi hành vi không trung thực đều có thể dẫn tới hậu quả khôn lường và sẽ ảnh hướng đến túi tiền của bạn.
Thứ 2, Bạn cần nhanh nhẹn, chủ động, khả năng tư duy, nắm bắt cơ hội tốt: Khả năng này sẽ giúp bạn nhanh chóng làm cho khách hàng hài lòng và đến với bạn nhiều hơn, cũng như tìm kiếm được nhiều khách hàng mới hơn.
Thứ 3, bạn cần có kiến thức chuyên môn về tín dụng và kiến thức kinh tế tổng hợp, có khả năng phân tích nhanh, tốt, đồng thời cần quyết đoán trong công việc.
Chúng ta có 2 lộ trình thăng tiến cơ bản trong vị trí này.
Lộ trình đi lên được mô tả cơ bản theo số năm kinh nghiệm làm việc, với điều kiện hoàn thành được chỉ tiêu đề ra tại các kỳ đánh giá.
Từ 0 – 2 năm đầu tiên: Chuyên viên QHKH
Từ 2 – 3 năm: Trưởng nhóm QHKH
Từ 3 – 5 năm: Phó phòng/Trưởng phòng Quan hệ khách hàng
Từ 5 – 7 năm: Phó giám đốc/Giám đốc Chi nhánh
Từ 7 – 10 năm: Giám đốc phê duyệt/ Các vị trí tương đương tại Hội Sở
Lộ trình Đi ngang thường dành cho những người muốn có sự Ổn định hơn (ngại đối mặt với chỉ tiêu, Áp lực gia đình sau hôn nhân..). Lộ trình này được mô tả cơ bản với những sự lựa chọn bên cạnh công việc của CVQHKH, tuy nhiên, yêu cầu Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm QHKH.
Sau 2 năm có kinh nghiệm bán hàng, bạn có thể thử sức tại các vị trí sau:
Thông thường, khi đi phỏng vấn tuyển dụng tại Ngân hàng, các bạn sẽ phải đối mặt với 1 trong những câu hỏi cực kỳ phổ biế, đó là: “Em hiểu gì về công việc mình ứng tuyển”.
Tất nhiên, có nhiều cách để trả lời câu hỏi này. Nhưng, bài toán ở đây là làm thế nào mà chúng ta có thể lồng ghép được các kiến thức về Công việc CVQHKH với Cơ hội/cái được ở vị trí này, đồng thời dẫn chiếu được Sự phù hợp với những gì mình Có.
Chúng ta sẽ cùng nhau tham khảo 1 ví dụ như sau:
Sau đó, điều quan trọng nhất đối với 1 người đi bán hàng, là khả năng chốt bán hàng – Đây là kết quả của quá trình tư vấn SP phù hợp với nhu cầu KH, giải quyết bài toán lợi ích của KH và Ngân hàng.
Tuy nhiên, đặc biệt hơn nữa, đối với NH là 1 môi trường kinh doanh chuyên nghiệp, hướng tới dịch vụ KH hoàn hảo, vì vậy, yếu tố Chăm sóc sau bán hàng/Kiểm soát sau nhằm hỗ trợ KH, giải quyết các vướng mắc, đồng thời tư vấn khai thác thêm các nhu cầu tiềm ẩn của khách hàng. Đây là yếu tố cực kỳ quan trọng.
Và như vậy, được hiểu rằng, Quan hệ khách hàng chính là công việc bán hàng, trong đó yêu cầu Khả năng giao tiếp, đàm phán, đồng thời nắm vững được các nguyên tắc cơ bản về Dịch vụ Khách hàng!
Với các yếu tố trên, bản thân em tự nhận thấy mình có những điểm phù hợp
(Ví dụ, khi đi làm thêm, bạn đã phải tìm kiếm KH như thế nào, chăm sóc KH như thế nào? Dẫn chứng ra những việc bạn đã làm và những việc NH yêu cầu có sự phù hợp với nhau)”
Đó chính là sự logic có lồng ghép sự khác biệt mà bạn hoàn toàn có thể nêu ra.
Với các thông tin cơ bản trên, hy vọng giúp các bạn có thêm nhiều góc nhìn về Công việc của 1 CVQHKH, đồng thời tự đánh giá được xem “Mình có phù hợp với nghề này hay không”?
Tác giả: Nguyễn Hải Phong – PGĐ UB Academy
Cập nhật thông tin chi tiết về Danh Sách Khách Hàng Vip Là Gì? trên website 2atlantic.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!