Bạn đang xem bài viết Chia Sẻ Cảm Nhận Nike Air Zoom Pegasus 33 Sau Gần Một Năm Sử Dụng * Yêu Chạy Bộ được cập nhật mới nhất trên website 2atlantic.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
Nike Air Zoom Pegasus 33 là đôi giày thứ hai thuộc dòng Pegasus mình sở hữu sau đôi đầu tiên – cực kỳ hài lòng. Không phụ lòng mong đợi, Pegasus 33 ngay lập tức soán ngôi đàn anh Peg 32, trở thành đôi giày chạy yêu thích nhất của mình trong gần 1 năm nay.
Pegasus 33 luôn là lựa chọn hàng đầu của mình dành cho các buổi chạy dài, chạy tốc độ và chạy giải. Nó là đôi giày mình sử dụng thi đấu ở HCMC Run 2017 hồi đầu năm.
Hôm nay ngồi nhà dọn giày mới phát hiện nhớ mình vẫn chưa viết bài chia sẻ cảm nhận về Pegasus 33. Bài viết giới thiệu trước đây chỉ là chụp hình khoe giày cùng vài dòng nhận xét trên chân ban đầu. Do đó bài viết này sẽ bổ sung phần còn thiếu sót – cảm nhận cá nhân sau gần một năm chinh chiến.
Đôi giày yêu thích nhất
Trừ khi vào trường đua Phú Thọ mình dùng Terra Kiger 3 (giày chạy trail), còn lại đa số các buổi chạy ở công viên, vỉa hè mình đều dùng Pegasus 33. Chỉ lâu lâu muốn đổi gió mình mới đem các đôi giày còn lại ra dợt để không quên cảm giác. Bởi vậy Pegasus 33 dù là đôi giày nhập bọn sau cùng nhưng ngoại hình tả tơi nhất, mấy chú còn lại vẫn còn mới tinh tươm.
Bản thân mình thích chạy với các đôi giày có đế cứng chắc, phản hồi nhanh hơn là các đôi giày đế êm. Đó là lý do vì sao lần lượt Pegasus 32 rồi Pegasus 33 trở thành đôi giày chạy được mình “hành hạ” nhiều nhất.
Ưu điểm: Đế giày linh hoạt hơn
Thoạt nhìn bên ngoài, đế giày Pegasus 33 và Pegasus 32 gần như tương tự nhau. Sự khác biệt lớn nhất đến từ hai miếng đệm Air Zoom giấu bên trong đế giữa. Pegasus 33 được trang bị thêm một miếng Air Zoom ở mũi giày, so với Pegasus 32 chỉ có duy nhất ở gót.
Khi mang trên chân đi bộ trong nhà, mình không cảm nhận được sự khác biệt giữa Pegasus 32 hay 33. Nhưng khi chạy vài lần, mình nhận ra ngay sự khác biệt trên Pegasus 33. Mặc dù hai đôi có độ cao mũi gót y hệt nhau (mũi: 19mm, gót: 29mm) nhưng khi mang chạy trên chân, mình cảm thấy đế giày của Pegasus thấp hơn, tạo nên sự linh hoạt tốt hơn. Ngoài ra mình còn cảm thấy tự tin hơn khi bàn chân ở gần mặt đất hơn, tương tư như khi mang các đôi giày Nike Free.
Khuyết điểm: Thân giày chật chội
Khuyết điểm của Pegasus 33 là phần thân giày chật chội hơn so với Pegasus 32. Mình không thể mang các đôi vớ dày yêu thích Nike Elite Cushioned với Pegasus 33 được, cảm giác chật chội không thoải mái tí nào.
Thay vào đó, mỗi khi chạy với Pegasus 33, mình đều phải chuyển sang dùng các đôi vớ loại mỏng Nike Elite Lightweight. Các đôi vớ mỏng giúp bàn chân có thêm không gian bên trong thân giày chật hẹp, tạo cảm giác thoải mái hơn khi chạy. Cả hai kết hợp tạo thành bộ đôi hoàn hảo trong gần 1 năm qua.
Tìm ra một đôi giày chạy bộ hoàn hảo 100% phụ thuộc vào sự may mắn. Trong đa số trường hợp, giày luôn có vài khuyết điểm nhỏ khiến bạn không hài lòng. Đừng vội ghét bỏ, hãy tìm cách khắc phục những khuyết điểm để biến đôi giày trở thành người bạn đồng hành tin cậy của bạn.
Đó là cách mình đã làm với đôi Nike Air Zoom Pegasus 33 vừa mới chia sẻ trong bài viết. Không phải là đôi giày hoàn hảo, nhưng nó đã trở thành đôi giày yêu thích nhất của mình trong 1 năm qua.
Đánh Giá Nike Air Zoom Pegasus 32
Nike Air Zoom Pegasus 32 được trang bị hai công nghệ chính Dynamic Flywire và Air Zoom.
Dynamic Flywire
Điểm đáng chú ý nhất trên đôi Nike Air Zoom Pegasus 32 chính là Dynamic Flywire. Đây là lần đầu tiên công nghệ này được áp dụng lên dòng giày chạy bộ Pegasus có lịch sử lâu đời này.
Nike Free đã được trang bị Dynamic Flywire từ năm 2013, còn LunarGlide đã có Flywire từ phiên bản 4 ra mắt năm 2012. Khi mà hầu hết tất cả các giày chạy bộ cao cấp của Nike đều có Flywire thì đến giờ Pegasus mới chính thức được trang bị công nghệ này.
Đây cũng là điều dễ hiểu vì Pegasus là dòng giày chạy bộ mang xu hướng “truyền thống” nhất của Nike. Các công nghệ mới thường chỉ xuất hiện trên Pegasus sau khi đã được thử nghiệm thành công trên các đôi giày khác. Dynamic Flywire dĩ nhiên không nằm ngoài quy luật đó.
Xuất hiện trên Pegasus 32 khá muộn màng nhưng Dynamic Flywire đã ngay lập tức trở thành điểm nhấn đặc biệt nhất trên giày. Toàn bộ phần dây cáp được đưa lộ thiên ra ngoài thân giày thay vì bị che khuất bên trong như trên Nike Flyknit Lunar hay Nike Free 4.0 Flyknit.
Tổng cộng có 6 cặp dây Flyknit ở mỗi bên hông giày. Các cặp dây được kết hợp khá cầu kỳ, đan xen ngang dọc, tạo nên vẻ ngoài rất độc đáo cho Pegasus 32.
Nhờ có thêm Dynamic Flywire, phần hông giày của Pegasus 32 ôm theo bàn chân rất chắc chắn. Ai không quen có thể sẽ cảm thấy hơi tức tức. So sánh với Pegasus 31 (không có Dynamic Flywire) có thể cảm nhận được sự khác biệt nhưng không đáng kể: Pegasus 32 ôm chân, cảm giác chật chội hơn; còn Pegasus 31 ôm vừa phải, thoải mái hơn.
Công việc xỏ dây sau đó cũng cực kỳ phiền phức khi bạn phải xỏ dây qua lỗ trên thân giày rồi tiếp theo là hai cái lỗ của Flywire. Thử một lần đi, bạn sẽ thấy mất thời gian đến thế nào!
Chia sẻ kinh nghiệm: Để tránh phiền phức, tốt nhất bạn không nên tháo dây giày ra. Cần vệ sinh lưỡi gà thì nới lỏng ra được rồi. Tháo bung dây ra hết sẽ rách việc lắm!
Công nghệ Air Zoom
Nike đặt biệt danh cho công nghệ Air Zoom (hay còn gọi là Zoom Air hay Zoom) là The Technology of Fast (công nghệ của Tốc Độ). Các túi khí Air Zoom có thiết kế “siêu mỏng cánh”, mỏng hơn rất nhiều so với túi khí Air Max truyền thống. Nhờ đó giúp giảm độ mỏng của đế giữa, giảm khối lượng, tạo sự cân bằng tốt hơn cho giày.
Review Giày Nike Air Zoom Structure 21 Mới Nhất!
Nằm trong top 5 những đôi giày chạy tốt nhất đến từ hãng giày Nike, đôi giày Nike Air Zoom Structure 21 hiện vẫn là đôi giày Nike nam chính hãng được yêu thích và bán chạy hãng đầu tại gần như tất cả các cửa hàng của Nike cũng như các cửa hàng phân phối giày Nike chính hãng. Sức hút của nó đến từ đâu vậy ?
Giày Nike Air Zoom Structure 21 là mẫu giày được nâng cấp rất nhiều so với phiên bản trước đó: nhẹ hơn, khỏe khoắn hơn, trải nghiệm cho người dùng cũng tuyệt vời hơn.
Sự nâng cấp của đôi giày Nike nam chính hãng này có vẻ không nằm nhiều ở kiểu dáng thiết kế bởi có thể nhận thấy rằng phiên bản thứ 21 của dòng Air Zoom Structure này không có quá nhiều đổi khác so với phiên bản 20, đặc điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất là Structure 20 có phần mũi khá tròn còn phần mũi của Structure 21 được thiết kế thon gọn và thuôn dài hơn, riêng mình thì mình thích thiết kế mũi thon dài hơn vì sẽ tạo cảm giác đôi giày ôm chân và gọn chân hơn khá nhiều.
Đa số người dùng đều cho điểm cộng khá lớn về trọng lượng của đôi giày Nike nam chính hãng này. Nó được đánh giá là phiên bản giày có trọng lượng nhẹ nhất trong lịch sử của Air Zoom Structure, điều này khiến mọi người khá bất ngờ và thích thú vì với trọng lượng nhẹ như vậy vận động của đôi chân được điều khiển linh hoạt và chủ động hơn rất nhiều. Để giảm trọng lượng , hãng giày Nike đã đưa vào đôi giày một loạt những cải tiến, nâng cấp tuyệt vời. Bộ đệm của giày Nike Air Zoom Structure 21 được tạo thành từ bọt Phylon và Cushlon có mật độ khác nhau, sự kết hợp của cả hai yếu tố này làm cho lực được phân phối một cách cân bằng khiến cho độ đàn hồi tốt hơn. Gót chân thường là phần sẽ chịu tác động mạnh nhất khi chúng ta vận động hoặc di chuyển, để giảm thiếu những tác động bộ phận này phải chịu cũng như tăng thêm sự ổn định cho đôi chân, Nike đã bổ sung thêm một bộ đệm gót chân. Có thể cảm thấy bộ đệm này rõ rệt khi bạn đi một đôi Nike Air Zoom Structure 21. Với công nghệ Air Zoom tích hợp nhiều hơn ở phần mũi chân cho phép người chạy cảm thấy một động lực đẩy về phía trước, phản xạ nhanh hơn khi chạy. Có lẽ bởi vậy mà khá nhiều các vận động viên lựa chọn đôi giày này là bạn đồng hành trên mỗi đường chạy của mình.
Upper của đôi giày Nike nam chính hãng Air Zoom Structure 21 vẫn là công nghệ Flymesh nhưng sử dụng phiên bản mới và nhẹ hơn,nó chính xác là một lưới đan lưới liền mạch đã được cải thiện đáng kể về sự thông thoáng và linh hoạt. Sự kết hợp giữa các sợi cáp Flywire và công nghệ Dynamic Fit được thiết kế lại: các dây đã được làm phẳng và mở rộng để giảm trọng lượng của giày, cũng như độ ôm sát chân của đôi giày cũng tốt hơn phiên bản trước. Đây cũng là điểm được người dùng đánh giá khá cao ở đôi giày Nike Air Zoom Structure 21.
Dù bạn là người luyện tập thể thao chuyên nghiệp hay chỉ muốn một đôi giày để luyện tập nhẹ nhàng và đáp ứng cả vai trò là phụ kiện thời trang khi đi chơi thì tin mình đi đôi Nike Air Zoom Structure 21 này cùng hoàn toàn phù hợp đấy. Mùa hè năng động đến rồi tại sao không sắm ngay cho mình một em giày Nike nam chính hãng này để thỏa sức vui chơi nhiệt tình hết mình nhỉ?
Chia Sẻ Cách Sử Dụng Toyota Fortuner 2022 2022
Khi tiếp cận xe mà trên kính xe có một cái tem Auto Alarm nghĩa là trên xe có trang bị hệ thống báo động chống trộm, trong trường hợp khóa cửa xe bằng remote thì sau 30 giây nếu có ai đó đập kính xe thì xe sẽ báo động lên và những đèn xi nhan sẽ chớp lên và có phát ra âm thanh inh ỏi.
Khi lên xe, có thể chỉnh vị trí của ghế lại cho phù hợp với người dùng. Với xe này thì mình phải đạp côn sâu sát sàn thì mới nổ máy được. Máy dầu có hơi hôi hơn máy xăng, nhưng xe này theo tiêu chuẩn EURO 4 rồi nên yên tâm về vấn đề này. Về tiếng ồn, thì xe FORTUNER máy dầu được nhập khẩu từ Indonesia nên có thiết kế cách âm đặc biệt, nên độ ồn gần như tiệt tiêu, đặc biệt khi chạy với tốc độ 30 40km/h trở lên thì tiếng ồn không còn cảm nhận như đang ngồi trên xe động cơ máy xăng.
Vấn đề vô số, cần số xe máy dầu được trang bị có 6 số, vị trị số 6 là vị trí của số de đối với xe thông thường nhưng đối với xe này thì số de nằm ở phía bên trái cạnh số 1, điểm khác giữa số 1 và số de là thứ nhất khi gạc nhẹ thì đến số 1 và gạc mạnh thêm thì sẽ đến số de, thứ hai là khi gạc số de thì có âm thanh còn số 1 thì không có.
Bộ 365 Câu Hỏi Cho Bài Thi Sát Hạch Bằng A2
Trên xe có trang bị thêm 2 chế độ lái ECO MOD (chế độ tiết kiệm nhiên liệu) và PWR MOD (chế độ chạy mạnh mẽ). Khi chọn ECO thì đèn có chữ ECO sáng lên, khi tắt ECO hoặc chọn PWR thì đèn ECO sẽ tắt. Với chế độ ECO thì động cơ sẽ phun dầu với mức độ nhạt hơn so với bình thường để xe chạy tiết kiệm nhiên liệu. Với chế dộ PWR thì động cơ sẽ phun dầu đậm đà hơn bình thường để tạo ra công suất động cơ mạnh mẽ, tuy nhiên đối với xe máy dầu không phải chạy chế độ đó là hao dầu.
Máy lạnh: khi mở máy quạt và đèn AC sáng có nghĩa là đã có máy lạnh, còn khi mở quạt lên mà không mở AC thì chỉ có chức năng như máy quạt thôi và có thể điều chỉnh mức độ mạnh yếu theo ý muốn của mình. Khi giảm hết mức rồi mà vẫn còn lạnh thì chỉnh tiếp nút “lạnh sâu” bên phải nút điều chỉnh quạt gió ( nút có 2 màu xanh dương và đỏ, xanh dương biểu thị cho độ lạnh và màu đỏ biểu thị cho mức độ sưởi), vì vậy tên gọi chính xác là máy điều hòa. Và còn có nút điều chỉnh hướng gió (nút bên trái nút quạt gió) theo ý muốn của mình. Dưới chân kính trước thường có khe gió để máy lạnh thổi lên, vì trong những mùa mưa ẩm ở kính trước sẽ bị đóng sương mù và làm cho mình không thể quan sát được thì rất nguy hiểm, nếu mở gạt nước lên thì cũng không hết sương mù mà càng gạt thì càng mù thêm.
Do bên trong mặt kính đóng sương mù mà sương mù là hơi ẩm và hơi ẩm là do trong người mình thoát ra, nên muốn khắc phục thì nên điều chỉnh nút điều chỉnh hướng gió qua hết bên phải và kết hợp với nút mở gió ngoài (tắt gió trong) vì chúng ta cần lấy gió ngoài để cân bằng độ ẩm bên trong và bên ngoài xe, khi gió thổi từ máy lạnh là gió khô thổi ra chân kính thì sẽ làm khô hơi ẩm lúc đó kính sẽ hết bị mù sương. Tính năng sưởi kính sau, kính sau thường có những cái lằn và đó chính là những sợi dây nhiệt, khi mình bấm nút để cung cấp nhiệt (nút ở dưới nút điều chỉnh gió trong gió ngoài) cho những sợi dây đó thì sẽ nhanh chóng làm tan đi sương mù và khi mình nhìn vào kính hậu trong sẽ mình sẽ thấy kính sẽ trong dễ nhìn. Máy lạnh phía sau, người ngồi phía sau có thể tự điều chỉnh máy lạnh cho mình với vị trí điều chỉnh ở trên trần xe phía sau, và có các họng gió cung cấp máy lạnh đến từng vị trí ngồi trên xe.
Trên xe có trang bị một dầu CD, có thể nghe được đĩa, đài radio, FM và kết nối Bluetooth, có cổng USB và đặc biệt là có nút điều chỉnh âm thanh, điều chỉnh chế độ nghe trên vô lăng và có cả nút kết nối điện thoại khi có cuộc gọi đến. Và chúng ta có thể trang bị thêm màn hình DVD, camera lùi và bản đồ.
Các nút chỉnh kính cửa xe và kính chiếu hậu được bố trí trên cách cửa xe. Có thể điều chỉnh kính chiếu hậu mở ra, gập vào, chỉnh 4 hướng theo ý muốn của mình, nên chỉnh kính chiếu hậu vừa thấy tay nắm cửa sau thì hợp lý và vừa tầm nhìn, đối với kính chiếu hậu trong xe thì vào buổi tối có các đèn phía sau pha chói mắt thì ta nên chỉnh cho kính gục xuống để khai thác tính năng chống chói cơ của kính. Chỉnh kính cửa xe, nút nào có chữ A nghĩa là tự động lên xuống kết hợp với tính năng chống kẹt. Nút mà có hình “kính và dấu chéo”, khi chọn thì sẽ khóa các cửa còn lại nên rất an toàn.
Chuyên Mục Blog Giao Thông Chia Sẻ và Lưu Trữ Thông Tin
Tags
che do lai pwr mode la gi, hướng dẫn dùng công tắc chỉnh kính xe fortunet, khí hiệu P của fotuner 2017
che do lai pwr mode la gi, hướng dẫn dùng công tắc chỉnh kính xe fortunet, khí hiệu P của fotuner 2017
Cập nhật thông tin chi tiết về Chia Sẻ Cảm Nhận Nike Air Zoom Pegasus 33 Sau Gần Một Năm Sử Dụng * Yêu Chạy Bộ trên website 2atlantic.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!