Xu Hướng 3/2023 # Cách Tạo Quảng Cáo Fanpage Trên Facebook # Top 7 View | 2atlantic.edu.vn

Xu Hướng 3/2023 # Cách Tạo Quảng Cáo Fanpage Trên Facebook # Top 7 View

Bạn đang xem bài viết Cách Tạo Quảng Cáo Fanpage Trên Facebook được cập nhật mới nhất trên website 2atlantic.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

I. Fanpage facebook là gì?

Fanpage là một trang được lập ra từ facebook của một cá nhân hoặc một công ty, doanh nghiệp nào đó, nó tạo ra một nhóm cộng đồng cùng có một sở thích chung nào đó (cùng độ tuổi, ở cùng 1 ví trí địa lý, cùng một sở thích…) gắn kết lại với nhau giúp những người này có thể tương tác với nhau dễ hơn.

Với việc tương tác giữa dễ dang giữa các thành viên trong nhóm thì khi bạn đăng một bài viết, hoặc một hình ảnh nào đó thì tất cả mọi người trong fanpage đều nhìn thấy bài viết đó. Vì vậy việc có một Fanpage có một lượng người thích lơn điều này sẽ giúp việc bán hàng, quảng bá sản phẩm, dịch vụ của bạn được tốt hơn, giúp bạn tăng doanh thu hiệu quả.

II. Lợi ích của fanpage với kinh doanh

– Fanpage là nơi giúp các công ty, doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, dịch vụ hay các chương trình khuyến mãi, giảm giá, quà tặng… sắp diễn ra tới các khách hàng một cách nhanh chóng

– Fanpage giúp tương tác giữa người bán và người mua được dễ dàng hơn

– Fanpage giúp quảng bá hình ảnh, thương hiệu của mình tới những khách hàng hiệu quả

– Fanpage có sự lan tảo cực kỳ rộng, không chỉ những người thích trang của bạn biết mà những người bạn của người đó cũng biết đên sản phẩm của bạn thông qua tương tác của người thích trang của bạn. Thật tuyệt vời phải không nào, nếu bạn có một lượng fanpage lớn thì độ lan tỏa của nó càng lớn.

– Fanpage là nơi tạo niềm tin, sự uy tín về sản phẩm, dịch vụ của  bạn với khách hàng

III. Cách tạo một trang fanpage

1. Đầu tiên bạn vào phần tạo trang như trong hình

2. Trong trang mới bạn bạn chọn lĩnh vực về sản phẩm của mình

5. Thiết lập thông tin trang

+ Thêm mô tả về trang

+  Website

+ Địa điểm

+ Điện thoai…

– Lưu thông tin là bạn đã có một trang fanpage cho mình rồi.

Facebook Stories Là Gì? Tạo Quảng Cáo Trên Faebook Stories Hiệu Quả

Facebook Stories là gì?

Tính năng story cho phép người dùng Facebook, mạng xã hội Instagram cập nhật hình ảnh, video video, những câu nói xảy ra trong ngày hoặc những khoảnh khắc đã lâu mà bạn bỗng dưng hồi tưởng lại và mong muốn chia sẻ nó cùng mọi người.

Điều đặc biệt là những hình ảnh hay video này chỉ xảy ra đúng 24h và sẽ vĩnh viễn biến mất sau khoảng thời gian này.

Do đó mà story chỉ có trách nhiệm lưu trữ những khoảng khắc, cảm xúc của bạn trong chỉ 1 ngày thôi, giống y như việc bạn “ưu ái” cảm xúc đang đến bất chợt rồi nhanh chóng “tạm biệt” chúng để quay lại với đời sống thường nhật.

Vào quý 2 2018, mạng xã hội instagram có được 400 triệu active users dùng và tác động qua lại với Stories hàng ngày trên ứng dụng mobile.

Dù ra đời sau nhưng trang Facebook Stories vào thời điểm hiện tại đã đạt được 150 triệu active users mỗi ngày. Facebook & mạng xã hội Instagram muốn chỉnh sửa thói quen người sử dụng, mỗi khi vào ứng dụng đều bấm qua mục Stories để “vuốt”.

Mạng xã hội Instagram được thiết kế khiến người dùng bị kích thích xem Stories hơn, và có độ tương tác với Stories tốt hơn Facebook tính đến thời điểm hiện tại.

Video: Tối đa 15 giây

Hình ảnh: 5 giây

1. Stories – firt: Thiết kế tối ưu cho Stories

Stories-first là cách thiết kế ưu tiên dành riêng cho Stories với định dạng tràn màn hình theo chiều dọc.Còn đối với stories-optimized là thiết kế theo chiều dọc, nhưng không tràn màn hình.

Theo Facebook, việc dùng stories-first sẽ mang lại hiện quả cho bạn hơn. tuy vậy, dù dùng phương thức nào, bạn cũng cần cam kết những yêu cầu sau:

Thêm văn bản ngắn hoặc chú thích để làm rõ thông điệp muốn truyền tải trên Stories.

Sắp xếp gọn gàng những thành phần cơ bản trên Stories: văn bản, gif, link…và chú ý vào sản phẩm, thông điệp mà bạn muốn truyền tải.

Đừng làm mất những nội dung cần thiết khi cắt hay thu/phóng Stories.

Đồng thời, bạn nên thiết kế để làm nổi bật lên thương hiệu, sản phẩm, câu chữ để nhấn mạnh CTA của mình.

3. Ưu tiên tạo Stories bằng điện thoại di động

Những Stories được quay bằng điện thoại có tỉ lệ ghi nhớ cao hơn so sánh với những stories được làm trong studio.

Lượt xem

Tỉ lệ chuyển đổi

Những Stories được quay bằng điện thoại có tỉ lệ ghi nhớ cao hơn so với stories quay trong studio (78% cơ hội).

Stories được quay bằng điện thoại có ý định mua cao hơn những Stories quay trong studio (80% cơ hội).

Lượt xem: Stories được quay trên di động có nhiều năng lực được xem hơn quay trong studio (84% cơ hội).

Tỉ lệ chuyển đổi: Stories được quay trên di động có tỉ lệ chuyển đổi cao hơn Stories quay trong studio, gồm có mua sắm, tải ứng dụng và thanh toán (63% cơ hội).

4. Hạn chế đưa giá vào Stories

Việc này cho thấy việc đưa ra một mức giá nhất định hay chương trình khuyến mãi không giúp tăng thêm lượt chuyển đổi của người dùng.

Tuy nhiên, nếu như giá của sản phẩm làm người dùng ngạc nhiên theo hướng tích cực (khuyến mãi tốt, giá thấp hơn mong đợi), thì họ sẽ muốn trao đổi qua lại nhiều hơn.

Nếu thêm giá vào Stories, hãy đảm bảo giá được đưa rõ ra một cách tinh tế và có kế hoạch.

5. Lôi cuốn người xem bằng văn bản và hình ảnh

Thế nhưng, khi đặt văn bản gần trọng điểm, cần đảm bảo phần văn bản không che mất những nội dung cần thiết.

Nguồn: Tổng hợp

Facebook Business Là Gì ? Cách Tạo Tài Khoản Quảng Cáo &Amp; Facebook Business Mới Nhất

Facebook có hai loại tài khoản sau :

Với mỗi tài khoản cá nhân, bạn có thể đăng ký thêm 1 loại tài khoản Facebook dành riêng cho doanh nghiệp (Business Account ) thông qua tài khoản cá nhân đó, và nó sẽ chẳng ảnh hưởng gì tới tài khoản cá nhân bạn đang dùng. Nghĩa là “đăng ký thêm” chứ ko phải đăng ký tài khoản doanh nghiệp sẽ mất tài khoản cá nhân.

Và tài khoản doanh nghiệp của bạn sẽ được sử dụng cho Facebook Business. Hay còn gọi là trình quản lý cho doanh nghiệp.

Trình quản lý doanh nghiệp là 1 khu vực riêng biệt giúp bạn thực hiện các thao tác quản lý doanh nghiệp và các hoạt động hỗ trợ tiếp thị doạnh nghiệp trên Facebook 1 cách chuyên nghiệp. Và chủ yếu bạn sẽ dùng nó để :

+ Tạo & quản lý tài khoản quảng cáo Facebook, Instagram

+ Tạo & quản lý hệ thống Fanpage

+ Sử dụng nhiều công cụ hỗ trợ quảng cáo, điều hành doanh nghiệp

+Thêm & phân quyền quản lý nhân sự trong business

+ Cài đặt thanh toán + Và một vài chức năng khác

NÊN DÙNG TÀI KHOẢN CÁ NHÂN HAY TÀI KHOẢN BUSINESS ĐỂ CHẠY QUẢNG CÁO :

+ Được sự hỗ trợ tốt hơn từ Facebook Ads Team

+ Quản lý Fanpage tốt hơn : Ví dụ bạn có nhiều Fanpage và quản lý trên cùng một trình duyệt cùng một thời điểm, và có thể sử dụng luôn tài khoản cá nhân trong thời điểm này.

+ Sử dụng tốt cho doanh nghiệp, có thể tạo một mật khẩu chung sử dụng cho thành viên quản lý.

+ Một số lợi ích khác mà khi nào đi vào cụ thể mình sẽ nói sau.

CÁCH TẠO TÀI KHOẢN FACEBOOK BUSINESS

Để bắt đầu sử dụng tài khoản business bạn cần tạo một tài khoản business, bạn có thể tạo ngay tài khoản này dựa trên tài khoản cá nhân của bạn như sau :

Bước 1 : Đăng nhập tài khoản cá nhân Facebook, sau đó truy cập vào https://business.facebook.com/ kéo xuống dưới cùng, nhấn TẠO TÀI KHOẢN !

Ở Cài đặt cho doanh nghiệp ( như hình bên trên ) mục Thành viên, bạn có thể thêm người khác vào quản lý, đó có thể là 1 admin khác, hoặc nhân sự của bạn. Để thêm người quản lý, bạn bấm Thêm !

+ Khi chúng ta thêm với quyền truy cập của quản trị Admin : Người đó có toàn quyền với tài khoản Facebook Business của bạn (Admin). Chẳng hạn như vào cài đặt, thêm hoặc xóa nhân sự, thêm hoặc truy cập tài khoản quảng cáo, page,…Vì vậy hãy chỉ cho người thân của bạn, hoặc đồng nghiệp của bạn được làm admin. Tuyệt đối không được cho người lạ vào quản lý nếu chưa có độ tin tưởng vì họ có thể xóa quyền Admin của chúng ta và đánh cắp Facebook Business.

Lựa chọn trong hai quyền này rồi nhắn tiếp tục để hoàn tất. Thông báo này sẽ được gửi đến Email của tài khoản được thêm thành viên. Báo họ check mail để Xác nhận.

TẠO TÀI KHOẢN QUẢNG CÁO QUẢNG CÁO TRONG BUSINESS (FACEBOOK ADS ACCOUNT)

Ta tiến hành làm theo từng bước :

Thiết lập một vài thông số quan trọng:

+ Tên tài khoản – Ad account name: Đặt theo một nhóm chiến dịch mà tài khoản này quản lý

+ Tiền tệ – : Làm ở thị trường nước ngoài bạn nên chọn USD sẽ có nhiều thuận lợi hơn. Facebook sẽ tự qui đổi tiền Việt sang các ngoại tệ khác.

Bạn dùng thẻ visa debit ( thẻ ghi nợ ) hoặc thẻ Credit để thêm phương thức thanh toán. Bạn điền thông tin thẻ tín dụng của bạn vào và nhấn gửi. Vậy là xong, bạn đã hoàn thành tạo một tài khoản Facebook Ads. Hoặc thêm bằng cách khác thì chi tiết bạn có thể xem ở đây.

GIỚI HẠN TÀI KHOẢN QUẢNG CÁO FACEBOOK BUSINESS :

Tài khoản Facebook Ads có một số giới hạn cơ bản sau đây :

Thêm trang Fanpage trong trình Facebook Business

Một số lưu ý khi dùng tài khoản Facebook Business

+ Cân nhắc khi thanh toán qua Paypal. Những giao dịch qua Paypal xuất phát từ Việt Nam luôn bị liệt vào danh sách chú ý của họ nên chỉ cần một sai sót nhỏ bạn cũng có thể bị tạm ngưng. +Tiếp tục Update…

[junkie-button url=”http://megaurl.link/5vu0U” style=”red” size=”medium” type=”round” target=”_blank”] QUÀ TẶNG CHO BẠN CLICK ĐỂ TẢI NGAY PLANNING FACEBOOK MARKETING BY BEGINERO [/junkie-button]

LỜI KẾT

Hẹn gặp lại !

Hướng Dẫn Cách Auto Like Fanpage Facebook Trên

1. Auto like fanpage là gì ?

Auto like page Facebook là kỹ thuật cài đặt like tự động cho fanpage thông qua một công cụ, phầm mềm được phát triển từ bên thứ ba

Like fanpage sẽ tăng lên một cách hoàn toàn tự động, tự nhiên. Tự nhiên ở đây có nghĩa là có người sử dụng tài khoản Facebook tự động nhấp like trang fanpage của bạn. Chứ không phải là dùng tool chạy chỉ số like ảo trên page

2. Auto like page Facebook như thế nào ?

2.1 Công cụ: chúng tôi

Đây là một phần mềm auto like fanpage free được phát triển trên nền tảng web. chúng tôi hỗ trợ cài đặt like tự động cho fanpage hoàn toàn tự động và không giới hạn số like

2.2 chúng tôi hoạt động như thế nào ?

Like4Like.Org hiện tại đang có 2 hình thức auto like đó chính là: Auto like miễn phí và auto like trả phí

A. Auto like fanpage free

Chúng ta sẽ tạo tài khoản trên chúng tôi Sau đó, chúng ta sẽ dùng 1 tài khoản Facebook bất kỳ bạn có để like những fanpage gợi ý trên chúng tôi để tích điểm

– Mỗi lượt like page trên chúng tôi bạn tích được 6 điểm

– Mỗi lượt like post trên chúng tôi bạn tích được 5 điểm

Ghi chú: Điểm số này là số điểm mà 1 người khác chấp nhận chi trả để bạn like fanpage hay post của họ

Sau tích đến một mức điểm nào đó. Lúc này, bạn có thể tiến hành chuyển đổi số điểm này ra số like fanpage tương ứng

Ví dụ: Mức trung bình mọi người trả cho 1 like page là 5 điểm, bạn cũng có thể trả 5 điểm. Hay nếu muốn like tăng nhanh hơn, bạn có thể trả trên mức mặt bằng chung là 6 điểm. Lúc này mọi người trong sàn thích tích cực nhấp like fanpage của bạn hơn

B. Auto like fan page trả phí

Sau khi đã mua được điểm, bạn chỉ cần cài đặt auto like fanpage bằng cách chi trả điểm mình có để người khác like fanpage của mình

Ví dụ: Bạn có 5000 điểm, bạn trả 5 điểm cho 1 like. Như vậy, sau khi cài auto like bạn sẽ nhận được 1000 like từ người dùng thật 100%

3. Hướng dẫn auto like fanpage Facebook

3.1 Tạo tài khoản trên chúng tôi

+ Bước 1: Truy cập: https://www.like4like.org/

+ Bước 2: Chọn Đăng Ký

(1). Nhấp vào mã kích hoạt

Lưu ý: Nên sử dụng tài khoản phụ, vì việc đi like quá nhiều fanpage có thể khiến Facebook khóa tìa khoản của bạn

+ Bước 1: Chọn Trao đổi truyền thông xã hội & chọn biểu tượng Facebook thích

3.3 Chuyển điểm sang like

+ Bước 1: Chọn Truyền thông mạng xã hội & Chọn biểu tượng Cài đặt (Facebook Thích)

+ Bước 3: Chọn mức điểm bạn sẽ trả để người khác like fanpage của bạn

+ Bước 6: Chỉnh lại điểm chi trả

+ Bước 7: Kiểm tra số điểm còn lại

4.1 Bạn cần phải có nhiều điểm

Bạn cần phải có nhiều điểm để quy đổi từ điểm sang like. Ví dụ khi nảy chúng ta thấy mặc bằng chi trả chung cho 1 like là 9 điểm. Muốn tăng 1000 like fanpage cho bạn cần 9000 điểm

– Like fanpage của người khác để tích điểm

– Nạp tiền qua Paypal để nhận điểm

Nếu không cài đặt thì like sẽ ngẫu nhiên trên toàn thế giới và điều này không thực sự tốt cho mục tiêu xây dựng cộng đồng cả bạn

– Bạn có thể cài auto like fanpage Facebook cho nhiều page từ 1 tài khoản Like4Like

– Bạn có thể cài giới hạn chi tiêu điểm 1 lần

– Bạn cũng có thể cài giới hạn cho tiêu điểm theo ngày

Ví dụ: Bạn muốn 1 ngày chỉ tăng 100 like thôi, thì cài giới hạn chi tiêu là 900 đ chẳng hạn. Với mức điểm bạn trả để người khác like page là 9 đ

Chúc thành công ! ! !

Cập nhật thông tin chi tiết về Cách Tạo Quảng Cáo Fanpage Trên Facebook trên website 2atlantic.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!