Xu Hướng 3/2024 # Cách Tạo Quảng Cáo Fanpage Trên Facebook # Top 7 Xem Nhiều

Bạn đang xem bài viết Cách Tạo Quảng Cáo Fanpage Trên Facebook được cập nhật mới nhất tháng 3 năm 2024 trên website 2atlantic.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

I. Fanpage facebook là gì?

Fanpage là một trang được lập ra từ facebook của một cá nhân hoặc một công ty, doanh nghiệp nào đó, nó tạo ra một nhóm cộng đồng cùng có một sở thích chung nào đó (cùng độ tuổi, ở cùng 1 ví trí địa lý, cùng một sở thích…) gắn kết lại với nhau giúp những người này có thể tương tác với nhau dễ hơn.

Với việc tương tác giữa dễ dang giữa các thành viên trong nhóm thì khi bạn đăng một bài viết, hoặc một hình ảnh nào đó thì tất cả mọi người trong fanpage đều nhìn thấy bài viết đó. Vì vậy việc có một Fanpage có một lượng người thích lơn điều này sẽ giúp việc bán hàng, quảng bá sản phẩm, dịch vụ của bạn được tốt hơn, giúp bạn tăng doanh thu hiệu quả.

II. Lợi ích của fanpage với kinh doanh

– Fanpage là nơi giúp các công ty, doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, dịch vụ hay các chương trình khuyến mãi, giảm giá, quà tặng… sắp diễn ra tới các khách hàng một cách nhanh chóng

– Fanpage giúp tương tác giữa người bán và người mua được dễ dàng hơn

– Fanpage giúp quảng bá hình ảnh, thương hiệu của mình tới những khách hàng hiệu quả

– Fanpage có sự lan tảo cực kỳ rộng, không chỉ những người thích trang của bạn biết mà những người bạn của người đó cũng biết đên sản phẩm của bạn thông qua tương tác của người thích trang của bạn. Thật tuyệt vời phải không nào, nếu bạn có một lượng fanpage lớn thì độ lan tỏa của nó càng lớn.

– Fanpage là nơi tạo niềm tin, sự uy tín về sản phẩm, dịch vụ của  bạn với khách hàng

III. Cách tạo một trang fanpage

1. Đầu tiên bạn vào phần tạo trang như trong hình

2. Trong trang mới bạn bạn chọn lĩnh vực về sản phẩm của mình

5. Thiết lập thông tin trang

+ Thêm mô tả về trang

+  Website

+ Địa điểm

+ Điện thoai…

– Lưu thông tin là bạn đã có một trang fanpage cho mình rồi.

Quản Trị Fanpage Là Gì ? Quảng Cáo Facebook Là Gì ?

Quản trị fanpage là làm gì ?

Facebook hiện nay không còn là mạng xã hội quá xa lạ đối với mọi người dân Việt Nam nữa. Theo thống kê, thì lượng người dùng facebook ở Việt Nam lớn thứ 7 trên thế giới. Bởi vậy fanpage là một kênh truyền thông có sức lan tỏa đáng kể không thể bỏ qua đối với những người kinh doanh.

Vậy người quản trị fanpage là gì ? Admin fanpage là gì ? Đó là người đóng vai trò xây dựng, phát triển cho fanpage. Mỗi trang fanpage cần có ít nhất 1 người quản trị hay có thể có nhiều người quản trị. Quản trị fanpage chính là nhũng việc nhằm duy trì và phát triển fanpage một cách hiệu quả. Quyền quản trị của một fanpage được chia thành 5 cấp độ khác nhau gồm:

Quyền admin (là quyền cao nhất)

Quyền nhà phân tích

Quyền biên tập viên

Quyền người kiểm duyệt

Và công việc của một người quản trị fanpage là làm gì? Đó chính là:

Tăng lượng tương tác với khách hàng trên fanpage.

Xây dựng nội dung cho fanpage.

Thu hút thêm được nhiều khách hàng tiềm năng hơn nữa.

Tìm kiếm, sáng tạo ra những nội dung hấp dẫn, mới nhất để cập nhật cho fanpage hằng ngày.

Thiết kế những hình ảnh đẹp, bắt mắt để thu hút khách hàng.

Không ngừng đem lại đổi mới cho khách hàng sự hài lòng nhất.

Kiểm soát đơn hàng, giao hàng và dịch vụ vận chuyển.

Kiểm tra, bảo vệ sự an toàn cho fanpage.

Quan trọng hơn nữa là tìm cách giúp fanpage càng có nhiều lượt like, lượt tương tác cho các bài viết càng tốt.

Dịch vụ quản trị Fanpage là gì?

Dịch vụ quản trị Fanpage hay còn được gọi là dịch vụ chăm sóc và phát triển fanpage. Dịch vụ này dành cho các doanh nghiệp, cửa hàng không có đội ngũ nhân viên hay không có thời gian để chăm sóc cho fanpage.

Bạn đang đau đầu vì Fanpage của mình hoạt động không hiệu quả, thiếu nội dung, hình ảnh kém chất lượng? Đã bao lâu rồi kể từ lần cuối bạn cập nhật nội dung cho Fanpage của mình vậy? Và bao lâu rồi bạn không nhận được bất kì sự tương tác nào từ khách hàng?

Với mức chi phí “chấp nhận được” nhưng hiệu suất công việc là “trên cả mong đợi”, Dịch vụ quản trị Fanpage của TÙNG PHÁT sẽ “cân” giúp bạn mọi rắc rối trên, mang đến cho bạn một Fanpge cực kì chuyện nghiệp và đẳng cấp. Dịch vụ quản trị Fanpage của chúng tôi sẽ giúp bạn phát triển chiến lượt, sáng tạo nội dung, và phân phối nội dung cho fanpage.

Facebook Ads là gì?

Một số câu hỏi thường đặt ra cho Quảng Cáo Facebook là:

+ Để bán được hàng không nhất thiết lúc nào cũng phải là google adwords,… Vậy còn những kênh nào khác? 

+ Báo cáo hiệu quả chiến dịch

Liên hệ ngay dịch vụ của chúng tôi cung cấp

5

/

5

(

6

bình chọn

)

Quảng Cáo Trên Facebook Messenger Từ A

Khách hàng họ rất lười bạn ạ. Họ ít khi nào chủ động nhắn tin cho người bán nếu họ không có nhu cầu. Vậy tại sao bạn không chủ động nhắn tin cho họ?

Họ vừa thấy được thông tin khuyến mãi, nhìn xuống thấy ngay nút “Đăng ký”. Và bạn nhớ kèm thông tin khuyến mãi trong nội dung tin nhắn.

Đó chỉ là câu chào mời mình gợi ý, bạn phải sáng tạo và tuỳ biến phù hợp với sản phẩm của bạn. Càng sáng tạo chỗ này càng tốt nha.

Một tấm hình thật bắt mắt, nội dung thu hút, chương trình khuyến mãi hấp dẫn…

Tuy nhiên, trong khuôn khổ bài viết này, mình sẽ hướng dẫn bạn tạo ở Ads Manager vì nó đơn giản hơn cho người mới.

Ở phần chọn “Tạo chiến dịch mới” ta chọn mục tin nhắn.

Còn không thì bạn tìm kiếm Shutterstock trên Google sẽ có cả 1 kho hình của Shutterstock miễn phí để xài.

Facebook có đề nghị size ảnh đăng lên là 1200 x 628 pixels, và ít chữ trên hình thôi.

Phương thức rỏ ràng hơn, Facebook đưa ra cho bạn cảnh báo với khối lượng văn bản trong ảnh nào sẽ có mức độ hiển thị và tiếp cận khách hàng tương ứng:

Văn bản trong ảnh sẽ từ: OK – Thấp – Trung Bình – Cao

Tiếp tục với phần tạo nội dung cho hình ảnh.

Ví dụ: Khuyến mãi sẽ kết thúc sau 2 phút nữa. Nhấn vào nút “Đăng ký” để nhận ngay.

Hãy giật tít vì nó là dòng đầu tiên khách hàng bạn đọc được. Bạn giật tít hay, nhưng nhớ nhắc khách nhấp vào nút Kêu gọi hành động của bạn.

Ví dụ: Giảm 50% Cho ai đọc được bài viết này, nhấp vào nút “Đăng ký” để nhận khuyến mãi của bạn.

Hình ảnh mình sẽ chọn hình có sẵn trên Shutterstock, mình search chữ “discount” và chọn hình ưng ý, có sẵn tấm discount 50%, hốt luôn.

Nút kêu gọi hành động: Đặt ngay.

Đối với khách hàng dùng smartphone, tin nhắn chỉ hiện khi họ có cài phần mềm Facebook Messenger. Bạn cứ yên tâm, hầu như ai dùng Facebook đều có cài app này cả, vì không cài họ cũng đâu có nhắn tin với bạn bè của họ được.

Chỉ khi nào khách hàng trả lời tin nhắn chào mời của bạn, thì khung cửa sổ chat mới hiện ra cho bạn (tức là chủ page).

Tận dụng tính năng Remarketing (tiếp thị lại) của Facebook

Hiện nay, Facebook đã cho bạn lưu lại tệp khách hàng đã inbox, nhắn tin vào Fanpage. Bạn có thể dùng tệp này để chạy những chương trình khuyến mãi, xem họ như khách hàng thân thiết của doanh nghiệp.

Trong khi bạn điền vào các ô phía trên như Headline, Text, Message Text, News Feed Link Description, thì rất bực mình vì nhiều khi bạn đánh không hiện chữ. Mình không rõ này là lỗi do đâu, mình cũng thử trình duyệt khác nhưng vẫn gặp.

Cách khắc phục là: Bạn đánh nội dung cần ra Word hay Note, sau đó copy lại rồi dán vào ô tương ứng.

Facebook Stories Là Gì? Tạo Quảng Cáo Trên Faebook Stories Hiệu Quả

Facebook Stories là gì?

Tính năng story cho phép người dùng Facebook, mạng xã hội Instagram cập nhật hình ảnh, video video, những câu nói xảy ra trong ngày hoặc những khoảnh khắc đã lâu mà bạn bỗng dưng hồi tưởng lại và mong muốn chia sẻ nó cùng mọi người.

Điều đặc biệt là những hình ảnh hay video này chỉ xảy ra đúng 24h và sẽ vĩnh viễn biến mất sau khoảng thời gian này.

Do đó mà story chỉ có trách nhiệm lưu trữ những khoảng khắc, cảm xúc của bạn trong chỉ 1 ngày thôi, giống y như việc bạn “ưu ái” cảm xúc đang đến bất chợt rồi nhanh chóng “tạm biệt” chúng để quay lại với đời sống thường nhật.

Vào quý 2 2024, mạng xã hội instagram có được 400 triệu active users dùng và tác động qua lại với Stories hàng ngày trên ứng dụng mobile.

Dù ra đời sau nhưng trang Facebook Stories vào thời điểm hiện tại đã đạt được 150 triệu active users mỗi ngày. Facebook & mạng xã hội Instagram muốn chỉnh sửa thói quen người sử dụng, mỗi khi vào ứng dụng đều bấm qua mục Stories để “vuốt”.

Mạng xã hội Instagram được thiết kế khiến người dùng bị kích thích xem Stories hơn, và có độ tương tác với Stories tốt hơn Facebook tính đến thời điểm hiện tại.

Video: Tối đa 15 giây

Hình ảnh: 5 giây

1. Stories – firt: Thiết kế tối ưu cho Stories

Stories-first là cách thiết kế ưu tiên dành riêng cho Stories với định dạng tràn màn hình theo chiều dọc.Còn đối với stories-optimized là thiết kế theo chiều dọc, nhưng không tràn màn hình.

Theo Facebook, việc dùng stories-first sẽ mang lại hiện quả cho bạn hơn. tuy vậy, dù dùng phương thức nào, bạn cũng cần cam kết những yêu cầu sau:

Thêm văn bản ngắn hoặc chú thích để làm rõ thông điệp muốn truyền tải trên Stories.

Sắp xếp gọn gàng những thành phần cơ bản trên Stories: văn bản, gif, link…và chú ý vào sản phẩm, thông điệp mà bạn muốn truyền tải.

Đừng làm mất những nội dung cần thiết khi cắt hay thu/phóng Stories.

Đồng thời, bạn nên thiết kế để làm nổi bật lên thương hiệu, sản phẩm, câu chữ để nhấn mạnh CTA của mình.

3. Ưu tiên tạo Stories bằng điện thoại di động

Những Stories được quay bằng điện thoại có tỉ lệ ghi nhớ cao hơn so sánh với những stories được làm trong studio.

Lượt xem

Tỉ lệ chuyển đổi

Những Stories được quay bằng điện thoại có tỉ lệ ghi nhớ cao hơn so với stories quay trong studio (78% cơ hội).

Stories được quay bằng điện thoại có ý định mua cao hơn những Stories quay trong studio (80% cơ hội).

Lượt xem: Stories được quay trên di động có nhiều năng lực được xem hơn quay trong studio (84% cơ hội).

Tỉ lệ chuyển đổi: Stories được quay trên di động có tỉ lệ chuyển đổi cao hơn Stories quay trong studio, gồm có mua sắm, tải ứng dụng và thanh toán (63% cơ hội).

4. Hạn chế đưa giá vào Stories

Việc này cho thấy việc đưa ra một mức giá nhất định hay chương trình khuyến mãi không giúp tăng thêm lượt chuyển đổi của người dùng.

Tuy nhiên, nếu như giá của sản phẩm làm người dùng ngạc nhiên theo hướng tích cực (khuyến mãi tốt, giá thấp hơn mong đợi), thì họ sẽ muốn trao đổi qua lại nhiều hơn.

Nếu thêm giá vào Stories, hãy đảm bảo giá được đưa rõ ra một cách tinh tế và có kế hoạch.

5. Lôi cuốn người xem bằng văn bản và hình ảnh

Thế nhưng, khi đặt văn bản gần trọng điểm, cần đảm bảo phần văn bản không che mất những nội dung cần thiết.

Nguồn: Tổng hợp

7 Cách Tăng Hiệu Quả Chiến Dịch Quảng Cáo Trên Facebook

#1 – Khai thác dữ liệu có trong Audience Insights

Thế mạnh rõ ràng nhất của Facebook so với Google Adwords chính là Facebook có cơ sở dữ liệu người dùng rất chính xác và rộng lớn và tất cả đều nằm trong Insights mà Facebook cung cấp cho bạn. Nếu bạn chưa bao giờ dùng qua Audience Insights trước đây thì giờ là lúc cần đến chúng vì thông tin Audience Insights cung cấp có thể giúp bạn dễ dàng đánh vào khách hàng tiềm năng mới dựa trên những thông tin như đặc điểm, sở thích của những người đã thích Page của bạn.

Trong Ad Manager, bạn sẽ thấy mục Audience Insights, nhấn vào đấy

Một cửa sổ pop-up hiện ra, nhấn chọn People connected to your Page

Trong trang Audience Insights, có rất nhiều thông tin, mặc định là Demographics. Ta kéo xuống cuối trang, có một menu dạng xổ xuống ở đó. Tiếp theo bạn điền tên Page bạn quản lí vào chỗ People Connected to (dù đang ở trong Audience Insights cho Page của bạn thì vẫn phải điền lại tên Page ở bước này)

Giờ bạn sẽ thấy rất nhiều số liệu ở đây, như độ tuổi và giới tính của những người đã thích Page, lối sống, trạng thái mối quan hệ, trình độ học vấn và chức danh công việc.

Nội dung trên Facebook cần thống nhất với nội dung trên trang đích bởi hai lẽ:

Cách khác, bạn có thể kết hợp các split test khác nhau để có sự so sánh. Ví dụ, lấy một tiêu đề hiệu quả kết hợp với các mô tả khác nhau để tìm ra mô tả nào hiệu quả. Sau đó lấy mô tả hiệu quả đó kết hợp với các tiêu đề đã được test trước đây xem cặp nào sinh lại hiệu quả nhất cho chiến dịch của bạn.

#5 – Đánh vào đối tượng mới với chiến dịch thu hút Like

#6 – Tối ưu đối tượng mục tiêu với Conversion Pixel

#7 – Đánh vào đối tượng dựa theo vị trí địa lí

Bạn nên tách các đối tượng địa lí ngay từ đầu bởi nó giúp bạn dễ dàng điều chỉnh giá bid về sau, nơi nào thấy cần thì đừng ngại đặt bid cao lên hoặc loại bỏ hoàn toàn nhóm đối tượng đó ra khỏi chiến dịch.

Lời kết

Quảng Cáo Trên Facebook: Bong Bóng Sẽ Vỡ?

Những khách hàng lớn của Facebook đang phải trả những khoản tiền cho một dịch vụ mà họ không sử dụng hoặc không cần đến.

Tác giả bài viết là Morgan Hermand-Waiche, sáng lập và tổng giám đốc của công ty khởi nghiệp thương mại điện tử Adore Me.

Chưa hết, trong chín tháng qua, tôi đã thực hiện những nỗ lực khả thi nhất để có thể chuyển ngân sách tiếp thị thường niên lên đến hàng chục triệu của chúng tôi sang những hướng khác. Lý do rất đơn giản: Facebook đã tạo nên một sự hào nhoáng không bền vững mà qua đó làm lạc hướng những công ty khởi nghiệp, cũng như bất kì doanh nghiệp am hiểu thế giới trực tuyến nào nắm rõ về vấn đề này.

Khi khởi nghiệp công ty thương mại điện tử cách đây ba năm, tôi đang là một sinh viên tay trắng, Facebook chính là người hùng trong bộ giáp sáng loáng của tôi. Trong một doanh nghiệp thâm dụng vốn như kinh doanh đồ lót với các đơn đặt hàng tối thiểu cao ngất ngưỡng, hàng tồn kho và thời gian khó khăn kéo dài, khoản đầu tư đầu tiên của chúng tôi đã dùng vào sản phẩm, và chỉ còn sót lại một khoản ngân sách ít ỏi để thúc đẩy phát triển.

Facebook cung cấp một giải pháp thực sự đột phá với ba thế mạnh cốt lõi.

Đầu tiên, nó là một trong những nền tảng duy nhất cho phép bạn đo lường chính xác hiệu quả theo thời gian thực, và cho phép những công ty khởi nghiệp thực hiện những gì họ giỏi nhất, tính linh hoạt.

Đặt điều này trong bối cảnh hiện nay, Twitter thậm chí còn không biết được giới tính của những người những người đang sử dụng nó.

Chúng tôi đã chi tiền vào việc marketing trên Facebook trong một thời gian dài, và những chiến lược dự đoán mục tiêu chính xác của chúng tôi đã cho phép với ngân sách ít ỏi đẩy được doanh thu lên đến 1 triệu USD trong năm 2012.

Đến năm 2014, chúng tôi đã đổ hơn 10 triệu USD vào việc tiếp thị trực tuyến kể từ khi thành lập, thu về doanh thu hàng năm lên tới con số gấp đôi, và thu hút nguồn vốn đầu tư 11,5 triệu USD. Và chúng tôi không đơn độc, những công ty mới ngày càng có xu thế đi theo hướng thúc đẩy sự tăng trưởng của họ trên Facebook.

Tín hiệu đầu tiên của sự tiếp quản từ các công ty là bùng nổ ngân sách. Giống như thời gian, vào cuối mỗi quý, công ty sẽ phải bỏ qua ngân sách hàng quý đã chi cho Facebook nhưng chưa xài đến, tạo ra lạm phát giá cả.

Riêng trong năm nay, chi phí chúng tôi trả cho mỗi lượt truy cập tăng đến 180% so với đầu quý I, và mức phí phải trả trong những ngày cuối của tháng Ba, thời điểm trong năm không có những ngày lễ để tiêu xài cho mua sắm ăn uống, cũng tương tự như Ngày Lễ tình nhân.

Sự đột biến bất hợp lý trong đấu thầu và sự phình to của bong bóng Facebook

Theo báo cáo tài chính Qúy IV/ 2014 của Facebook, doanh thu của công ty tại Mỹ đã tăng 54% so với quý IV/ 2013.

Trong khi đúng với thực tế, những câu trả lời chỉ tiết lộ một nửa sự thật. Nửa kia, điều mà các bậc thầy PR của Facebook không chia sẻ và các doanh nghiệp chưa nhận ra: Đó là khởi đầu của một bong bóng.

Những thương hiệu lớn không nhận thức được một phần lớn chi tiêu của họ trên Facebook được tính cho những hành động “Like” và “Share”; những người mới và những khách hàng lớn nhất trên Facebook hoàn toàn không nhận ra họ đang trả tiền cho cái gì.

Nếu tôi có một doanh nghiệp với sản phẩm cần bán là lọ trứng cá giá 10 ngàn USD chỉ để cung ứng cho khu Upper East Side của Manhattan, tôi sẽ rất phấn khích với mục tiêu mà Facebook nhắm tới. Nhưng những người chi tiền cho Facebook là những thương hiệu đại chúng, và các doang nghiệp đang tìm kiếm cách tiếp cận thị trường này, và trong khi họ có thể chọn mục tiêu khác cụ thể như các khu dân cư, các trường tiểu học hoặc những cuốn sách yêu thích, nhưng họ không có lý do gì để làm như thế.

Facebook có thể được phát triển khả năng xác định mục tiêu tốt hơn, nhưng việc chi quá nhiều tiền vào nó liệu thật sự cần thiết. Những người chi tiền cho Facebook đang phải trả những khoản phí cho một dịch vụ mà họ không sử dụng hoặc cần thiết.

Với giá cao ngất ngưỡng và những tỷ lệ hoàn vốn đầu tư, ROI giảm sút, những doanh nghiệp online, linh hoạt, và am-hiểu-trực-tuyến đã từng trân trọng Facebook đang bắt đầu quay lưng với mạng xã hội này.

Việc thu hút khách hàng mới trên Facebook với một đội ngũ chuyên viên trực tuyến, tối ưu hóa chi tiêu và sáng kiến cho hình ảnh đơn giản hầu như tốn kém bằng với một chiến dịch truyền hình chính thức.

Công ty khởi nghiệp của chúng tôi cũng không ngoại lệ. Trong sự thiếu vắng những kênh tiếp thị trực tuyến khác cho phép nhắm đến quy mô lớn một cách hiệu quả, chúng tôi đã từ bỏ việc tìm kiếm các kênh tiếp cận thị trường đại chúng khác.

Nhưng một khi kênh trực tuyến thị trường đại chúng hiệu quả mang tính duy nhất này bắt đầu đòi hỏi những giá cả bất hợp lý, chúng tôi không còn sự lựa chọn nào khác. Chính vì thế, chúng tôi quyết định hướng tới những “vùng nước lạ”, như các chiến dịch trên truyền hình.

Không như Facebook, tấm vé tiếp cận lĩnh vực truyền hình cao không tưởng. Trong khi chúng tôi có thể thử nghiệm bất kỳ chiến dịch trực tuyến nào chỉ với 5,000 USD hoặc thấp hơn, và chúng tôi cần chi trọn một triệu USD để làm thử nghiệm ban đầu trên truyền hình. Nền văn hóa lỗi thời này lại hoàn toàn xa lạ đối với chúng tôi, và chúng tôi vô cùng “sốc” khi phát hiện ra một trong những mạng lưới truyền hình lớn nhất đã gửi những kết quả đến chúng tôi hoàn toàn bằng fax.

Tuy nhiên, chúng tôi nhận thấy “phóng lao thì phải theo lao”, do đó chúng tôi đã tung ra một chiến dịch truyền hình quốc gia trên MTV, Bravo, Lifetime và các mạng lưới khác.

Khi kết quả được gửi về, chúng tôi phải dụi mắt để tin đây là sự thật: CPA (Cost per action – chi phí phải trả cho mỗi hành động) trên truyền hình không khác mấy so với Facebook.

Nếu tôi cần bất kỳ dẫn chứng của cơn sốt Facebook, cũng như những khoản phí bất hợp lý của nó, thì đây là những dẫn chứng: Việc thu hút khách hàng mới trên Facebook với một đội ngũ chuyên viên trực tuyến, tối ưu hóa chi tiêu và sáng kiến cho hình ảnh đơn giản hầu như tốn kém bằng với một chiến dịch truyền hình chính thức, với phí đại lý bên thứ ba, việc chi tiêu chưa được tối ưu hóa, và ba video sáng tạo đắt giá khác.

Tại sạo Facebook phải quan tâm điều này? Những công ty khởi nghiệp và các doanh nghiệp nhỏ khác vẫn là một đối tượng bị giam cầm; các công ty vừa khai trương không có cơ hội tiếp cận truyền hình và các công ty đã ổn định sẽ không tách biệt hẳn khỏi Facebook, nhưng đơn giản là thu hẹp lại quy mô sử dụng Facebook. Ngoài ra, các công ty khởi nghiệp ví như “cá con” trong ao Facebook, Facebook chỉ cần các doanh nghiệp lớn “phung phí” một lượng lớn ngân sách theo cách của họ, họ vẫn là “gà đẻ trứng vàng”.

Và ngày càng có nhiều doanh nghiệp trực tuyến am hiểu về Facebook, các doanh nghiệp lớn sẽ học hỏi và làm những gì họ làm tốt nhất, theo sự dẫn dắt của sự tinh gọn và linh hoạt. Facebook không thể mãi ỷ lại vì không có đối thủ cạnh tranh xứng tầm hoặc phụ thuộc vào niềm tin rằng những người chi tiến lớn nhất của Facebook sẽ luôn mù quáng. Sớm hay muộn, bong bóng Facebook cũng sẽ như bọt xà phòng tan vỡ.

Cập nhật thông tin chi tiết về Cách Tạo Quảng Cáo Fanpage Trên Facebook trên website 2atlantic.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!