Xu Hướng 2/2023 # Bạn Hiểu Order Fulfillment Là Gì? Đóng Vai Trò Gì Trong Logistics? # Top 5 View | 2atlantic.edu.vn

Xu Hướng 2/2023 # Bạn Hiểu Order Fulfillment Là Gì? Đóng Vai Trò Gì Trong Logistics? # Top 5 View

Bạn đang xem bài viết Bạn Hiểu Order Fulfillment Là Gì? Đóng Vai Trò Gì Trong Logistics? được cập nhật mới nhất trên website 2atlantic.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

1. Những điều bạn chưa biết về Order Fulfillment

1.1. Định nghĩa của Order Fulfillment?

Order Fulfillment nếu giải thích theo nghĩa của từng từ thì Order tức là đặt mua một sản phẩm, hàng hóa nào đó trên một trang web bất kỳ, còn Fulfillment là hoàn thành. Cho nên ta có thể hiểu là một quá trình bao gồm từ việc nhận, xử lý và vận chuyển đơn hàng tới tay người tiêu dùng cuối cùng chính là khách hàng.

Đây được gọi là một dịch vụ xử lý và vận chuyển hàng hóa. Fulfillment được coi là một dịch vụ của công ty thứ ba được ủy thác bởi một công ty, doanh nghiệp nào đó để thực hiện nhiệm vụ là nhận, xử lý đơn hàng và giao đơn hàng đó tới tay khách hàng cuối cùng.

Nói một cách đơn giản thì Order Fulfillment là toàn bộ quá trình bắt đầu từ lúc khách hàng đặt mua sản phẩm cho tới khi nhận được sản phẩm đó trên tay. Bao gồm các công việc như lấy hàng, tiếp nhận và nhập vào kho, đóng gói hàng hóa và vận chuyển tới người mua đúng thời gian đã hẹn.

1.2. Chức năng của Order Fulfillment

Với nhiều người, công việc này có vẻ khá đơn giản và nhàn hạ. Tuy nhiên, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ thì các đơn hàng thương mại điện tử này có số lượng ngày càng lớn. Ví dụ như Amazon, nhân viên phải xử lý 35 đơn hàng của họ trên một giây. Có thể thấy số lượng các đơn hàng thương mại điện tử khủng cỡ nào.

Bên cạnh đó, Order Fulfillment là một quá trình đòi hỏi cần được áp dụng các kiến thức chuyên môn và khoa học kỹ thuật cũng như công nghệ để có thể xử lý đơn hàng một cách nhanh nhất, giải quyết được nhiều số lượng đơn hàng nhất nhưng vẫn đảm bảo sự chính xác.

Thêm vào đó, với nhiều người kinh doanh, họ cảm thấy quá trình Order Fulfillment khá tốn kém và mất thời gian, họ chỉ muốn tập trung vào việc kinh doanh, buôn bán. Chính vì lẽ đó mà có sự phát triển của công ty thứ ba – công ty chuyên cung cấp các dịch vụ Fulfillment.

Nhìn chung, có thể nói Order Fulfillment là quá trình quan trọng, không thể thiếu trong lĩnh vực kinh doanh đối với mỗi doanh nghiệp ngày nay.

Việc làm Vận chuyển giao nhận

2. Quy trình các bước thực hiện Order Fulfillment

Với một quy trình cơ bản của Order Fulfillment thì quá trình này sẽ bao gồm 4 bước chính. Đó là:

Đây là 4 bước sẽ phải thực hiện đầy đủ đối với bất kỳ loại hàng hóa nào. Tuy nhiên ngoài những bước đó thì còn có một giai đoạn mà bạn cần phải lưu ý chính là việc Đổi trả hàng. Tuy không phải là quá nhiều và thường xuyên, nhưng bước này cần phải được chú ý và thực hiện nghiêm túc, cẩn thận.

Việc tiếp nhận hàng hóa từ nhà sản xuất theo yêu cầu của khách hàng cuối cùng là công việc đầu tiên trong quá trình Order Fulfillment. Điều này là bắt buộc cho dù bạn tự đảm nhận việc này hay thuê, kết hợp với một công ty thứ ba để làm dịch vụ Fulfillment.

Trong bước đầu tiên này, sẽ bao gồm những công việc đặc trưng phải làm khi nhận hàng hóa từ nhà cung cấp hoặc các nhà sản xuất.

– Số lượng hàng hóa luôn luôn cần được kiểm tra một cách cẩn thận, kỹ càng. Điều này cần được đảm bảo chắc chắn rằng số lượng hàng hóa nhập vào bằng với số lượng hàng hóa đã đặt với nhà sản xuất/nhà cung cấp.

– Kiểm tra tình trạng, chất lượng của hàng hóa, đảm bảo rằng các sản phẩm đó không bị lỗi, hỏng hóc khi nhập kho.

– Bổ sung đơn vị lưu kho hay còn gọi là SKU vào phần mềm quản lý kho hàng. Như vậy sẽ giúp việc kiểm soát và kiểm tra số lượng hàng hóa bán ra mỗi ngày.

– Sử dụng, áp dụng đơn vị lưu hoặc là nhãn mã vạch nếu người bán hoặc người phụ trách việc xử lý đơn hàng các sản phẩm này chưa có chúng.

Mặc dù được coi là những công việc phổ biến trong việc thu nhận hàng hóa, nhưng những công việc này sẽ không phù hợp với sản phẩm, hàng hóa được đóng gói theo bộ.

Đây là công đoạn được thực hiện sau khi hàng hóa, sản phẩm đã được nhập vào kho. Trước khi xếp những sản phẩm này lên kệ thì chúng sẽ phải được kiểm tra về số lượng, chất lượng, thêm nhãn dán phù hợp và được bổ sung vào phần mềm quản lý hàng hóa, sản phẩm.

Việc lưu trữ hàng hóa trong kho đúng cách là một trong những khía cạnh giúp cho việc tối ưu hóa quản lý sản phẩm và tốc độ hoạt động rhuwjc hiện đon hàng của bạn.

Thông thường, một đơn vị lưu trữ kho thường được chỉ định lưu trữ trong một thùng hàng riêng để tạo điều kiện lưu trữ, bảo quản và việc thực hiện xử lý đơn hàng được nhanh hơn, hiệu quả hơn. Theo như bình thường, hầu hết sẽ chỉ có một phần hàng được lưu trữ trong các thùng, số còn lại sẽ được sắp xếp, để ở các vị trí riêng trong kho.

Vị trí gần với các trạm đóng gói sẽ được ưu tiên để các hàng hóa, sản phẩm hot và được bán ra thường xuyên. Việc sắp xếp này có thể tạo ra những thay đổi, khiến việc sắp xếp lại một số thùng hàng có thể xảy ra, tuy nhiên, đôi khi sẽ được hỗ trợ bởi các phần mềm, ứng dụng.

Sau khi hàng hóa của bạn đã được đặt an toàn trên kệ và trong kho, lưu trữ đầy đủ thông tin thì công việc tiếp theo chính là xử lý các đơn đặt hàng của khách hàng cuối cùng.

Bước đầu tiên của công việc này chính là nhận đơn hàng từ khách hàng đã đặt sản phẩm. Để biết được đúng mặt hàng và số lượng thì hầu hết, các trang thương mại điện tử sẽ tích hợp ứng dụng cho phép người bán/người xử lý đơn hàng có thể nhận được thông tin về đơn hàng đã được đặt mua bởi khách hàng. Điều đó giúp cho quá trình nhận đơn được chính xác hơn và nhanh hơn.

Sau khi đã nắm rõ đơn hàng thì việc tiếp theo cần phải làm chính là việc lấy đầy đủ các sản phẩm riêng lẻ mà khách hàng đã đặt theo đúng như đơn hàng, rồi vận chuyển chúng tới trạm đóng gói.Khi đến tạm đóng gói, ở đây, hàng hóa sẽ được kiểm tra về chất lượng, xác định nguyên liệu đóng gói tốt nhất. Tiếp đến là quét các mặt hàng rồi niêm phong hộp và chuyển chúng đến bên vận chuyển.

Hiện nay có rất nhiều cách và phương pháp để xử lý, đóng gói đơn hàng. Tuy nhiên không phải cách nào cũng phù hợp với tất cả những người bán hàng. Vì thế, họ thường có nhu cầu sử dụng các dịch vụ Fulfillment từ các công ty thứ ba vì những người bán trên các trang thương mại điện tử không có kinh nghiệm cũng như phần mềm, ứng dụng giúp cho việc tối ưu hóa công đoạn xử lý đơn đặt hàng nhanh nhất và chính xác nhất.

Đây được coi là bước gần như cuối cùng trong dịch vụ Fulfillment. Sau khi hàng hóa đã được đóng gói niêm phong đầy đủ thì nó sẽ được vận chuyển và giao tới khách hàng cuối cùng như thời gian đã hẹn trước.

Bên vận chuyển sẽ có nhiệm vụ xác định khối lượng gói hàng và phương thức giao hàng phù hợp với từng sản phẩm. Tuy nhiên, ngày nay người bán hàng thường đưa ra những sự lựa chọn về phương thức giao hàng khá đa dạng về đơn vị vận chuyển để phù hợp với vợi trí của người mua, tính chất, giá trị của đơn hàng. Điều này nhằm đa dạng hóa phương thức giao hàng cũng như các đơn vị giao hàng nhằm phục vụ mục đích khác nhau của khách hàng, cả quốc tế và trong nước.Vì có quá nhiều sự lựa chọn nên việc giao hàng thường khó nắm bắt và kiểm soát.

Ngoài ra, bên vận chuyển đơn hàng cũng như giao hàng cần cập nhật tình trạng đơn hàng cho cả người bán và người mua để họ dễ dàng theo dõi đơn hàng của mình đã đi đến đâu.

Có thể nói, mua hàng trực tuyến giống như một ván bài vậy. Yếu tố may mắn luôn là điều cần thiết. Bởi không được nhìn và xem trực tiếp sản phẩm nên có rất nhiều trường hợp khách hàng khi nhận được hàng đã “ngã ngửa” vì độ “giống” trong ảnh mà người bán đăng lên. Vì thế, việc đổi trả hàng là công việc đáng được lưu ý đối với mỗi đơn vị dịch vụ Fulfillment.

Vì thế, yêu cầu đặt ra với những người bán hàng trực tuyến hay các doanh nghiệp chính là việc thiết lập chế độ đổi trả hàng. Điều này cần được thông báo nội bộ và cả ra bên ngoài. Tức là, chính sách đổi trả hàng phải được nói rõ và đăng trên trang thương mại điện tử bán hàng của bạn. Giải thích cho khách hàng hiểu như thế nào sẽ được đổi trả và cách để đổi trả hàng như thế nào. Bên cạnh đó, cũng phải phổ cập điều này với các nhân viên nội bộ của mình và công ty mà mình đã hợp tác, liên kết để được cung cấp và sử dụng dịch vụ Fulfillment về cách đổi trả lại hàng hóa.

Tuyển dụng chuyên viên mua hàng

3. Các doanh nghiệp cung cấp Order Fulfillment hiện nay?

Ngày nay, việc sử dụng các dịch vụ như Order Fulfillment là điều rất phổ biến. Có rất nhiều công ty đã gia nhập lĩnh vực này và cung cấp các dịch vụ Fulfillment để giúp những người bán hàng qua các trang thương mại điện tử hay các công ty, doanh nghiệp sản xuất hàng hóa được thuận lợi hơn trong việc mang sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Một số trang web, công ty mà các bạn có thể liên kết để sử dụng dịch vụ này có thể kể đến như: Printub, Logistics4vn, Công ty Phúc Gia, ShiphangUSA.com,…. Đây là một vài đơn vị lớn và chuyên nghiệp, tạo được sự tin tưởng của đối tác trong việc cung cấp dịch vụ Fulfillment của mình.

Tuyển dụng

Ngoài việc cung cấp các thông tin tuyển dụng nhanh chóng, đầy đủ và chính xác thì chúng tôi còn có hàng ngàn mẫu CV dành cho bạn. Điều này giúp bạn tạo được một bản CV chuyên nghiệp và dễ dàng thực hiện cho mình. Biết đâu bạn có thể rinh ngay về cho mình một công việc phù hợp với chúng tôi thì sao!

Mẫu CV

Bài viết này không quá dài, tuy vậy, mong rằng nó đã đem đến cho các bạn độc giả những thông tin cần thiết để hiểu rõ hơn về Order Fulfillment. Qua đó, các bạn có thể trả lời được câu hỏi Order Fulfillment là gì và Quy trình của dịch vụ này diễn ra như thế nào. Thêm vào đó, thông qua bài viết các bạn cũng có thể hiểu biết thêm về quá trình trong Logistics và có thêm được những sự lựa chọn, định hướng công việc tương lai cho mình.

Logistics Là Gì? Vai Trò Của Logistics Trong Chuỗi Cung Ứng

Logictics là gì?

Logistics là chuỗi các hoạt động bao gồm việc lên kế hoạch, áp dụng và kiểm soát sự chuyển dịch của hàng hóa, kiểm soát nguồn nguyên nhiên liệu vật tư đầu vào, cho tới khi ra sản phẩm cuối cùng; từ điểm xuất phát cho tới khi tiêu thụ. Đây là khâu trung gian đưa hàng hóa từ cơ sở sản xuất cho đến tay người dùng. 

Dịch vụ logistics bao gồm các hoạt động như vận tải hàng hóa xuất và nhập, quản lý tàu, kho bãi, nguyên vật liệu, quản trị tồn kho, hoạch định cung/ cầu,…Không những thế logicstic cũng bao gồm việc tìm kiếm nguồn nguyên liệu đầu vào, hoạch định sản xuất, đóng gói sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Nếu làm tốt về logistic, sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí vận chuyển, tăng lợi nhuận cho công ty.

Hiểu một cách đơn giản ngành logistics chính là dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ nơi sản xuất đến tay người dùng.

Inbound logistics là gì?

Dịch vụ logistics là gì?

Công ty logistics là gì?

Công ty logistics là đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa, dịch vụ kho vận và các dịch vụ logictic. Tại thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều đơn vị vận tải logistic như tổng công ty cổ phần bưu chính Viettel, công Ty TNHH Quốc Tế Delta hay công Ty Cổ Phần Logistics Hàng Không (ALS),…

Với sự cạnh tranh khốc liệt như hiện nay đòi hỏi các cong ty logistic đòi phải thường xuyên thay đổi chú trọng đến các yếu tố như số lượng, chất lượng, thời gian và giá cả dịch vụ để tăng năng lực cạnh tranh, thu hút sự chọn lựa của khách hàng.

Quản trị logistics là gì?

Quản trị logistics là hoạt động quản lý bao gồm vận chuyển đầu vào và đầu ra cho một tổ chức, quản trị kho hàng, vật tư, hoàn tất đơn hàng, thiết kế mạng lưới Logistics; quản trị hàng tồn kho, dự đoán cung cầu; quản lý đơn vị cung cấp dịch vụ Logistics bên thứ ba. Tùy thuộc vào cách vận hành của từng của công ty mà các chức năng của quản trị logistics cũng sẽ có sự thay đổi.

Các quyết định sai lầm của quản trị logistics sẽ để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng gây ra tình trạng thất thoát cho công ty. Vì thế, các tổ chức cần có đội ngũ quản lý logistics chất lượng với  kiến thức sâu rộng, được đào tạo bài bản, kỹ năng chuyên sâu để có thể học hỏi và áp dụng các mô hình logistics thành công ở nước ngoài về để quản lý và tối ưu hóa cho công ty, doanh nghiệp của mình.

Vai trò của logistics trong chuỗi cung ứng

Chuỗi cung ứng có tên gọi trong tiếng anh là Supply chain. Đây là hệ thống các công cụ để chuyển hóa nguyên liệu thô tới thành phẩm và thông qua hệ thống phân phối để chuyển tới người tiêu dùng. Hiểu cách khác chuỗi cung ứng là mạng lưới về phân phối, các phương tiện để thực hiện việc thu mua nguyên liệu biến đổi nguyên liệu qua khâu trung gian để sản xuất ra các sản phẩm; phân phối sản phẩm này tới tay người dùng.

Chuỗi cung ứng sẽ bao gồm tất cả các doanh nghiệp tham gia vào quá trình sản xuất, vận chuyển và bán sản phẩm đến tay người dùng một cách trực tiếp hoặc gián tiếp. Trong quá trình đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng chuỗi cung ứng không chỉ có nhà sản xuất, đơn vị cung cấp mà còn có các công ty vận tải logistics, kho hàng,….

Trong chuỗi cung ứng hàng hóa logistics giữ một vai trò quan trọng đảm bảo việc lưu thông vận chuyển hàng hóa tới khách hàng nhanh chóng và hiệu quả. Hãy thử tưởng tượng nếu không có công ty vận chuyển logistics thì hàng hóa sẽ đến với khách hàng như thế nào, liệu có đảm bảo chất lượng? Giữa việc chuỗi cung ứng với dịch vụ logistics có mối quan hệ qua lại với nhau đảm bảo cho cả 2 bên cùng có lợi, cùng hướng tới mục tiêu chung đem tới cho khách hàng sản phẩm chất lượng mà không gây ra tổn thất lớn cho doanh nghiệp.

Gửi đánh giá

Dịch Vụ Hậu Cần Tmđt – Order Fulfillment Là Gì?

Order Fulfillment là gì? Order Fulfillment có thể hiểu đơn giản là Toàn bộ quá trình từ lúc Khách hàng đặt mua (Point of Sales) đến lúc sản phẩm được giao tới tận tay người dùng, bao gồm lấy hàng. nhập kho và đóng gói, và chuyển đến cho người mua đúng hẹn.

Mặc dù từ điển có thể dịch Order Fulfillment: quá trình hoàn chỉnh đơn hàng hay sự hoàn tất đơn hàng, nhưng dường như nó vẫn chưa thể lột tả hết được ý nghĩa của từ này (như Logistics hay Marketing vậy).

Việc này thoạt đầu có vẻ đơn giản đối với vài người, nhưng với mức độ phát triển vũ bão của Thương mại điện từ ngày nay (Theo báo cáo gần nhất, Amazon phải xử lý trung bình 35 đơn hàng trên một giây). Quá trình Order Fulfillment đã trở thành một phần thiết yếu trong kinh doanh, áp dụng các kiến thức và cải tiến mới nhất từ Logistics/ Chuỗi cung ứng và hàng loạt các tài nguyên khác.

Nếu bạn đang có một cửa hàng/doanh nghiệp bán hàng trực tuyến, hẳn là bạn sẽ hiểu quá trình này mất rất nhiều thời gian, tốn kém chi phí, và khiến bạn rối bời khi mà bạn chỉ muốn tập trung vào bán hàng. Đó chính là cơ hội của các công ty cung cấp dịch vụ Order Fulfillment cho Khách hàng.

Việc xử lý hoàn chỉnh đơn hàng còn có thể đảm nhận việc lưu kho các sản phẩm của cửa hàng/doanh nghiệp tại kho tổng. Nhà cung cấp dịch vụ sẽ nhặt hàng trong kho, đóng gói, và chuyển tới khách hàng của bạn theo yêu cầu.

Vận Tải Là Gì? Vai Trò Của Vận Tải Trong Logistics?

Vận tải là một ngành vật chất đặc biệt, luôn đồng hành với sự tiến triển của nền văn minh nhân loại, nhằm hoán đổi vị trí của hàng hóa và bản thân con người từ nơi này đến nơi khác một cách an toàn và nhanh chóng.

Khái niệm vận tải

Logistics hiện nay là kết quả cuộc cách mạng khoa học công nghệ của vận tải. Từ thập niên 60 – 70 của thế kỷ trước, logistics trở thành ngành kinh tế – kỹ thuật quan trọng, luôn gắn kết với giao thông vận tải trong sản xuất và lưu thông phân phối. Trên thế giới, không có nước nào thiếu Bộ GTVT hoặc Bộ chuyên ngành phụ trách kết cấu hạ tầng quốc gia. Những nước giàu và mạnh đều có kết cấu hạ tầng hoàn chỉnh (bao gồm: đường cao tốc, cảng biển, đường sắt, đường bộ, đường sông và hàng không…).

Thế nên, vận tải trở thành hoạt động kinh tế có mục đích của con người, nhằm hoán đổi vị trí của hàng hóa và bản thân con người từ nơi này đến nơi khác an toàn và nhanh chóng bằng các phương tiện vận tải. Theo chủ nghĩa Mác – Lênin, trong kinh tế, vận tải là quá trình sản xuất đặc biệt, không tác động đến đối tượng lao động mà chỉ tác động về mặt không gian lên đối tượng chuyên chở. Khi quá trình vận tải kết thúc thì sản phẩm vận tải cũng được tiêu thụ ngay. Người ta có thể quy đổi nó thành khái niệm để thanh toán, như hàng hóa có tấn hàng hóa, tấn km hàng hóa, cũng vậy, hành khách và hành khách km.

Suy cho cùng, vận tải là một ngành kinh tế – kỹ thuật tổng hợp, đa dạng, được gắn liền với kết cấu hạ tầng quốc gia, giải quyết những vấn đề sản xuất kinh doanh và lưu thông phân phối cho mỗi nước và toàn cầu bằng khoa học công nghệ hiện đại, luật pháp giao nhận minh bạch do một đội ngũ có tay nghề thực thi. Đây là một ngành vật chất đặc biệt, luôn đồng hành với sự tiến triển của nền văn minh nhân loại, tạo ra những sản phẩm mới như: container hóa cảng biển và logistics.

Theo số liệu thống kê, vào những thập niên 80 của thế kỷ XX, nước Mỹ đã chi khoảng 700 tỷ USD/năm cho chi phí vận tải của ngành công nghiệp. Chi phí này là quá lớn.

Ở 2 nước xuất gạo châu Á như Thái Lan và Việt Nam, tuy giá thành gạo của hai nước gần như tương đương nhưng trong vòng 20 năm qua, gạo của Thái Lan vẫn chiếm lĩnh thị trường thế giới và Đông Nam Á vì chi phí vận tải của Thái Lan thấp và thuận lợi hơn Việt Nam.

Nói tóm lại, vận tải ảnh hưởng rất lớn đến giá thành trong lưu thông phân phối và sản xuất kinh doanh của các nước trên thế giới. Vừa qua, cuộc cách mạng “điện tử – số hóa” và “thông tin – liên lạc” càng thúc đẩy vận tải phát triển nhanh về khoa học – công nghệ, nhằm tạo ra hiệu quả và sự cạnh tranh trên thương trường. Chỉ trong vòng chưa đầy một thế kỷ đã xuất hiện container hóa các cảng biển và logistics hóa toàn cầu. Đây sẽ là tiền đề thuận lợi để các nhà vận tải cũng như hoạt động logistics cùng hoạch định chiến lược vận tải phù hợp với thực tế, mang lại hiệu quả cao.

Chiến lược vận tải của Logistics

Ở những thập kỷ tiền công nghiệp trước đây, người ta ít đề cập đến chiến lược vận tải hoàn chỉnh của thế giới. Song từ khi container hóa và toàn cầu hóa ra đời, chúng ta được nghe và tiếp cận với hoạt động này thường xuyên hơn.

Các tập đoàn vận tải đa quốc gia hay công ty xuyên quốc gia bắt đầu nghiên cứu tổng quát tình hình phát triển GTVT, giá cước hàng hóa và hành khách của một số đối tượng, đồng thời cũng nghiên cứu các phương thức vận chuyển, tuyến đường kinh doanh mang lại hiệu quả cao nhất… Việc vận dụng logistics phổ biến trong lưu thông phân phối không ngoài mục đích hạ giá thành từ nơi sản xuất đến nơi tiêu dùng.

Như vậy, muốn hoạt động logistics đạt chất lượng và hiệu quả cao, cần có sự quan tâm đúng mức đến hoạt động vận tải và ngược lại vận tải muốn có giá thành rẻ phải áp dụng triệt để logistics. Đó là hai mặt của một vấn đề mà người làm logistics không được quên.

Cập nhật thông tin chi tiết về Bạn Hiểu Order Fulfillment Là Gì? Đóng Vai Trò Gì Trong Logistics? trên website 2atlantic.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!